Serendipity Wedding House for IRINDARA Khaoyai พร้อมแล้วสำหรับทุกคู่ กับ Private Scenery Wedding

Serendipity Wedding House (SWH) คือ Specialist ในการจัดงานแต่งงาน Outdoor เราสร้างความ Unique ให้แต่ละคู่ตามเรื่องราวและที่มาของความรักของพวกเขา เราสนุกที่ได้หาสถานที่ใหม่ๆ ให้ทุกคู่ได้เลือกจัดงานแต่งงานตามที่ฝันไว้

คราวนี้ SWH มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Private Scenery Wedding ที่อยากให้ทุกคู่ได้มีช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด ภายใต้ความสวยงามของธรรมชาติ ท่ามกลางกลิ่นอายความความรักความอบอุ่นของ IRINDARA กับความเป็นส่วนตัวที่ให้เราจัดปาร์ตี้ตรงสวนหน้าบ้านได้แบบสุดเหวี่ยง เป็น Outdoor Party ที่เราจะสนุกขนาดไหนก็ได้

ไอรินดารา Private Accommodation เนื้อที่กว่า 14 ไร่ รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว ลำธารขนาดใหญ่ ที่มีลมพัดทั้งวัน ที่นี่คือนิยามของคำว่าชิลล์ที่แท้จริง การจัดงานตอนเย็นพร้อมกับบรรยากาศของพระอาทิตย์ตกคงเป็นสิ่งที่หลายคู่มองหา ต้องบอกว่าพระอาทิตย์ตกที่ไอรินดาราสวยไม่แพ้ที่ไหนในประเทศไทยเลยทีเดียว และนี่คือบรรยากาศในวันแต่งงานกับแสงสีทองอุ่นๆ ของพระอาทิตย์ตก

วันนี้ Serendipity Wedding House (SWH) จับมือกับ IRINDARA Khaoyai จัด Package แต่งงานแบบชิลล์ ๆ สบายๆ นอกจากพระอาทิตย์ตกจะสวยแล้ว ฟ้าที่ไอรินดาราก็เต็มไปด้วยดาว ที่จะมาทำให้คืนแต่งงานของเรา Perfect อย่างหาที่ติไม่ได้จริงๆ บริการที่ครบวงจรแบบขับรถมาถึงแล้วเข้างานได้เลย ตัดทุกความยุ่งยากเหลือเพียงความสะดวกสบาย ที่พร้อมจะให้ทุกคู่มาเก็บความทรงจำดีๆ นี้ไว้ตลอดไป

ช่องทางการติดต่อ
Line ID : @swhwedding
Tel : 090 668 4545
Facebook : Serendipity Wedding House
IG : Serendipity_Wedding_House
Website : www.serendipityweddinghouse.com