ชี้เป้ามินิมาร์ทเกาหลีแห่งแรกในราชพฤกษ์ ที่สายเกาไม่ควรพลาด กับ “Gangnam Mart” เหมือนยกสินค้าทั้งเกาหลีมาให้เลือกช้อปกันแล้วที่นี่

       ช่วงกักตัวแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนคงติดซีรีย์เกาหลีกันงอมแงม และแน่นอนว่าต้องมีฉากที่มักโดนป้ายยาอาหารหรือขนมตามร้านสะดวกซื้อกันบ้าง เพราะในซีรีส์มีแต่อะไรน่าทานเต็มไปหมด วันนี้จึงอยากเอาใจสายเกากันสักหน่อย เผื่อใครที่กำลังอินอยู่จะได้หาของกินต่างๆ มาสนองนี้ด ให้อินมากขึ้นกว่าเดิม และขอบอกว่าเป็นร้านมินิมาร์ทที่กำลังจะเปิดใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ นี่เอง ถึงแม้จะโดน Lock down บินไปต่างประเทศไม่ได้ ไม่เป็นไร มาช้อปของเกาหลีให้หายคิดถึงที่นี่กันก่อนได้เลย

       Gangnam Mart (กังนัม มาร์ท) ร้านมินิมาร์ทสไตล์เกาหลีเปิดใหม่สดๆ ร้อนๆ แห่งแรกในย่านราชพฤกษ์ อยู่ใน The Circle แหล่งรวมสินค้ามากมายจากประเทศเกาหลีให้ทุกคนได้เลือกสรร เลือกช้อปเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาหาร เครื่องดื่ม เครื่องปรุง ซอสเกาหลีต่างๆ ขนม ไอศกรีม และที่ขาดไม่ได้ ก็คือ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปนั่นเอง ซึ่งก็มีให้เลือกหลายแบรนด์ หลายรสชาติ รวมถึงต็อกปกกี จัมปง เมนูสุดฮิตที่อยู่ในซีรีย์เกาหลี ไม่ต้องถ่อบินไปเกาหลีแล้ว เพราะ Gangnam Mart ยกสินค้าเกาหลีมาให้ทุกคนสามารถหาซื้อได้ที่นี่ที่เดียว นำเข้าสินค้าคุณภาพแบบจัดเต็ม ในราคาจับต้องได้ คุ้มค่ากับสินค้า ถูกใจสายเกาแน่นอน

       นอกจากนี้ ยังเอาใจสายถ่ายรูป ที่บอกเลยว่าต้องไม่พลาด คอนเทนต์ถ่ายรูปในมินิมาร์ทต้องมา เพราะ Gangnam Mart มาพร้อมกับการตกแต่งร้าน ที่เลือกใช้โทนสีเหลือง และสีไฟก็ออกโทนเหลืองๆนวลๆ ให้ฟีลอบอุ่น บรรยากาศเกาหลีขึ้นไปอีก แถมยังตกแต่งเพิ่มเติมด้วยไฟนีออนที่ทำให้ร้านดูน่ารัก มีกิมมิกขึ้นไปอีก ถ่ายรูปออกมาให้อารมณ์เหมือนอยู่ในมินิมาร์ทที่ประเทศเกาหลีเลยทีเดียว

       สำหรับการเปิดร้านวันแรก ในวันเสาร์ ที่ 30 ตุลาคม 2564 นี้ (Grand Opening) ทางร้านก็ได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ โดยลูกค้าสามารถสมัครสมาชิก เพื่อรับส่วนลดทันที 50 บาท (หากลูกค้าซื้อสินค้าครบ 200 บาทในครั้งแรก) อีกทั้งลูกค้าสามารถแอดไลน์ไว้เพื่อสะสมแต้ม และสามารถนำไปแลกรับของหรือสินค้าต่างๆ มากมายจากทางร้านได้ และเพื่อไม่พลาดข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษต่างๆ รวมถึงอัพเดตรายการสินค้าที่เข้ามาใหม่ สามารถกดติดตามทาง Facebook Page กันก่อนได้เลยยย

Location : The circle ราชพฤกษ์ The Circle Ratchapruk (เปิดให้บริการเวลา 10.00 น. -20.30 น.)
ช่องทางการติดตาม
Facebook : Gangnam Mart กังนัม มาร์ท 강남마트
Line official : @gangnammart ลิ้งค์ https://lin.ee/VLK9d5Q
IG : gangnam.mart

Facebook : https://www.facebook.com/Gangnam-Mart-%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%A1-%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%97-%EA%B0%95%EB%82%A8%EB%A7%88%ED%8A%B8-106029871822828 Instagram : https://www.instagram.com/gangnam.mart/