พิ้งค์พอว์พัล ผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมี่ยม ที่ทั่วโลกไว้ใจ

การดูแลสัตว์เลี้ยงที่คุณรักให้เติบโตและมีชีวิตที่ดี ก็เปรียบเสมือนกับการปลูกต้นไม้ ที่ต้องให้ความสำคัญและการดูแลเอาใจใส่ที่สม่ำเสมอ เพราะเขาคือครอบครัว และถือเป็นสิ่งสำคัญ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกลุ่มคนรักแมว ที่จะต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ แต่การจะดูแลสัตว์เลี้ยงที่คุณรักให้ดีได้นั้น ต้องดูแลให้ดีทั้งสุขภาพใจและสุขภาพกาย รวมไปถึงความสะอาดของตัวน้องแมวด้วย

ปัญหาการดูแลเหล่านี้จะหมดกังวล หากให้ ‘พิ้งค์พอว์พัล’ ได้มีส่วนร่วมในการช่วยดูแลสุขภาพและความงามน้องแมวของคุณ


‘พิ้งค์พอว์พัล’ ผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมี่ยมที่ครองใจกลุ่มคนรักแมว เริ่มต้นจากการเป็นฟาร์มแมวเปอร์เซีย และเอ็กโซติกที่มีชื่อเสียง จนได้รับรางวัลระดับโลก นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติของชาวไทย ด้วยความเชี่ยวชาญทางด้านสัตว์เลี้ยงมากว่า 20 ปี จึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงที่มีประสิทธิภาพและเห็นผลจริง


ผลิตภัณฑ์จากพิ้งค์พอว์พัล ออกแบบมาเพื่อดูแลสัตว์เลี้ยง ทั้งเพื่อความสวยงาม และเพื่อดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก โดยจะประกอบไปด้วย

กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลใบหน้าและดวงตาให้สะอาด สดใส และสุขภาพดี

กลุ่มผลิตภัณฑ์ครีมและแชมพูทำความสะอาด สูตรต่างๆ จะถูกคัดสรรจากธรรมชาติ เพื่อการบำรุงขนและปกป้องผิวหนังจากเชื้อรา ให้สะอาด นุ่ม ชุ่มชื่นอยู่เสมอ

กลุ่มผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดหู ป้องกันและรักษาไรในหู และสเปรย์บำรุงขน ลดขนพัน แนะนำใช้ก่อนหวีขน จะหอมสดชื่นเหมือนอาบน้ำใหม่ทุกวัน

กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพิ่มกล้ามเนื้อ เพิ่มน้ำหนัก บำรุงขนสวย ไม่ร่วง เพิ่มภูมิคุ้มกัน และเพิ่มความอยากอาหาร

กลุ่มอุปกรณ์กรูมมิ่งเกรดพรีเมี่ยม ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี และออกแบบให้ใช้ง่ายและปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยงมากที่สุด


เพื่อสุขภาพที่ดีและความสวยงามของสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก ไว้ใจให้พิ้งค์พอว์พัลได้มีส่วนร่วมดูแล จากประสบการณ์และความใส่ใจ เราไม่เพียงแต่มีความเชี่ยวชาญ แต่เราใส่ใจ และเต็มใจร่วมดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณ เพราะเขาคือสิ่งสำคัญ ที่จะอยู่กับเราไปอีกนานแสนนาน

ยินดีให้คำปรึกษาการดูแลแมวทุกสายพันธุ์

เยี่ยมชมเว็ปไซต์ของเรา: https://www.pinkpawpal.com
IG: Pinkpawpal
Fanpage Page: http://m.me/pinkpawpalthailand
Line@ : @pinkpawpal หรือกดเพื่อแอด https://lin.ee/5TwU4VF
Shopee Shop: https://shopee.co.th/sanchai.w?smtt=0.0.9
Lazada shop: https://www.lazada.co.th/shop/nsquare

Facebook : https://www.facebook.com/pinkpawpalthailand