ลงทุนน้อย คืนทุนเร็ว! “Bright Up Kids” ธุรกิจแฟรนไชส์การศึกษา มาตรฐานสูงดีเยี่ยม การันตีด้วยจำนวนนักเรียน ที่ประสบความสําเร็จกว่า 50,000 คน

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ปัจจุบันมีการแข่งขันด้านการศึกษาค่อนข้างสูง การสอบเก็บคะแนนและการสอบเข้าโรงเรียนต่างๆ ของผู้เรียน ในการหาความรู้เพิ่มเติมนอกห้องเรียน “สถาบันกวดวิชา Bright Up Kids” เป็นสถาบันกวดวิชาที่ได้รับความนิยมอย่างมากของผู้เรียน และผู้ปกครองที่จะพาลูกหลานมาเรียนเสริมความรู้ ทั้งติวเพิ่มเกรด ติวสอบเข้าโรงเรียน และมหาวิทยาลัยชื่อดังต่างๆ ด้วยหลักสูตรที่เฉพาะทางและเทคนิคการสอน การหาจุดแข็ง และเสริมจุดอ่อนในตัวผู้เรียน จึงทําให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดกับผู้เรียนได้จริง

ด้วยประสบการณ์กว่า 17 ปี Bright Up Center By P’Jeng ได้ถ่ายทอดองค์ความรู้และเนื้อหาที่ดีในการเรียนของน้องๆ จึงทําให้ทราบถึงข้อบกพร่องของผู้เรียน และเทคนิคที่ดีในการเสริมจุดแข็ง ให้น้องๆนักเรียนแต่ละรายบุคคลได้มีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม และมีประสิทธิภาพสูงสุด จึงได้ขยายแฟรนไชส์การศึกษาภายใต้แบรนด์ “Bright Up Kids” ซึ่งใช้หลักสูตรการเรียนการสอนที่ดี และพิสูจน์แล้วว่า สามารถพัฒนาประสิทธิภาพของผู้เรียนได้จริง ซึ่งบริหารโดย รศ.ชัชชัย โกมารทัต , ผศ.ดร.สมพร โกมารทัต , นางสาวธิตินาจ ลีลาองอาจ (อาจารย์พี่เจ็ง) และคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิทั้งไทยและต่างประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ปกครองและนักเรียนในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ

สําหรับผู้ที่สนใจร่วมธุรกิจกับเรา เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ “Bright Up Kids”
- ค่าแฟรนไชส์ เริ่มต้นเพียง 79,000 บาท โดยมีสัญญา 4 ปี
- ลงทุนน้อย คืนทุนเร็ว ได้กําไรรวดเร็ว
- อบรมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
- ไม่มีประสบการณ์ก็ทําได้ โดยมีเจ้าหน้าที่ให้คําแนะนํา และดูแลตลอดเวลา พร้อมให้คําปรึกษาแก่ผู้ประกอบการ
- หลักสูตรมีมาตรฐาน การันตีจากมีนักเรียน เรียนแล้วประสบความสําเร็จกว่า 50,000 คน
- บริหารโดยคณาจารย์ที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักทั้งไทยและสากล โดยมีการให้คําแนะนําอย่างต่อเนื่อง

สํานักงานใหญ่
46/31 หมู่ 9 ถ.บรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. 10170
Page Facebook : Bright Up Kids แฟรนไชส์การศึกษา มาตรฐานสูง หลักสูตรดีเยี่ยม
IG : brightupkids
Line official : @brightupkids
ปรึกษาฟรี Call Center : 097-341-5373
เวลาเปิดทําการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.30-19.30 น. และ เสาร์-อาทิตย์ 08.30-18.00 น.