พลิกโฉมภาพลักษณ์กัญชา สู่การสร้างแบรนด์ ภายใต้ชื่อ “SWEET KAN” น้ำหวานกัญชาแท้ 100%

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาพูดคุยกับ “คุณหนุ่ม พงศ์วรดนย์ จินต์นุพงศ์” ที่หลายคนอาจคุ้นเคยในบทบาทเจ้าของแฟรนไชส์ เครื่องดื่มชานมไข่มุกรินรินและขนมหวานอย่างรินโรลโตเกียวที่เปิดมาแล้วกว่า 140 สาขาทั่วประเทศ กับบทบาทใหม่ของการแตกไลน์ธุรกิจใหม่ภายใต้แบรนด์ “SWEET KAN” น้ำหวานกัญชาในรูปแบบใหม่ โดยการจับจุดตลาดต่อยอดเป็นธุรกิจ เมื่อมองเห็นโอกาสเลยไม่รอช้าที่คว้าไว้ทันที คุณหนุ่มได้บอกเล่าเรื่องราวแก่เรา ถึงจุดเริ่มต้นของการพลิกโฉมภาพลักษณ์กัญชา สู่การสร้างแบรนด์ทางการตลาด ตั้งต้นเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่สามารถนำมาใช้ได้ทั้งกับอาหารและเครื่องดื่ม


“จริงๆ แล้วหลายคนอาจจะคุ้นเคยภาพลักษณ์ของกัญชาในรูปแบบที่ยาหรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ แต่น้อยมากที่จะเห็นกัญชาในรูปแบบของน้ำหวานสำหรับใส่ในอาหารและเครื่องดื่ม วันหนึ่งเราเลยเกิดไอเดียขึ้นว่าอยากจะแตกไลน์ธุรกิจ ซึ่งแต่เดิมเรามีเครื่องดื่มอยู่แล้วมาต่อยอด โดยให้กัญชาเป็นส่วนผสม ซึ่งจะต้องมีข้อแตกต่าง โดดเด่น และไม่ทำให้เอกลักษณ์ของอาหารหรือเครื่องดื่มเปลี่ยนไป จึงได้ออกมาเป็นน้ำหวานกัญชา SWEET KAN ครับ”


ผลตอบรับของ SWEET KAN หลังจากเปิดตัวไปเป็นอย่างไรบ้างคะ ?
“ต้องบอกเลยว่าผลลัพธ์ดีเกินคาดครับ น้ำหวานกัญชา SWEET KAN สามารถเจาะกลุ่มตลาดของลูกค้าได้อย่างหลากหลาย ทั้งกลุ่มลูกค้าใหม่ และกลุ่มลูกค้าประจำ รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็น Business to Business ลูกค้าที่ได้ลองทานก็กลับมาซื้อซ้ำ บางคนติดต่อขอมาเป็นตัวแทนจำหน่าย ดีใจมากครับที่ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นที่ต้องการสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านมากครับ ที่มาอุดหนุนและชื่นชอบในน้ำหวานกัญชา SWEET KAN ของหนุ่มครับ”


ความโดดเด่นและความแตกต่างของ SWEET KAN คืออะไรคะ ?
“น้ำหวานกัญชา SWEET KAN แตกต่างที่เราเป็นน้ำหวานที่มีส่วนผสมของกัญชา เมื่อนำไปใส่กับอาหารและเครื่องดื่มก็ไม่กลบกลิ่น สี และรสชาติของอาหาร เหมาะมากสำหรับใครที่อยากผ่อนคลาย เพราะผลิตภัณฑ์ SWEET KAN จะช่วยบรรเทาความเครียด มีความโดดเด่นทั้งรสชาติ และรสสัมผัสที่ดี อีกอย่างคือเรามีการสร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเพิ่มมูลค่าของแพคเกจจิ้งที่เป็นภาพจำ ทันสมัย และเข้าถึงได้ให้เป็นกัญชาในอีกรูปแบบหนึ่งที่เมื่อนำมารับประทานแล้วไม่มีความรู้สึกผิดหรือเป็นกังวล นอกจากนี้เรายังมีในส่วนของการอบรมและการรับรองให้กับตัวผลิตภัณฑ์ตัวนี้ด้วยครับ”

อยากฝากอะไรเกี่ยวกับ SWEET KAN บ้างคะ ?
“ก็ขอฝากผลิตภัณฑ์น้ำหวานกัญชา SWEET KAN ด้วยนะครับ อยากให้มาลองกัน หรือถ้าท่านใดสนใจสามารถติดต่อข้างล่างที่ให้มาได้เลยครับ ขอบคุณครับ”

Facebook: Sweet Kan น้ำหวานสมุนไพรอารมณ์ดี
โทร: 083-674-5555

Facebook : https://www.facebook.com/Sweetkansyrup