"Organic Baby Rich Balm" บาล์มเด็กอันดับหนึ่ง บรรเทาอาการคัน ลดบวมแดง และไม่ทิ้งรอย เห็นผล 90% ของผู้ใช้จริง

       สำหรับเด็กเล็ก ปัญหาเรื่องผิวหนังน่าจะเป็นปัญหาหลักๆ ที่คุณพ่อคุณแม่หลายท่านต้องพบเจอ เนื่องจากผิวหนังของเด็กมีความบอบบาง ซึ่งง่ายต่อการเกิดอาการแพ้ ทั้งจากมลภาวะ สารเคมี หรือฝุ่นควันอาหาร รวมถึงแมลงสัตว์กัดต่อยทั้งหลาย ซึ่งอาจทำเกิดเป็นผื่นบริเวณผิวหนังได้ การจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบรรเทาอาการเหล่านี้ได้ ก็ต้องมีความพิถีพิถันในการเลือกให้ดี วันนี้จึงอยากแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวหนังของลูกน้อยได้อย่างครอบคลุม เพียงตัวเดียวก็เอาอยู่

       “lil Bulle Omega Organic Baby Rich Balm” (ลิล บูลเล โอเมก้า ออร์แกนิค เบบี้ ริช บาล์ม) ภายใต้แบรนด์ lil mombaby ผลิตภัณฑ์บาล์มบรรเทาอาการคัน ลดตุ่มคันจากแมลงกัดต่อย ลดการเกิดรอยแดง และไม่ทิ้งรอยดำ อีกทั้งยังช่วยบรรเทาอาการบวมแดง โน ฟกช้ำ และ บรรเทาอาการภูมิแพ้ในผิวหนังโดยปราศจากสารสเตียรอยด์ ด้วยคุณประโยชน์จาก OMEGA 3-6-9 จากธรรมชาติ ช่วยเติมไขมันที่จำเป็นให้กับ Skin Barrier เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นและปกป้องให้ผิวแข็งแรง ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนด้วย Shea Butter จากกาน่า สามารถใช้กับเด็กตั้งแต่วัยแรกเกิด (0+) ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถมั่นใจ ไร้กังวล ด้วยการใช้เทคโนโลยีสารสกัด ที่ผ่านการรองรับและวิจัยในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และคัดสรรทุกองค์ประกอบอย่างมีคุณภาพ บนพื้นฐานของงานวิจัย เทคโนโลยีและการรับรองผลจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง “เพื่อปกป้องทุกช่วงเวลาที่ดีที่สุดของลูกน้อย”

       Organic Baby Rich Balm บาล์มเด็กอันดับหนึ่ง สูตรอ่อนโยน ปราศจากสารกันเสีย, ปราศจากน้ำหอม ซิลิโคน และพาราเบน, ปราศจากสเตียรอยด์ และปราศจากSLS/SLES ผลิตภัณฑ์ใช้สำหรับบรรเทาผื่น แดง คัน ไม่ทิ้งรอยดำให้ช้ำใจให้กับลูกน้อย ด้วยคุณสมบัติดังนี้

  • สารสกัดจากธรรมชาติ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์
  • มีส่วนผสมของโอเมก้า 3-6-9 ช่วยลดอาการระคายเคือง ผื่นแพ้ต่างๆ ได้ในทันที
  • สามารถใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางของทารก
  • ช่วยลดรอยดำจากยุงกัด หรือผื่นแพ้ได้ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
  • ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ทาแผลจากการเกาได้ช่วยให้แผลแห้งไว

       โดยมีจุดเริ่มต้นจากประสบการณ์ตรงของคุณเอวา (เจ้าของแบรนด์) คุณแม่นักเคมีลูกสองที่เคยทำงานด้าน R&D และเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย ซึ่งได้นำสารพัดปัญหาของคุณแม่หลังคลอดลูกน้อยเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ปัญหาน้ำนมน้อยหลังคลอด สู่ปัญหาผิวไวต่อมลภาวะของลูกน้อยจนเกิดภูมิแพ้ ทำให้คุณเอวาต้องพลิกหลังกล่องเพื่อดูส่วนผสมผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจซื้อทุกครั้ง ทำให้พบว่าผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กในท้องตลาดทั่วไปไม่ได้เหมาะกับเด็กๆ ทุกคนเสมอไป และอาจไม่ได้เหมาะกับเด็กที่ปัญหาผิวแพ้ง่ายไวต่อการแพ้ และอาจเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ผิวลูกน้อยเกิดการระคายเคืองจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการแพ้อย่างไม่ตั้งใจ จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กวัยแรกเกิด โดยปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว เพื่อแก้ปัญหาและดูแลผิวลูกน้อยให้แข็งแรงอย่างสม่ำเสมอ “สร้างต้นทุนผิวสุขภาพดี” ให้ลูกน้อย

       เพราะเชื่อว่า ปัญหาของลูกไม่เคยเป็นเรื่องเล็กสำหรับพ่อแม่ ด้วยประสบการณ์ตรงทำให้คุณเอวาส่งต่อความมั่นใจผ่านทางผลิตภัณฑ์ lil mombaby ที่ปลอดภัยจากสารเคมีและสารก่อภูมิแพ้ที่อันตราย ทรงประสิทธิภาพด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมทั้งผสานศาสตร์ของอโรม่าเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการที่ดีในเด็กเล็ก

       สำหรับผู้ที่สนใจ ตอนนี้ทาง lilmombaby มีโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ! ซื้อ Organic Baby Rich Balm 2 หลอด ในราคาเพียง 890 บาทเท่านั้น (จาก 1,180 บาท) พร้อมส่งฟรีทั่วประเทศ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ ได้ที่

ช่องทางการติดต่อ
Tel : 098-270-1257
Facebook Page : Lilmombaby - ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม วิตามินชงดื่มบำรุงน้ำนม สกินแคร์
Instagram : lil.mombaby
Line : @lil.mombaby
Shopee : lilmombaby
Lazada : lil.mombaby
Website : www.lilmombaby.com
Tiktok : @lil.mombaby

(เลขที่ใบอนุญาต : 73-1-6300005619)

Facebook : https://www.facebook.com/lilmombaby/ Instagram : https://www.instagram.com/lil.mombaby/