เเฟรนไชส์เคบับคืนทุนเร็ว ขายง่าย กำไรงาม เริ่มต้นที่...“GNN โดเนอร์ เคบับ & ไอศกรีมตุรกี” เจ้าของสูตรจากต้นตำรับตุรกี

     ธุรกิจแฟรนไชส์ “เคบับ” เป็นอีกหนี่งธุรกิจแฟรนไชส์ที่น่าสนใจและมีคนให้ความสนใจสูง ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มลูกค้า ทั้งคนไทยและต่างชาติ ไม่ว่าจะยุโรป จีน และรัสเซีย ด้วยรูปแบบธุรกิจที่ใช้เงินลงทุนไม่มาก และสามารถคืนทุนได้ไวภายใน 1 เดือน

     “GNN โดเนอร์ เคบับ & ไอศกรีมตุรกี” เป็นแบรนด์เคบับเจ้าดังในกรุงเทพฯที่ก่อตั้งจากเชฟมุสลิมชาวตุรกีและภรรยาชาวไทย ตั้งแต่ปีค.ศ.2011

     โดยเริ่มจากบริการขายอาหารฮาลาล แนวสตรีทฟู้ด บนเกาะล้าน พัทยา จ.ชลบุรี ทั้งโดเนอร์เคบับและไอศกรีมตุรกีโชว์ ด้วยกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีทำให้เพียง 1 ปี จึงเริ่มเปิดขายแฟรนไชส์เคบับครั้งแรก หลังจากมีลูกค้าประทับใจ มาทานแล้วชื่นชอบในรสชาติ จนกระทั่งได้มาเปิดเป็นแผงเล็ก ๆ ในตลาดต้นไม้ชายคา หรือ ตลาดเสนีย์ (ชื่อเดิม) และเมื่อธุรกิจเติบโตจนสามารถขยายกิจการเป็นห้องขนาด 3*3

     หลังจากนั้นเริ่มขยายแฟรนไชส์เพิ่มมากขึ้น ปัจจุบันได้รับการสนับสนุนจนสามารถขยายสาขาได้มากถึง 79 สาขา และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในส่วนของการบริหารงาน และแบ่งการทำงานให้ชัดเจนยิ่งขึ้น มีโรงงานที่ผลิตสินค้าเอง มีหน้าร้านใช้ชื่อร้านว่า “GNN Doner Kebab & More” ตั้งอยู่ที่ตลาดต้นไม้ชายคา ปากซอยเพชรเกษม 28 ไว้สำหรับเสิร์ฟความอร่อย และเป็นที่ฝึกงานของแฟรนไชส์ซี (Franchisee)

     ในส่วนของการผลิตวัตถุดิบสินค้า จำพวกแผ่นแป้ง ซอสต่าง ๆ การรับงานนอกสถานที่ รวมทั้งขายแฟรนไชส์ จะใช้ในนาม “บริษัท DKF Doner Kebab Factory จำกัด” ตั้งอยู่ในซอยเพชรเกษม 114 กรุงเทพฯ ซึ่งแฟรนไชส์ซีจะได้รับการดูแลจากเราในเรื่องสินค้าหลัก ตลอดอายุสัญญาฯ

     ในส่วนของวัตถุดิบสินค้า ทาง “GNN” เป็นผู้ผลิตแผ่นแป้งเคบับ พิซซ่า ซอสหมัก กาลิคมายองเนส ฯ ซึ่งเป็นสูตรตุรกีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “GNN” เอง โดยเฉพาะซอสหมักเคบับ จะใช้เครื่องเทศหลักนำเข้าจากตุรกี ที่ไม่มีที่ไหนใช้เหมือน “GNN” อย่างแน่นอน

     นอกจากเราจะมีหน้าร้าน ขายแฟรนไชส์เคบับ และรับออกงานนอกสถานที่แล้ว เรายังเปิดขายแผ่นแป้ง (อย่างเดียว) สำหรับบุคคลทั่วไปอีกด้วย

สำหรับผู้สนใจธุรกิจแฟรนไชส์เคบับสามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Telephone : 062-565-4641
หรือมาชิมรสชาติก่อนตัดสินใจได้ที่ ร้าน GNN Doner Kebab & More ตั้งอยู่ในตลาดต้นไม้ชายคา (เสนีย์เดิม) ห้องK25 ตลาดอยู่ปากซอยเพชรเกษม28 ถนนเพชรเกษม ภาษีเจริญ กรุงเทพ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00 น.-21.00น. ทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์
ตลาดมีบริการที่จอดรถ และที่นั่งรับประทาน รับประกันคืนทุนภายใน 1 เดือน แล้วพบกันนะคะ

Facebook : https://www.facebook.com/gnnkabab/