สะดวกซัก 24 ชั่วโมง พร้อมให้บริการ ขยายไปหลายพื้นที่ในจังหวัด Self service เต็มรูปแบบ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญพร้อมให้บริการแล้ว!

        สิ่งอำนวยความสะดวกมีเพิ่มมากขึ้นในทุกวัน อะไรที่ประหยัดเวลาได้เราก็พร้อมที่จะไขว่คว้ามา มาทำความรู้จักกับ “Coin Laundry” เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ มาครบทั้งการซักและอบ เริ่มต้นเพียง 20 บาท สะดวกสบาย นำผ้ามาใส่เครื่องหยอดเหรียญ แล้วนั่งรอไปชิล ๆ โดย “Coin Laundry” เปิดขายแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก ใครสนใจติดต่อเลย!

        ต้องการเปิดร้านสะดวกซักติดต่อ “Coin Laundry” เรื่องซักไว้ใจเรา พร้อมให้คำปรึกษาทั้งด้านทำเล อุปกรณ์ และการติดตั้ง และบริการซ่อมแบบครบวงจร ทางเราเป็นผู้ขายเครื่องและระบบการบริหารจัดการร้านสะดวกซัก ให้บริการออกแบบและติดตั้งเครื่องซัก/อบสำหรับร้านสะดวกซัก ให้บริการงานซ่อมและอะไหล่ สำหรับร้านสะดวกซักภายใต้แบรนด์ เครื่องซัก ยี่ห้อ speed queen และภายใต้แบรนด์ร้านชื่อ coin laundry

        ร้านสะดวกซักเปิด 24 ชั่วโมง Self service เต็มรูปแบบพร้อมให้คุณมาเป็นเจ้าของ ไม่มีการเก็บค่าแฟรนไชส์รายเดือน รายปี รับประกันอะไหล่ พร้อมให้คำปรึกษาอย่างตรงจุด มีทีมออกแบบและดูสถานที่ให้พร้อม หรือหากท่านต้องการเครื่องซักผ้าใหม่คุณภาพไปแทนของเก่าที่ชำรุด สามารถติดต่อซื้อได้เลย สนใจเป็นเจ้าของแฟรนไชส์หรือต้องการซื้อเครื่องซักผ้าสามารถติดต่อได้โดยตรงที่ช่องทางติดต่อด้านล่างนี้ ยินดีให้บริการทุกท่าน เรื่องซักผ้าหยอดเหรียญไว้ใจเรา “Coin Laundry”



Tel: 0955967187
Line ID: 0955967187
Gmail: somsaktpic@gmail.com
Facebook: Coin Laundry

Facebook : https://www.facebook.com/khanomjeaanmealim