LITA ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวแบรนด์ของคนไทย ปังไม่หยุด ลุยเปิดตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

       LITA “ลิตา” แบรนด์ของคนไทยที่มีผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวตั้งแต่หนังศีรษะจรดปลายเท้า ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สาวเอเชียที่มีสีผิวที่หลากหลาย ภายใต้แนวความคิดที่ว่า "ผิวสุขภาพดีไม่จำเป็นต้องเป็นผิวที่ขาวเท่านั้น แต่สุขภาพผิวที่ดีหมายถึงผิวที่ได้รับการบำรุงอย่างดี มีความเรียบเนียน ชุ่มชื้นตามธรรมชาติ กระชับ และมี Skin Barrier ที่แข็งแรง ซึ่งเกิดขึ้นได้กับทุกๆ สีผิว" ซึ่งปัจจุบันดำเนินกิจการมากกว่า 1 ปีแล้ว และได้รับผลตอบรับที่ดีในแง่ของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบรับนโยบายที่ว่า อยากให้คนไทยและคนเอเชียได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคาที่เอื้อมถึง

       หลังจาก LITA เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในประเทศไทยและต่างประเทศได้แก่ ประเทศลาวและบาห์เรน LITA ได้ลุยเปิดตลาดเวียดนาม, เมืองดูไบ และเข้าไปร่วมงาน China International Import Expo Enterprise & Business Exhibition ครั้งที่ 4 ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เป็นนิทรรศการระดับชาติที่มีธีมนำเข้าแห่งแรกของโลกจนถึงขณะนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการเปิดสู่ภายนอกระดับสูงของจีน โดย LITA ได้นำผลิตภัณฑ์เข้าร่วมจัดแสดงเพื่อขยายตลาดและได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะน้ำมันมะพร้าวครีมกันแดด และสบู่ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทั้งบำรุงและปกป้อง ที่สำคัญคืออ่อนโยนกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายขณะที่ใช้ผลิตภัณฑ์

       LITA UV EXPERT FACIAL SUNSCREEN ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งทั้งจากผู้หญิงและผู้ชาย ว่ามีคุณสมบัติปกป้องผิวได้อย่างดีเยี่ยม ไม่แสบผิวไม่แสบหน้าแม้จะต้องเจอกับแสงแดดที่แรงอย่างการออกกำลังกายกลางแจ้ง ที่สำคัญเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ แต่งหน้าได้เรียบเนียนและปรับผิวให้สว่างขึ้นด้วย

ปัจจุบันสินค้า LITA มีจำหน่ายทั้งหมด 8 ชนิด ได้แก่

  1. LITA AGE MIRACLE WHITE SERUM
       เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นที่ช่วยย้อนวัยให้ผิวสุขภาพดี กลับมาสดใสอีกครั้ง ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำ ลดจุดด่างดำ ร่องริ้วรอยดูจางลง และผิวกระจ่างใสสม่ำเสมอ
  2. LITA WONDERFUL WHITE SLEEPING MASK
       เจลบำรุงเพื่อฟื้นฟูผิวในตอนกลางคืน เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิว ให้กลับมากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  3. LITA PROTECTIVE CONCENTRATE HAIR SERUM
       ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมสูตรเข้มข้น มีสารสกัดที่ช่วยในการบำรุงเส้นผม ให้ผมกลับมาแข็งแรง ผมดกดำ ผมนุ่มลื่นเงางาม
  4. LITA ROSE BRIGHTENING ESSENCE
       น้ำตบบำรุงผิวหน้าด้วยสารสกัดจากสเต็มเซลล์ดอกกุหลาบประเทศบัลเกเรีย ที่ช่วยคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว ปกป้องผิวจากริ้วรอยเหี่ยวย่น ให้ผิวกระชับเต่งตึง ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งช่วยลดอาการอักเสบของผิวและสิว
  5. LITA ROSE BRIGHTENING SUPER SERUM
       เซรั่มบำรุงผิวหน้าด้วยสารสกัดจากสเต็มเซลล์ดอกกุหลาบประเทศบัลเกเรีย ที่มี VITAMIN B3 ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และความหมองคล้ำ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม กระชับเต่งตึง
  6. LITA UV EXPERT FACIAL SUNSCREEN
       ที่คิดค้นมาเพื่อต่อสู้กับแดดและมลภาวะอย่างแท้จริง ด้วย PA++++ ปกป้องจากรังสี UVA ที่ทำร้ายผิว เป็นอันตรายต่อผิวมากที่สุด และ POLLUSTOP ที่ปกป้องผิวจากมลภาวะทางอากาศและฝุ่นละออง
  7. LITA COCONUT OIL
       น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น พร้อมบำรุงได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุจากธรรมชาติ โดยการเติมความชุ่มชื้นสูงสุดด้วยวิตามินอีและนํ้ามันว่านหางจระเข้ มีทั้งหมด 4 กลิ่น คือ กฤษณา, กุหลาบ, มะลิ และบัวหลวง
  8. LITA HONEY GOLD SUPER WHITENING SOAP
       สบู่ผสมน้ำผึ้งและผงทองคำบริสุทธิ์ 24K ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ชะลอความเสื่อมของผิว บำรุงถนอมผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมและช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่
Website : www.litathailand.com
Facebook : LITA-Thailand
Line Official : @lita.thailand (with @)
Shopee : LITA Thailand

Facebook : https://www.facebook.com/THAILAND.LITA/