“Mr Jeff - มิสเตอร์เจฟฟ์” ผู้เชี่ยวชาญด้านการซัก-อบ-รีดอย่างครบวงจร ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระให้คุณใช้ชีวิตอย่างไร้กังวล ในราคาที่จับต้องได้

“Mr Jeff - มิสเตอร์เจฟฟ์” ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดและดูแลผ้า ทั้งการซัก อบ รีด และซักแห้ง จากประเทศสเปน ที่มีประสบการณ์มานานกว่า 10 ปี และขยายการบริการสู่ภูมิภาคอาเซียน ทั้งประเทศสิงคโปร์ อินโดนีเซีย เวียดนาม และในประเทศไทยเมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยความตั้งใจที่ต้องการอำนวยความสะดวกและลดภาระให้กับคนที่ไม่มีเวลา จึงพัฒนาคุณภาพและบริการที่ทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจและสะดวกสบายมากที่สุด ในราคาที่จับต้องได้

“Mr Jeff - มิสเตอร์เจฟฟ์” เข้าใจผู้บริโภคในยุคปัจจุบันดีว่ามีภาระและหน้าที่ที่ต้องจัดการในแต่ละวันมากแค่ไหน จึงอาสาเป็นผู้ช่วยเรื่องการดูแลความสะอาด ทั้งซัก อบ รีด และซักแห้ง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ผ้าม่าน และผ้าประเภทอื่นๆ ด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมประสบการณ์และเลือกใช้อุปกรณ์ในการทำความสะอาดที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับโลก จึงมั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าและของใช้ของคุณจะสะอาด ปลอดเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย และมีกลิ่นหอม เนื่องจาก Mr Jeff ให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ Ecolab ในการซัก เลือกเครื่องซักและเครื่องอบคุณภาพสูงที่ช่วยให้ผ้าของคุณสะอาดและถนอมเนื้อผ้าให้ใช้งานได้นานยิ่งขึ้น รวมถึงพนักงานทุกคนเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และผ่านการอบรม จึงมีความรู้และความเข้าใจการซักที่เหมาะสมกับผ้าแต่ละประเภท พนักงาน Mr Jeff ทุกคนจึงเป็นเหมือนผู้ช่วยที่สามารถแก้ปัญหาและให้คำแนะนำกับคุณได้อีกด้วย

ไม่เพียงแต่การทำความสะอาดผ้าเท่านั้นที่ Mr Jeff ให้ความสำคัญ แต่ยังรวมไปถึงความสบายใจและความสะดวกของลูกค้า จึงมีบริการรับ-ส่งผ้าถึงบ้าน หรือนัดรับตามสถานที่ต่างๆ ที่ลูกค้าสะดวก และมาพร้อมกับแอพพลิเคชัน Jeff เพื่อให้คุณติดตามได้ว่าผ้าที่ส่งซักอยู่ในขั้นตอนใด แต่ละชิ้นได้รับการทำความสะอาดและดูแลด้วยวิธีใด พร้อมทั้งยังมีการรับประกันตามเงื่อนไข เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่า Mr Jeff จะเป็นผู้ช่วยเรื่องการทำความสะอาดผ้าให้กับคุณอย่างไร้กังวล

ด้วยความตั้งใจที่ต้องการช่วยลดภาระให้กับลูกค้าทุกราย Mr Jeff จึงมีบริการสำหรับลูกค้ารายครั้งและสมาชิกรายเดือนในราคาที่จับต้องได้ และมีแพคเกจให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เช่น การซัก-พับ-อบ 200 ชิ้น ในราคาเพียง 1,500 บาท เฉลี่ยชิ้นละ 7.5 บาทเท่านั้น ซึ่งราคานี้มาพร้อมกับการรับ-ส่งผ้าฟรีในบริเวณใกล้เคียง และการดูแลอย่างมืออาชีพ ที่รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์บริการซัก-อบ-รีดอย่างครบวงจร ที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหน เสมือนมีอีกหนึ่งผู้ช่วย จนคุณอาจกลายเป็นลูกค้าประจำอย่างไม่รู้ตัว

สามารถติดต่อให้ Mr Jeff เป็นผู้ช่วยในการซัก-อบ-รีดได้ทั้งสาขาสุขุมวิทและสาขาสาทร ตามช่องทางต่างๆ
เบอร์ติดต่อ : 095-393-8013
Line : @jeffsukhumvit
Facebook : Mr Jeff Sukhumvit & Sathorn
Instragrm : Jeffsukhumvit
Website : https://www.mrjefflaundry.com/

Facebook : https://www.facebook.com/JeffSukhumvit Instagram : https://www.instagram.com/jeffsukhumvit