ตอกย้ำความคุ้มค่า ดีไซน์สวย กับ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า AJ EV Bike แรงสุด... ฉุดไม่อยู่

     ยุคนี้ไม่ว่าจะเลือกซื้อของกินของใช้ ก็ต้องยึดความคุ้มค่า คุ้มราคา ประหยัดไว้ก่อน วันนี้เราจึงอยากมาพูดถึง"มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า EV Bike" ที่ช่วงนี้จะได้เห็นในหลายๆครอบครัวเลือกใช้ นำมาขับขี่ให้ได้เห็นกันอยู่บนท้องถนนบ่อยๆ เลยจะมาชี้ให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าAJ EV Bike จะมีสเปคการใช้งานที่ตอบโจทย์โดนใจสำหรับคนที่กำลังตัดสินใจจะเทใจให้กับมิติการขับขี่แบบใหม่กัน
     ด้วยความที่ AJ EV Bike เป็นมอเตอร์ไซค์รักษ์โลก ในรูปแบบ Green Energy ใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อนแทนการใช้น้ำมัน ลดการใช้มลพิษบนท้องถนน แถมยังประหยัดเงินในกระเป๋าสำหรับค่าบำรุงรักษาที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน เพราะคุณไม่จำเป็นที่จะต้องเสียค่าใช้จ่ายไปกับค่าน้ำมันเครื่องที่ต้องเปลี่ยนถ่ายเกือบทุกเดือน หรือจะค่าหล่อเย็นหม้อน้ำ หัวเทียน ไส้กรองอากาศ อีกทั้งอัตราการสิ้นเปลืองไฟฟ้าในขณะขับขี่เฉลี่ยอยู่ที่ 17WH/กม. หากระยะทางผู้ใช้งานเฉลี่ยอยู่ที่ 50กม./วัน ใช้ค่ากระแสไฟฟ้า 3. 28บาท/ หน่วย นั่นเท่ากับว่าจะใช้พลังงานในการขับขี่อยู่ที่เพียงแค่ 6บาท/วัน 180 บาท/เดือน และ 2,160บาท/ ปี หากเปรียบเทียบกับมอเตอร์ไซค์น้ำมันอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ย31กม./ลิตร สำหรับการขับขี่ในระยะทางที่เท่ากัน(50กม./ วัน) น้ำมันแก๊สโซฮอล์91 เฉลี่ย 28 บาท/ลิตร คุณจะต้องเสียค่าน้ำมัน 45 บาท/ วัน 1,350 บาท/เดือน 16,200 บาท/ปี หากใช้งานถึง 5 ปี คุณจะเสียเงินให้กับค่าน้ำมันเชื้อเพลิงไปกว่า 81,000 บาท ในขณะที่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าใช้งบประมาณค่ากระแสไฟฟ้าอยู่ที่ประมาณ 10, 800 บาท ในระยะเวลา5 ปี เห็นได้ชัดเจนเลยว่าส่วนต่างค่าน้ำมันเพียงแค่ 2 ปี ก็เหมือนได้รถฟรีแล้ว สรุปค่าใช้จ่ายโดยรวมแล้วจะเหลือเงินไปใช้จ่ายในเรื่องอื่นๆได้อีกตั้งเยอะ!
     พูดถึงในเรื่องมอเตอร์ที่ให้มาแบบไม่กั๊ก กำลังวัตต์มากสุดถึง 2,000 W ในเมื่อเวลาของทุกคนมีค่า เราจึงใส่เทคโนโลยี Fast charge ลงไปด้วย ชาร์จไฟแค่ 2 ชั่วโมงก็พร้อมไปต่อ ด้วยขนาดแบตที่อึดนั้นทำให้วิ่งไกลได้สูงสุดถึง120กม. และใช้ความเร็วสูงสุดที่ 50-70 กม./ชม. โดยใช้ค่าใช้จ่ายพลังงานโดยประมาณอยู่ที่ 8 บาท คุ้มสุดๆ แถมยังรับประกันมอเตอร์ให้ด้วย 3 ปีเลยนะ รับประกันแบตเตอรี่ให้อีก 2 ปี ใส่ใจดูแลขนาดนี้ ไม่เทใจให้ AJ EV Bike ยังไงไหว
     จะว่าไปแล้ว ดีไซน์ ของแต่ละรุ่น ตอบโจทย์ได้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น สาวออฟฟิศ กลุ่มแม่บ้าน วัยรุ่นนักศึกษา หรือขาลุย ออกแนว ค้นหาสิ่งแปลกใหม่ ถ้าพร้อมแล้ว ทดสอบและลองขับขี่ได้ที่ศูนย์บริการ ทั่วประเทศ AJ EV BIKE


สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่


Facebook : @AJEVBIKETHAILAND

Website: https://www.ajevbike.com/

เบอร์ติดต่อ 0854404149

และช่องทาง YouTube : https://youtube.com/channel/UCK05A82gEgdZQFJLcXpem0g