“Mr Jeff - มิสเตอร์เจฟฟ์” ผู้เชี่ยวชาญซัก-อบ-รีด ที่สั่งสมประสบการณ์มากว่า 10 ปี มาพร้อมระบบการทำงานมาตรฐานสากล จนได้รับความไว้วางใจจากทั้งลูกค้ารายบุคคลและธุรกิจ

คุณอาจเคยเห็นบริการซัก-อบ-รีดที่เปิดให้บริการอยู่ทั่วไป แต่ร้านไหนกันที่คุณจะสามารถไว้วางใจให้ดูแลเสื้อผ้า และหากเป็นชุดสำคัญที่คุณอยากจะทะนุถนอมให้อยู่กับคุณอย่างยาวนาน คุณจะไว้วางใจได้อย่างไร ว่าร้านที่คุณกำลังจะส่งไปทำความสะอาดจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

“Mr Jeff - มิสเตอร์เจฟฟ์ กรุงเทพฯ” ผู้เชี่ยวชาญด้านการซัก-อบ-รีด ที่มีประสบการณ์มานานกว่า 10 ปีจากทั้งในเอเชียและยุโรป พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่จะทำความสะอาดและดูแลผ้าของคุณ ไม่ว่าชิ้นนั้นจะถูกปฏิเสธมาจากที่อื่นหรือเป็นชิ้นที่คุณรักจนไม่กล้าส่งไปทำความสะอาดที่ไหน รับรองว่า Mr Jeff กรุงเทพฯ จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพราะ Mr Jeff กรุงเทพฯ ดูแลมาแล้วทั้งชุดเจ้าสาว ชุดราตรี รองเท้า กระเป๋า พรม ผ้าม่าน และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยความเชี่ยวชาญและระบบการทำงานที่รัดกุม ทั้งการติดกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจดูการทำความสะอาดเสื้อผ้า รวมถึงระบบคอมพิวเตอร์ที่จะช่วยป้องกันสินค้าสูญหาย และป้องกันสินค้าของคุณไม่ให้ปะปนกับลูกค้ารายอื่น คุณจึงมั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าของคุณจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีอย่างหาที่เปรียบมิได้

Mr Jeff กรุงเทพฯ ยังใช้ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ทำความสะอาดที่มีคุณภาพระดับสากล มาพร้อมกับการบริการอย่างมืออาชีพ ตั้งแต่การรับผ้าจากมือคุณ ส่งต่อเข้าระบบการดูแล และส่งกลับให้คุณอย่างสะอาดและครบถ้วนทุกชิ้น โดยทุกขั้นตอนสามารถตรวจสอบการทำงานจนสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทั้งรายบุคคลและระดับธุรกิจ จนเกิดการบอกต่อให้ Mr Jeff กรุงเทพฯ เป็นผู้ดูแลเรื่องซัก-อบ-รีด และกลายเป็นผู้ช่วยสำคัญที่ลูกค้าต่างไว้วางใจจนกลายเป็นลูกค้าประจำ

หากคุณอยากเป็นหนึ่งในการสัมผัสการบริการซัก-อบ-รีด มาตรฐานระดับสากล ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง สามารถติดต่อ Mr Jeff กรุงเทพฯ ได้ทั้งสาขาสุขุมวิทและสาขาสาทร ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้ารายบุคคล ทั้งแพคเกจซัก-พับ 100 ชิ้น แถมฟรี 10 ชิ้น ในราคาเพียง 999.- หรือโปรเหมาๆ สำหรับเสื้อผ้า รองเท้า และชุดเครื่องนอนอย่างจุใจ ในราคาเพียง 1,899.-
เบอร์ติดต่อ : 095-393-8013
Line : @jeffsukhumvit
Facebook : Mr Jeff Sukhumvit & Sathorn
Instragrm : Jeffsukhumvit
Website : https://www.mrjefflaundry.com/

Facebook : https://www.facebook.com/JeffSukhumvit Instagram : https://www.instagram.com/jeffsukhumvit/