ขยายตลาดไทย ส่งสินค้า SMEs สู่ไต้หวัน! ตลาดออนไลน์แบบครบวงจร ที่เดียวจบ หาตัวแทนไต้หวัน ไว้ใจ “บริษัทเฉินเต๋อ” ให้คำปรึกษาและดูแล

        แม้โควิด – 19 จะทำให้เศรษฐกิจชะลอตัวไปบ้าง แต่ธุรกิจต้องดำเนินต่อ ขายในประเทศเพียงอย่างเดียวคงไม่พอ เพิ่มช่องทางขยายตลาดสินค้าไปสู่ต่างประเทศ “บริษัท เฉินเต๋อ อินเตอร์เนชั่นแนล เทรด” พร้อมให้คำปรึกษาสำหรับแบรนด์สินค้าไทยที่ต้องการขยายช่องทางจัดจำหน่าย ให้คำแนะนำโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและเข้าใจตลาดไต้หวัน - จีนโดยเฉพาะ ลงทุนน้อยขายได้จริง มีการตลาดที่ครอบคลุม ดูแลตั้งแต่เริ่มจนขายได้จริง

        “บริษัท เฉินเต๋อ อินเตอร์เนชั่นแนล เทรด” หรือที่รู้จักกันในนาม CT ประเทศไทย ทางบริษัททำธุรกิจเกี่ยวกับการส่งออกสินค้าไทย SMEs มีฝ่าย Agency ทำการตลาดออนไลน์ให้แบบครบวงจร ครบจบที่นี่ที่เดียว ตามหาตัวแทนขายในประเทศไต้หวันผ่านเครือข่ายกลุ่มขายท้องที่ ส่งออกสินค้า เรารับทั้งขนม เครื่องสำอาง สกินแคร์ ซึ่งมีการส่งของจากไทยไปไต้หวันทุกสัปดาห์ มีบริการโกดังจัดเก็บสินค้า ทีมขายและทีมจัดส่งในพื้นที่ จดชื่อแบรนด์ในจีนและไต้หวัน ให้มี อย. งานวิจัยสินค้าในจีนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย สินค้าพร้อมขายสร้างรายได้ในไต้หวัน

        นอกจากนี้เรายังมีบริการประชาสัมพันธ์สินค้า เราเน้นปลุกกระแสให้ตัวสินค้าเป็นที่รู้จัก ด้วยคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญฝ่ายการขาย สามารถเจาะตลาดลูกค้าในไต้หวันได้ง่าย ตรงกลุ่มเป้าหมาย นำเสนอและรีวิวสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ และสื่อต่าง ๆ ของไต้หวัน เข้าถึงง่าย เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว ปลุกกระแสความนิยมจนต้องซื้อสินค้า เชื่อมช่องทางมาถึงหน้าร้าน สร้างความสนใจให้ลูกค้าเข้าถึงเว็บไซต์หรือเพจของแบรนด์สินค้าได้อย่างรวดเร็ว

        เรามั่นใจในการตลาดของเราว่าสามารถเป็นกระแสในไต้หวัน อีกทั้งยังสามารถดึงดูลูกค้ามาซื้อที่ไทยได้ เมื่อประเทศของเราพร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบ บริษัทของเรามีออฟฟิศที่จดทะเบียนในจีน ไต้หวัน และไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย รับรองว่าสินค้าที่ส่งออกไปจะได้รับการรับรองและขายอย่างถูกต้อง ปรึกษา “เฉินเต๋อ” ให้ช่วยตามหาตัวแทนที่ใช่ รับรองสินค้าพร้อม การตลาดสุดเจ๋ง ครบวงจรในที่เดียว ขายสินค้าในไต้หวันได้เลย ดูแลตั้งแต่เริ่มถึงขายได้

        เพื่อช่วยให้แบรนด์สินค้าไทยเป็นที่รู้จัก และได้เติบโตในไต้หวันอย่างถูกต้อง มั่นคง และปลอดภัย ให้ “เฉินเต๋อ” ช่วยดูแล ไว้ใจเราในการผลักดันสินค้าของท่านสู่ตลาดไต้หวัน หากสนใจติดต่อที่ช่องทางด้านล่างเพื่อรับข้อมูลข่าวสารและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม


ช่องทางติดต่อ
Location: สนญ บริษัท เฉินเต๋อ อินเตอร์แนชั่นเเนล เทรด จำกัด แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
Tel: 02 049 8658
Time: 08.00 – 18.00
Website: http://www.choenter.com/
Gmail: sales@choenter.com
Line: @ct.intertrade
Facebook: Choenter International trade - บริษัท เฉินเต๋อ อินเตอร์แนชั่นเเนลเทรด จำกัด

Facebook : https://www.facebook.com/ctintertrade/