Centella Coconut Bright Serum เซรั่มน้ำมันมะพร้าวน้องใหม่ จาก Serum Me

       เซรั่มน้ำมันมะพร้าวน้องใหม่ จากแบรนด์ Me ภายใต้ชื่อ Centella Coconut Bright Serum เซรั่มจากน้ำมันมะพร้าว ซึ่งเป็นสารให้ความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ วิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีต่อผิว ไม่ว่าจะเป็นด้านการรักษาสิว โดยกรดลอริกที่อยู่ในน้ำมันมะพร้าวช่วยต้านการอักเสบของสิว อีกทั้งยังมีวิตามิน E และวิตามิน K ที่ช่วยลดรอยแผลเป็นหลังการเกิดสิว และในด้านผิวพรรณ น้ำมันมะพร้าวยังช่วยเพิ่มและบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง กลับมามีชีวิตชีวา ช่วยลดริ้วรอย บรรเทาผิวหน้าจากอาการผิวแห้ง ผิวแตก ผิวลอกเป็นขุย 

       แต่ถึงแม้จะมีคุณประโยชน์มากมาย น้ำมันมะพร้าวมีจุดด้อยอย่างหนึ่ง คือ เมื่อนำมาใช้บำรุงผิวหน้า ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ ผิวหน้าจะเกิดความเหนียว เหนอะหนะ เกิดความมัน ไม่สบายผิว อีกทั้งยังพกพาไม่สะดวก เนื่องจากบรรจุภัณฑ์ของน้ำมันมะพร้าวส่วนใหญ่ไม่สามารถป้องกันการไหลเยิ้ม และการซึมของน้ำมันมะพร้าวได้ ทำให้ทางแบรนด์ ME มีแนวคิดในการสกัดน้ำมันมะพร้าวออกมาเป็นเซรั่มบรรจุขวดในขนาดพก กะทัดรัด เพื่อลดปัญหาความมัน และเหนอะหนะออกไป รวมถึงคงคุณประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวไปอย่างเต็มเปี่ยม สามารถใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา 

        "เซนเทลล่า โคโคนัท ไบรท์ เซรั่ม Centella coconut bright serum" เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จากสารสกัดเข้มข้น ซึมซาบเร็ว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูแข็งแรง ช่วยลดอาการแพ้ ผดผื่น การระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดปัญหาผิวแห้ง และการเกิดขุยบนใบหน้า ด้วยสารสกัด Coconut oil  และนอกจากนี้ยังมี centella asiatica, Alpha Arbutin และสารสกัดจากธรรมชาติอื่น ๆ รวม 9 ชนิด ที่ช่วยในเรื่องสิว ลดการอักเสบของสิว ลดโอกาสการเกิดสิวซ้ำ สมานแผลสิวให้หายเร็วขึ้น รอยแดงรอยดำจางลง ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น ปราศจาก แอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน หน้าติดสาร ผิวแพ้ง่าย สตรีมีครรภ์สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย

Facebook : https://www.facebook.com/%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%A1%E0%B8%B5-by-Wichada-100237429120517 Instagram : https://www.instagram.com/serum_me/