ชาวร้อนในไม่ควรพลาด!! MAASS GINGER SPRAY มาศศ สเปรย์ขิง สเปรย์พ่นปาก และลำคอ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยบำรุงสุขภาพในช่องปากได้อย่างล้ำลึก!

        ตอบโจทย์ทุกปัญหาสุขภาพในช่องปากง่ายๆ ด้วย MAASS GINGER SPRAY มาศศ สเปรย์ขิง สเปรย์พ่นปากมีสารสำคัญจากขิง (Gingerol และ Shogaol) ให้คุณประโยชน์ต่อสุขภาพช่องปาก ใช้แล้ว รู้สึกปากสะอาด ชุ่มชื้น ลมหายใจสดชื่น รับประกันหากใครที่ได้ลอง จะต้องติดใจ กลับมาซื้อไว้ติดตัวอย่างแน่นอน ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงได้อย่างล้ำลึก ถูกจุด แถมยังช่วยดับกลิ่นปากได้เป็นอย่างดี ของดีขนาดนี้ ใครจะอดใจไหว!

จุดเริ่มต้นที่ทำให้ มาศศ สเปรย์ขิง ได้กลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องของสุขภาพของช่องปากได้เป็นอย่างดีเยี่ยม เกิดจากที่ทีมพัฒนาจากผลงานวิจัยของ ECDD : Excellent Center for Drug Discovery หรือที่เรียกว่าศูนย์ความเป็นเลิศในการค้นหาตัวยามหาวิทยาลัยมหิดล ได้ศึกษาและคัดกรองสมุนไพรที่มีศักยภาพในการต้านไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 และพบว่า “สารสกัดรวมขิงและสาสกัดจากกระชายขาว มีฤทธิ์ต้านไวรัส Covid 19 ในหลอดทดลองได้” (High-content screening of Thai medicinal plants reveals Boesenbergia rotunda extract and its component Panduratin A as anti-SARS-CoV-2 agents)
นอกจากนี้สารสกัดจากขิงยังสามารถลดอาการอักเสบได้เป็นอย่างดี และยังช่วยลดอาการเจ็บคอ หรือแผลในปากได้อีกด้วย ชาวร้อนในถูกใจในสิ่งนี้อย่างแน่นอน!!

นอกจากจะผลิตจากขิงแล้ว ใน มาศศ สเปรย์ขิง ยังมีสารอีกหลายชนิดที่จะมาช่วยปกป้องให้สุขภาพในช่องปากของเรากลับมาแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น 

  • Xylitol สารให้ความหวานที่ช่วยป้องกันฟันผุ ลดปริมาณเชื้อที่ทำให้เกิดฟันผุ Streptococcus mutans ที่เป็นสาเหตุของคราบหินปูนและโรคฟันผุ (ElSalhy et al., 2012)
  • Peppermint oil ระงับกลิ่นปาก ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย
  • Eucalyptus ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก ช่วยให้จมูกโล่ง ลมหายใจสดชื่น
  • Vitamin E เพิ่มความชุ่มชื้นในช่องปาก

ดีต่อสุขภาพช่องปาก ดีต่อใจขนาดนี้ แถมเมื่อฉีดไปแล้ว รับประกันไม่มีรสชาติของขิง จะมีแต่กลิ่นขิงเท่านั้น! กลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นมิตรต่อใจ ใช้ง่าย พกสะดวก ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าสุดๆ เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์แบรนด์คนไทย ที่จะยกระดับสมุนไพรไทย ไปสู่ระดับสากล

วิธีใช้ : พ่นฉีดวันละ 3-4 คร้ัง บริเวณช่องปากและลำคอ โดยการกดหัวพ่นฉีด 1-2 ทีต่อคร้ัง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าของผลิตภัณฑ์ มาศศ สเปรย์ขิง MAASS GINGER SPRAY ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย!

**เลขที่ใบรับจดแจ้ง : 11-1-6400024671**
ช่องทางการสั่งซื้อ
Shopee: hAppiLaRR หรือ https://bit.ly/3nM7UiL
Facebook Page : neo healthy mall
ช่องทางสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์
Facebook page: MAASS มาศศ
Line: @maassoffcial

Facebook : https://www.facebook.com/MAASSOfficialPage