รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ "รัตตินันท์ปันน้อง ปี 2"

รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ นำโดย นพ.สุทธิพงษ์ ตรีรัตน์ ผู้อำนวยการแพทย์ และพญ.รัตตินันท์ ตรีรัตน์ ผู้บริหารรัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ได้จัดกิจกรรม “รัตตินันท์ปันน้องปี2” เพื่อตอบแทนให้กับสังคม และให้พนักงานได้มีโอกาสแบ่งปันสร้างจิตอาสา โดยร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ) และมหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมบริจาคกระเป๋าพร้อมกับอุปกรณ์การเรียน สิ่งของเครื่องใช้สำหรับส่งเสริมการเรียนการสอนให้น้องๆในโครงการ “ช่วยน้องเรียนออนไลน์” จังหวัดนครปฐม

พญ.รัตตินันท์ ตรีรัตน์ ผู้บริหารรัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 22 ปีที่ผ่านมารัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นการรักษาที่มีคุณภาพเท่านั้น เรามองเห็นถึงความสำคัญของสังคม จึงขอเป็นส่วนหนึ่งของการให้ความช่วยเหลือสนับสนุนการศึกษาของเยาวชนไทยให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นกำลังใจและสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กไทยก้าวทันโลกของเทคโนโลยีและข้อมูลข่าวสารในอนาคต

พญ.รัตตินันท์ ตรีรัตน์ เปิดเผยว่า รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ จะมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าสานต่อโครงการ รัตตินันท์ปันน้องอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งส่งเสริมให้ในการช่วยเหลือสังคม สร้างรอยยิ้ม เติมเต็มความสุขแก่สังคม ในถิ่นทุรกันดารทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ เพื่อให้สังคมไทยได้เกิดการพัฒนาและมีความสุขที่ยั่งยืนต่อไป เพราะเราเชื่อว่าการให้มีความสุขยิ่งกว่าการรับ

Facebook : https://www.facebook.com/rattinanmedicalcenter Instagram : https://www.instagram.com/rattinanmedicalcenter