“Prompt design (พร้อมพ์ ดีไซน์)”ออกแบบบรรจุภัณฑ์ สร้างแบรนด์ยืนหนึ่ง โดนใจลูกค้าเห็นแล้วตาหลุด ฟาดโดยนักออกแบบมือรางวัลระดับโลก

ปัจจุบันโลกของเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital Transformation) ที่มีการพัฒนามาจนถึงยุค Mataverse แล้วการพัฒนาผลิตภัณฑ์ สร้างแบรนด์ให้ปังปุรีเย่ต้องปรับเปลี่ยนเช่นกันนะน้องนะ ยิ่งพัฒนาได้รวดเร็ว นำคู่แข่งแซงได้ตลอดเพื่อรักษาการตลาดให้เข้มแข็ง เป็นนัมเบอร์วันในใจผู้บริโภค ต้องมีตัวช่วยให้บรรลุเป้าหมายคือการออกแบบบรรจุภัณฑ์ (Packaging) อาวุธระดับโลกคู่ธุรกิจของคุณ กับ “Prompt design (พร้อมพ์ ดีไซน์) ออกแบบบรรจุภัณฑ์”

“Prompt design (พร้อมพ์ ดีไซน์) ออกแบบบรรจุภัณฑ์” เป็นเอเจนซี่สร้างแบรนด์ และออกแบบบรรจุภัณฑ์สัญชาติไทย ที่ได้รับรางวัลมาแล้วถึง 134 รางวัลจากเวทีที่มีชื่อเสียงทั่วโลก โดยคุณสมชนะ กังวารจิตต์ ผู้ก่อตั้งบริษัทยังได้เป็นกรรมการตัดสินในงานประกวดออกแบบบรรจุภัณฑ์ระดับโลกมากมายจนถึงปัจจุบัน

คุณสมชนะ กังวารจิตต์ นักออกแบบบรรจุภัณฑ์ของไทยผลงานระดับโลก พร้อมทีมงานอาวุธครบมือ อยากเห็นแบรนด์ไทยไปสู่ระดับโลก พร้อมช่วยลูกค้าให้ประสบความสำเร็จกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ของคุณให้ความโป๊ะเป็นศูนย์ ตรงกลุ่มเป้าหมาย ด้วยแนวคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ที่ไม่มีใครต้าน หรือการพัฒนารูปแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ๆที่แตกต่างหลากหลายมิติ เช่นเทคโนโลยีการผลิต การใช้วัสดุใหม่ๆ ช่วยให้แบรนด์สินค้าของคุณเป็นที่จดจำ เป็นตำนาน นำเทรนด์ใหม่ตัวจริงทั้งของไทยและของโลก รู้จักง่ายยิ่งขึ้น สร้างชื่อเสียงบนแพลตฟอร์มออฟไลน์และออนไลน์ ที่สำคัญเติบโตต่อเนื่องอย่างยั่งยืน ยาวไปๆ

สถิติล่าสุดของพร้อมพ์ ดีไซน์
- อันดับที่ 15 ในการจัดอันดับเอเจนซี่ทั่วโลก จาก Pentawards UK
- อันดับที่ 6 ในการจัดอันดับเอเจนซี่ทั่วโลก จาก World brand design society
- Top 50 ในการจัดอันดับเอเจนซี่ทั่วโลก จาก IF German
- 11 รางวัล The best of best จากหลายเวทีการประกวด
ทั้งหมดนี้คือผลงานที่เราทำให้ทั่วโลกได้เห็นถึงความสามารถของคนไทย และความเชี่ยวชาญเรื่องการออกแบบบรรจุภัณฑ์แต่มากกว่านั้นการที่เราได้ทำให้ลูกค้าของเรามากกว่า 15,000 สินค้าประสบความสำเร็จ ตลอดระยะ 16 ปีตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมา คือสิ่งที่ทำให้เราภูมิใจ และมีความสุขอย่างแท้จริง

ผู้ประกอบการ, SMEs, นักธุรกิจทุกท่านหรือท่านใดมีผลิตภัณฑ์และทำการตลาดสินค้ากำลังมองหาการออกแบบบรรจุภัณฑ์แบบปั๊วะๆ ให้กับสินค้าของคุณ ตรงกลุ่มเป้าหมาย เข้าใจกลุ่มผู้บริโภค ลูกค้าติดหนึบ ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง ผู้ช่วยตัวจริงของคุณ “Prompt design (พร้อมพ์ ดีไซน์)” นักออกแบบบรรจุภัณฑ์สัญชาติไทย การันตีด้วยผลงานรางวัลระดับโลก จะช่วยสร้างเครื่องมือการตลาดให้จึ้ง เอาอะไรมาไม่ซื้อ เห็นแล้วโอ้ มายก๊อด เป็นแฟนพันธุ์แท้ตลอดกาล สนใจขอคำปรึกษา ฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้

“Prompt design (พร้อมพ์ ดีไซน์) ออกแบบบรรจุภัณฑ์”
เวลาทำการ : เปิดบริการวันจันทร์ถึงวันศุกร์เวลา 10:00 น. - 19:00 น.
เบอร์โทร : 02-946-6980, 062-698-3385
อีเมล : info@prompt-design.com
เว็บไซต์ : http://www.prompt-design.com/
Facebook page: https://www.facebook.com/promptdesign
IG: https://www.instagram.com/Promptdesign/
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/E8s2Uz1jjNc4jjaMA

Facebook : https://www.facebook.com/promptdesign