ผิวหน้าสวยกระจ่างใส มั่นใจได้ทุกวัน เลือกใช้ PADEENA NATURAL WHITENING CREAM

สภาพอากาศในปัจจุบันของโลกเรามีเพิ่มมากขึ้น จนก่อให้เกิดมลภาวะต่างๆ ที่ส่งผลเสียต่อร่างกายของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผิวหน้าที่ได้รับผลกระทบมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควัน แสงแดด และยิ่งในยุคปัจจุบันที่ผู้คนต่างต้องใช้ชีวิตภายใต้หน้ากากอนามัยด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เกิดการอับชื้นและสะสมสิ่งสกปรกบนผิวหน้ามากขึ้นกว่าเดิม

จากสาเหตุเหล่านี้ นำมาสู่ปัญหาสภาพผิวที่ส่งผลเสียต่อความมั่นใจ และความสะอาดบนใบหน้า ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป หากคุณเลือกใช้ PADEENA NATURAL WHITENING CREAM ที่มีจุดเริ่มต้นจากประสบการณ์ที่เคยประสบปัญหามีสภาพผิวหน้าที่หมองคล้ำ หยาบกร้าน มีฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยบนใบหน้า แม้จะลองใช้ครีมรักษามาแล้วหลากหลายยี่ห้อ แต่ก็ยังไม่ได้ผลเป็นที่น่าพึงพอใจ จึงได้ตัดสินใจศึกษา ค้นคว้า พัฒนา และทดลองในการนำสารสกัดที่มีประโยชน์จากธรรมชาติ มาผลิตเป็น PADEENA NATURAL WHITENING CREAM และได้พัฒนาต่อยอดมาเรื่อยๆ โดยทดลองใช้กับตนเอง บุคคลใกล้ชิด ญาติ และบุคคลที่รู้จัก จนได้ผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวหน้า

PADEENA NATURAL WHITENING CREAM เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่คัดสรรส่วนผสมหลักที่สำคัญจากสารสกัดธรรมชาติ มีสรรพคุณช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอย ป้องกันการอักเสบและการเกิดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน นุ่ม กระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัยอย่างเป็นธรรมชาติ

ด้วยคุณประโยชน์ของสารสกัดจากธรรมชาติอย่างหลากหลาย จึงมั่นใจได้ว่าผิวหน้าของคุณจะได้รับการดูแลที่ดีขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น Cuminum seed ที่มีส่วนช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ Alpha Abutin ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย Aloe vera ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น Mulberry ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร Niacinamide ช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีสุขภาพดี และ Grape skin หรือ Grap seed ที่ช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัย

มั่นใจได้ทุกวัน ด้วยผิวหน้าที่สวย ใส ไร้สิวฝ้า ให้ PADEENA NATURAL WHITENING CREAM ได้เป็นตัวช่วยในการดูแลผิวหน้าของคุณสิคะ ด้วยสินค้าที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ และพิถีพิถันในทุกกระบวนการ จึงมั่นใจได้ว่าผิวหน้าของคุณจะเปล่งปลั่ง สุขภาพดีมากยิ่งขึ้น และปัญหามลภาวะที่จ้องจะทำร้ายผิวของเราจะไม่น่ากลัวอีกต่อไป

เลขที่ใบอนุญาต : 12-1-6400032739

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เบอร์โทร: 063 356 6351, 082 956 9364
ที่อยู่ : 36/187 หมู่ 4 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170
วัน - เวลาที่เปิดให้บริการ : จันทร์ - เสาร์ 09.00 - 18.00น.

Facebook : https://www.facebook.com/Padeena