“เดย์ลี่ พลัส” อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ รวมสุดยอดอาหารเสริมภูมิคุ้มกัน ให้ร่างกายแข็งแรง สุขภาพดี

     ภูมิคุ้มกันเป็นสิ่งที่สำคัญกับร่างกาย แต่หลายๆ คนอาจมาข้าม ซึ่งในยุคปัจจุบันคนเราต้องพบเจอกับมลภาวะ หรือเชื้อโรคมากมายที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และในแต่ละวันต้องสัมผัสกับเชื้อโรคมากมายนับไม่ถ้วน เข้าสู่ร่างกายอยู่เป็นประจำทุกวัน อาทิเช่น เแบคทีเรีย เชื้อไวรัส สารเคมี และฝุ่นละอองที่เจือปนอยู่ในอากาศ

     เมื่อสิ่งเหล่านี้เข้าสู่ร่างกายทำให้ระบบต่างๆ ในร่างกายของเราขาดความสมดุล หรืออาจทำให้เกิดอาการเจ็บป่วยและโรคภัยต่างๆ ตามมาได้ ร่างกายของเรามี “ระบบภูมิคุ้มกัน” ที่เป็นเกราะป้องกันของร่างกายคอยคุ้มกันและต่อต้านเชื้อโรคที่จะเข้ามาบุกรุก การเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายจึงเป็นเรื่องที่สำคัญและมีความจำเป็นอย่างมาก หากร่างกายของเราอ่อนแออาจเกิดการเจ็บป่วยจากโรคต่างๆ ได้ง่ายขึ้น

     “เดย์ลี่ พลัส” เป็นตัวช่วยเสริมภูมิคุ้มกันง่ายๆ ด้วย “สุดยอดอาหารเสริมภูมิ” จากสารสกัดมากถึง 13 ชนิด เช่น

  • เบต้ากลูแคนจากยีสต์
    ฟื้นฟูการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานอย่างสมดุล ปรับระดับคอเลสเตอรอลในเลือด ชะลอไม่ให้น้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือดเร็ว ลดระดับความต้องการอินซูลิน
  • สารสกัดจากเอลเดอร์เบอร์รี่
    ยับยั้งการเติบโตของเชื้อไวรัสในร่างกาย ลดการอักเสบ ยับยั้งการหลั่งของสารก่อการอักเสบในร่างกาย ป้องกันไข้หวันและไข้หวัดใหญ่
  • สารสกัดจากกระชายขาว
    แก้อาการวิงเวียนศีรษะ แน่นหน้าอก ปรับฮอร์โมนในร่างกายให้สมดุล แก้อาการวิงเวียนศีรษะ แน่นหน้าอก แก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ รักษาโรคปากเปื่อย และปากเป็นแผล รักษาอาการจมูกไม่ได้กลิ่น ไซนัสอักเสบ
  • วิตามินซี
    เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมภูมิต้านทานและช่วยบรรเทาอากาศภูมิแพ้ สร้างคอลลาเจนเพื่อช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่างๆ ในร่างกาย ชะลอความแก่ และลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ดูแลดวงตา ต่อต้านอนุมูลอิสระที่จะเกิดขึ้น ลดความเสี่ยงการเกิดโรคต้อกระจก
  • ไทอะมีน ไฮโดรคลอไรด์
    ควบคุมระดับการใช้พลังงานของร่างกาย ช่วยในการเผาผลาญแป้งและน้ำตาลให้เป็นพลังงาน บำรุงประสาท กล้ามเนื้อ และหัวใจให้ทำงานเป็นปกติ
  • ไรโบเฟลวิน
    ช่วยในกระบวนการสร้างการเจริญเติบโตและสืบพันธุ์ บำรุงผิวพรรณ เล็บ และเส้นผม เพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็น ช่วยบรรเทาอาการอ่อนล้าของสายตา ช่วยลดความเจ็บปวดจากไมเกรน กำจัดอาการเจ็บแสบในปาก ริมฝีปาก และลิ้น
  • ไนอะซินาไมด์
    ช่วยควบคุมการทำงานของสมองและระบบประสาท รักษาสุขภาพของผิวหนัง ลิ้น และเนื้อเยื่อของระบบย่อยอาหาร ลดระดับคอเลสเตอรอล
  • ดี-แพลโททีเนต แคลเซียม
    ลดระดับคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ ลดอาการข้างเคียงจากการใช้ยาปฏิชีวนะ เสริมสร้างภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย รักษาอาการช็อกหลังการผ่าตัด ป้องกันการอ่อนเพลียของร่างกาย ลดความเจ็บปวดจากโรคข้ออักเสบในผู้ป่วยบางรายได้ รักษาอาการเหน็บชาที่มือและเท้า
  • ไพริด็อกซีน ไฮโดรคลอไรด์
    เสริมความแข็งแรงของระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันการเกิดนิ่วในไต ทำให้ให้ร่างกายดูดซึมโปรตีนและไขมันได้ดีขึ้น ป้องกันโรคทางระบบประสาทและผิวหนังหลายชนิด ลดอาการคลื่นไส้ ส่งเสริมการสร้างกรดนิวคลิอิก (Nucleic acid) ที่ชะลอกระบวนการชราได้ ลดอัตราอาการกล้ามเนื้อหดเกร็งในเวลากลางคืน ขาเป็นตะคริว มือชา และปลายประสาทที่แขนขาอักเสบบางชนิด
  • วิตามินบี12
    ช่วยบำรุงประสาท ทำให้ระบบประสาทแข็งแรงขึ้น เพิ่มสมาธิ ความจำ และการทรงตัว บรรเทาอาการหงุดหงิด ลดความเครียด เสริมสร้างการเจริญเติบโตและเพิ่มพลังงานให้แก่ร่างกาย ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ สร้างเม็ดเลือดแดง ป้องกันโรคโลหิตจาง
  • วิตามินดี3
    ช่วยเสริมความแข็งแรงในการออกกำลังกาย ลดความเครียด ช่วยในการนอนหลับ และฟื้นฟูผิว ลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็ง และเสริมสร้างแคลเซียม
  • ซิงก์ อะมิโน แอซิด คีเลต
    ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง ลดการอักเสบของสิว เพิ่มความแข็งแรงให้กับเล็บ รากผม เส้นผม และเป็นอาหารที่จำเป็นต่อการซ่อมแซมของเซลล์ผิว
  • สารสกัดจากเห็ดหลินจือ
    ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ยับยั้งเซลล์มะเร็ง ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ บำรุงผิวพรรณให้อ่อนเยาว์ บรรเทาอาการของโรคเบาหวาน ลดความดันโลหิต และรักษาอาการอ่อนเพลียและซึมเศร้า

     สารสกัดทั้งหมด จะเป็นเกราะป้องกันให้กับคนรักสุขภาพ มีร่างกายที่แข็งแรงพร้อมรับมือกับโรคต่างๆ ได้เป็นอย่างดี มาเสริมเกราะภูมิคุ้มกันไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ !

เลขที่ใบอนุญาต : 11-1-01757-5-0351