“ALLA MODA Bkk” แบรนด์แฟชั่นสาวรุ่นใหม่สุดทันสมัย ดีไซด์เก๋ ตอบโจทย์ Lifestyle ของคนเมือง

การเลือกเสื้อผ้าของสาวรุ่นใหม่ไม่ได้เพียงแค่การดูรูปทรงและสีสันเท่านั้น แต่สาวรุ่นใหม่ที่รักการแต่งตัวยังมองลึกไปถึงดีเทลต่าง ๆ ทั้งดีไซน์ เนื้อผ้าและวัสดุที่นำมาประกอบ รวมไปถึงคุณภาพการตัดเย็บที่ต้องใส่ใจในรายละเอียด และมีคอลเลกชั่นให้เลือกที่เหมาะสมกับกิจกรรมต่าง ๆ ของสาวรุ่นใหม่ ที่จะทำให้การแต่งตัวเป็นเรื่องสนุกและไม่น่าเบื่อ สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของสาวรุ่นใหม่ได้มากที่สุด
"ALLA MODA Bkk" มาพร้อมฟังก์ชั่นของเสื้อผ้ารูปแบบใหม่ เก๋ไก๋ ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น Design หรือ วัสดุอุปกรณ์คุณภาพสูงที่เลือกใช้ในการตัดเย็บ ที่ทุกคนต้องมั่นใจในคุณภาพจากแบรนด์ของเรา เรามุ่งมั่นการเป็นหนึ่งแบรนด์ในดวงใจของคุณรุ่นใหม่ ที่ต้องมีเสื้อผ้า ALLA MODA ติดบ้านทุกคน เนื่องจากเรามีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง ทำให้เราสามารถควบคุมคุณภาพได้ทุกขั้นตอน และมีการพัฒนาเพื่อนำเสนอทางเลือกใหม่ ๆ ที่ไม่ซ้ำใครให้กับลูกค้า เช่น ผ้ากันละอองน้ำได้ เสื้อผ้าของเราได้รับความใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ การเลือกวัสดุอุปกรณ์ แพตเทิร์น การ Fitting จนกระทั่งฝีมือการตัดและเย็บ ที่ต้องพิถีพิถัน ทุกขั้นตอน ซึ่งแต่ละชุดกว่าจะผ่านออกมาผลิต ต้องมั่นใจว่าดีที่สุดจริง ๆ เรามีทีมงาน QC ที่ควบคุมคุณภาพในทุกขั้นตอน จนถึงการแพ็กของเพื่อจัดส่งให้ถึงมือลูกค้าทุกคน
ครั้งนี้ ALLA MODA Bkk ได้ร่วมกับโครงการ LINE FASHION ANNUALE ที่จะต้องผ่านบททดสอบการคัดเลือกสุดโหดมาจากแบรนด์กว่า 500 แบรนด์ เพื่อมาเป็น 1 ใน 14 แบรนด์ที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการ และได้ร่วมทำ Exclusive Collection Theme Wanderlust ซึ่งมีเหล่ากูรูทางด้านวงการแฟชั่น อาทิ พี่ฟอร์ด ป้าตือ พี่อาร์ต พี่ปุ๊ก รวมถึง Team Professional อื่นๆอีกมากมาย จาก Line Thailand ที่มาร่วมปั้นคอลเลกชั่นนี้ รับรองว่าคอลเลกชั่นนี้ ไม่ธรรมดา!!!
ซึ่งที่มาของการทำ Exclusive Collection Theme Wanderlust “ Rethink Collection” แบรนด์ ALLA MODA Bkk ได้นำเรื่องราวของการท่องเที่ยวของคนรุ่นใหม่ สะท้อนมุมมองออกมาเป็นเครื่องแต่งกาย คิดว่าด้วยความที่เราใส่ใจรายละเอียดทุกอย่าง เลือกเองกับมือและควบคุมดูแลเองทุกขั้นตอน รวมถึงการผลิต เนื่องจากเราเป็น โรงงานผลิตเอง ทำให้เราได้เปรียบได้เรื่องของการควบคุมคุณภาพตามจุดต่างๆได้ดี รวมถึงวัตถุดิบฟังก์ชันต่างๆของเราที่ไม่ซ้ำใคร เช่นผ้ากันละอองน้ำได้ เราพยายามนำเสนอมุมมองแปลกใหม่ผ่านการ Design ที่ล้ำทันสมัยเพื่อเป็นทางเลือกให้กับสาวสมัยใหม่ ด้วยแบรนด์ ALLA MODA Bkk ดีไซน์เก๋ ที่จะมาเติมพลังใจไปกับการเดินทางที่ลูกค้ารอคอย

ALLA MODA ร้านค้าออนไลน์

www.allamodabkk.com

e-mail : allamoda.bkk@gmail.com 

line my shop: https://shop.line.me/@allamodabkk

instragram: allamoda.bkk

facebook: @allamoda.bkk

shopee: https://shopee.co.th/allamoda

Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/alla-moda-bkk

Facebook : https://www.facebook.com/allamoda.bkk Instagram : https://instagram.com/allamoda.bkk?utm_medium=copy_link