Diamonds Realty Plus ตัวแทนนายหน้าอสังหาฯ รับฝากซื้อ-ขาย ราคาดี ให้คำปรึกษาสินเชื่อครบวงจร บริการดี ครบ จบในที่เดียว

       ในปัจจุบันเนื่องจากผู้คนมีความต้องการบ้านและที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ทำให้แนวโน้มด้านการซื้อ-ขายจึงยังสามารถเติบโตได้เรื่อยๆ แต่บ้านตามโครงการใหญ่ๆ มักจะมีราคาสูงเกินกว่ากำลังที่สามารถซื้อได้ คนส่วนใหญ่จึงเลือกมองหาบ้านในงบที่ตนเองสามารถจ่ายไหว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องการบ้านที่มีทำเลดี ราคาไม่แรง ผ่อนสบายๆ และที่สำคัญต้องน่าอยู่ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี แต่การหาบ้านสักหลังก็ควรจะมีความรู้เรื่องตัวบ้านและการขอสินเชื่อมากเพียงพอ รวมถึงผู้ที่ต้องการขายบ้านและที่ดิน แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร คงจะดีกว่าหากมีผู้ช่วยที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญเข้ามาช่วยเหลือ เพื่อมาเป็นที่ปรึกษา ช่วยตอบทุกปัญหา ทุกข้อสงสัย และดำเนินการครบ จบที่เดียว

       “Diamonds Realty Plus” ตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ที่ก่อตั้งและดำเนินการเข้าปีที่ 4 โดย “คุณนุ้ย เวทิดา” ที่มีประสบการณ์การซื้อ-ขายบ้านมานานมากกว่า 10 ปี และทีมงานคุณภาพ ได้แก่ คุณยุภา, คุณแน๊ก, คุณอุ้ม คอยดูแลให้บริการรับฝากขายบ้านมือ1 และบ้านมือ2 ที่มีคุณภาพเกินราคา ช่วยให้ลูกค้าได้บ้านตามดั่งใจ โดยรับหน้าที่ทั้งช่วยจัดหาผู้ซื้อ หรือจัดหาบ้านและที่ดินเพื่อสรรสร้างตามที่ลูกค้าต้องการ อีกทั้งมีบริการให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อธนาคาร ทั้งการซื้อบ้าน ซื้อที่ดินเปล่า กู้ซื้อกู้สร้าง บ้านแลกเงิน และสินเชื่อส่วนบุคคล ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ หากลูกค้าต้องการลงทุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อสร้างโครงการ ก็สามารถใช้บริการจาก Diamonds Realty Plus ได้เช่นกัน

       Diamonds Realty Plus เป็นตัวแทนนายหน้ารับฝากขาย-เช่า-ซื้ออสังหาริมทรัพย์ เน้นจัดหาบ้านและที่ดินที่มีคุณภาพ เหมาะสมกับการส่งต่อ และที่สำคัญต้องมีราคาที่ดีที่เป็นที่พอใจทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย โดยให้บริการรับฝากขาย-ซื้อทั้งบ้านมือ1 บ้านมือ2 ที่ดินเปล่า หอพัก รีสอร์ท โรงแรม โกดัง ในเขตพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา เขาใหญ่ สระบุรี และจังหวัดใกล้เคียง โดยทีมงานจะช่วยให้คำแนะนำที่ตอบโจทย์ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละท่าน มั่นใจได้ว่าไม่ทอดทิ้งลูกค้าและงาน อย่างที่หลายท่านเป็นกังวลหรือเคยมีประสบการณ์มา ซึ่งสามารถติดตามงานและสอบถามได้ตลอดเวลา บริการดูแลอย่างทั่วถึงตั้งแต่ต้นจนจบ

       หากคุณกำลังตามหาบ้านในฝัน ในทำเลที่ตรงใจ ราคาที่เป็นกันเอง หรือกำลังต้องการขายบ้านแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหน ตั้งราคาอย่างไร หาลูกค้าอย่างไร หรือกำลังประสบปัญหาขายบ้านไม่ได้ ทั้งๆ ที่ประกาศขายนานแล้ว รวมถึงอยากได้ที่ปรึกษาด้านสินเชื่อธนาคาร ไว้ใจ Diamonds Realty Plus รับรองไม่ผิดหวัง

สามารถติดต่อทีมงาน Diamonds Realty Plus เพื่อช่วยดูแลคุณได้ที่
Facebook Page : Diamonds Realty Plus
Tel : 090-9926595, 095-8594997, 063-6298836, 096-9055192, 065-6982554
       หรือท่านที่ต้องการเป็นตัวแทน อยากร่วมงานกับทางบริษัทเราซึ่งมีความยุติธรรมและสอนงานตัวต่อตัว สมัครงานได้ที่ คุณยุภา : 063-6298836

Facebook : https://www.facebook.com/Diamondsofficial99/