Leela Gems เครื่องประดับระดับพรีเมี่ยม บริการสุดประทับใจ

แหวนแต่งงาน เป็นของขวัญชิ้นสำคัญที่สุด ที่ถือเป็นตัวแทนความรักของคู่รักบ่าวสาวในงานวิวาห์ให้เปล่งประกาย เพราะฉะนั้นการเลือกแหวนแต่งงาน รวมถึงเครื่องประดับในวันพิเศษ จึงต้องพิถีพิถันและใส่ใจอย่างถึงที่สุด ร้านเพชรลีลาเจมส์ (Leela Gems) จึงพร้อมต้อนรับและเตรียมมอบเครื่องประดับสุดพรีเมี่ยมให้แก่ทุกท่าน เพื่อความพิเศษที่สุด ในวันที่สำคัญที่สุด

ร้านเพชรลีลาเจมส์ (Leela Gems) ร้านเพชรคุณภาพพรีเมี่ยมที่อยู่คู่วงการเครื่องประดับมาอย่างยาวนาน มีจุดเริ่มต้นจากอากงของครอบครัวเป็นช่างทองอยู่ในโรงงานผลิตเครื่องประดับเพชร เก็บหอมรอมริบทั้งประสบการณ์และความรู้ จนสามารถเปิดร้านเพชรของครอบครัวได้ โดยเริ่มต้นกิจการที่ห้างไทยไดมารู (ห้างสรรพสินค้าแห่งแรกของเมืองไทย) สู่การเริ่มต้นเปิดร้านลีลาเจมส์ของคุณแม่ที่ MBK ขึ้นมา ผ่านกาลเวลาที่ยาวนาน เคียงคู่มากับการปรับลุคแบรนด์และดีไซน์สินค้าให้ดูทันสมัยอยู่เสมอ จนปัจจุบันลีลาเจมส์ (Leela Gems) จึงเปิดสาขาที่ 2 อยู่ที่ Gaysorn Village

โดยสาขาใหม่ที่ Gaysorn Village ชั้น 3 สาขานี้ลูกค้าจะสะดวกสบายในการเลือกซื้อมากขึ้น ทั้งการเดินทาง การหาที่จอดรถ หรือหากใครมาโดย BTS ชิดลม ก็สามารถเดินเชื่อมเข้าตัวห้างได้เลย การออกแบบร้านจะมีมุมน่ารักๆ ให้ลูกค้าถ่ายรูปสำหรับเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ มีโซนรับรองสำหรับลูกค้าที่เข้ามารับบริการ และลูกค้ายังสามารถนำแหวนมาทำความสะอาดได้อีกด้วย โดยทางร้านมีบริการให้ฟรีตลอดอายุของการใช้งาน

และเพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน จึงมั่นใจได้ว่าการคัดสรรเพชรนั้นมีคุณภาพ รับประกันด้วยใบเซอร์ GIA ที่มีสัดส่วนการเจียระไนที่สวย เล่นไฟได้ดี นั่นคือจุดเด่นของทางร้าน แม้กระทั่งเรื่องการดีไซน์ จะมีทั้ง Minimal, Classic รวมถึงมีบริการออกแบบและ Customize ตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย

นอกเหนือไปจากการคัดสรรเพชรที่มีคุณภาพ และประสิทธิภาพแล้ว การให้บริการของทางร้านนั้นก็ระดับพรีเมี่ยมเช่นเดียวกัน ด้วยความตั้งใจที่อยากให้ลูกค้ามีช่วงเวลาที่ดีที่สุด เมื่อมาเลือกซื้อแหวนแต่งงานกับลีลาเจมส์ จึงมั่นใจได้ว่าทางร้านพร้อมมอบบริการที่ดีที่สุด รวมถึงลูกค้าจะได้รับเพชรที่สวยเหมาะสมกับราคา

เพราะการเลือกซื้อเครื่องประดับในวันสำคัญ คือสิ่งที่พิเศษมากๆ ถือเป็น Once In A Lifetime Moment จึงควรศึกษาหาข้อมูล นอกเหนือไปจากการหาข้อมูลเบื้องต้นจากอินเทอร์เน็ตแล้ว ลูกค้ายังสามารถเข้ามาศึกษาจากสินค้าจริงที่หน้าร้านได้ ที่ร้านมีบริการให้คำแนะนำ เทคนิคในการเลือกซื้อเพชรด้วย คู่รักหรือใครที่ต้องการเครื่องประดับสวยๆ คุณภาพพรีเมี่ยม ลองแวะมาเลือกชมกันได้ที่ ร้านเพชรลีลาเจมส์ รับรองไม่ผิดหวัง

เพราะเราเชื่อว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุด ต้องมาพร้อมเครื่องประดับที่ดีที่สุด เราจึงมั่นใจและพร้อมให้บริการกับทุกเครื่องประดับสำหรับการเป็นของขวัญชิ้นสำคัญ ให้ลีลาเจมส์ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ช่วงเวลาดีๆ ของคุณ

ที่อยู่ร้านค้า: ร้านเพชรลีลาเจมส์ สาขา Gaysorn Village ชั้น 3
เวลาที่เปิดให้บริการ: เปิดบริการทุกวัน 11.00 - 19.00 น.
Facebook: Leela Gems ร้านเพชรลีลาเจมส์
Instagram: leelagems
Line ID: @leelagems
Website: www.leelagems.com

Facebook : https://www.facebook.com/leelagems