แนะนำ! โปรแกรมที่คนดูแลตัวเองต้องลอง รับรองคุ้ม “Be Back Aura Program” โดย “Siete clinic” 4 ขั้นตอน ผิวกลับมาขาวกระจ่างใส

        ใครๆ ก็อยากสวยและดูดี ต้องการดูแลตัวเอง อยากเพิ่มความสวย เพิ่มความมั่นใจและเสริมบุคลิกภาพให้ดีขึ้นบางครั้งจำเป็นต้องมีผู้ให้คำปรึกษาที่เชี่ยวชาญคอยช่วยเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ถูกใจและถูกต้องปลอดภัย ขอแนะนำคลินิกความงามคุณภาพ ราคาจับต้องได้ มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ “Siete clinic” ทางคลินิกต้องการให้ทุกท่านดูดีขึ้น ดูแลตัวเองให้สวยดูดีในราคาที่จับต้องได้ ดูแลให้คำปรึกษาโดยแพทย์ผู้ชำนาญการประสบการณ์มากกว่า 5 ปี มั่นใจเรื่องความปลอดภัย และผลลัพธ์ที่ถูกใจ โดยทุกผลิตภัณฑ์ที่ทางคลินิกใช้จะเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพ มั่นใจคูณสอง ปลอดภัยสุด ดีที่สุด เราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณลูกค้าเท่านั้น

        และวันนี้เราจะมาแนะนำโปรแกรมเด็ดๆ สำหรับคนที่ต้องการรักษาสิวที่หลังและรอยดำ จัดเลยโปรแกรม “Be Back Aura Program” จากราคาปกติ 2500 บาท ตอนนี้มีโปรโมชั่นเหลือเพียง 890 บาทเท่านั้น! คุ้มสุดๆ กับโปรแกรมทรีทเม้นท์ 4 ขั้นตอนที่จะช่วยรักษาสิวที่หลังและรอยดำของคุณลูกค้าให้หายไป คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย พร้อมพบผลลัพธ์ที่คาดไม่ถึง

        4 ขั้นตอน ทำครบรักษาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ!
1) ทรีทเม้นท์และกดสิว เพื่อรักษาสิวที่อักเสบ และสิวที่กำลังจะอักเสบที่หลัง เพื่อลดการเกิดรอยใหม่
2) ทรีทเม้นท์หลังด้วย Charcoal Mask เพิ่มแร่ธาตุและความชุ่มชื้นให้ผิว และเตรียมผิวก่อนทำการเลเซอร์
3) เลเซอร์ทั่วหลัง เพื่อลดรอยดำและรอยแดง
4) เติมวิตามินรวมของทาง Siete clinic เพื่อบำรุงผิว เพิ่มความขาว กระจ่างใส ให้ทั่วแผ่นหลัง

        ครบจบ 4 ขั้นตอน กู้ผิวสวยให้กับแผ่นหลังกลับมาขาวกระจ่างใสเรียบเนียนไร้รอยสิวและรอยดำให้เราหนักใจ ผิวกลับมาสวยได้ด้วย 4 ขั้นตอนในราคาที่คุ้มเกินคาด หลังสวยรับปีใหม่! การันตีผลลัพธ์ปลอดภัยถูกใจดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมอุปกรณ์คุณภาพได้มาตรฐาน สนใจร่วมโปรแกรมสามารถติดต่อ “Siete clinic” ได้เลย นอกจากโปรแกรมนี้แล้วทางคลินิกยังมีหลายโปรแกรมที่น่าสนใจให้ท่านใช้บริการอีกเพียบ กังวลจุดไหนทางแพทย์พร้อมให้คำปรึกษา ช่วยแก้ปัญหาจนเรื่องกังวลของคุณหมดไป

        ต้องการมาที่คลินิกเพื่อขอคำปรึกษาหรือใช้บริการ ท่านสามารถเดินทางมาได้ที่ห้างเอสพลานาด รัชดาภิเษิก คลินิกอยู่ชั้น 2 (แต่เดิมอยู่ชั้น 3) เดินทางง่ายไม่ต้องกลัวรถติด มาด้วยรถไฟ MRT ลงที่สถานีศูนย์วัฒนธรรม ทางออกที่ 3 เดินเข้าห้างเพียง 200 เมตร มาถึงที่นี่ไม่ต้องกังวล เราพร้อมดูแลคุณให้กลับไปด้วยความมั่นใจ คลินิกความงามที่ช่วยดูแลท่านในราคาที่สบายกระเป๋าต้องที่นี่เท่านั้น! ราคาดี ปลอดภัย ผลลัพธ์เยี่ยม สนใจใช้บริการสามารถติดต่อสอบถามได้เลยที่ช่องทางติดต่อด้านล่าง


Location: Siete clinic เลขที่ 99 อาคารเอสพลานาด รัชดาภิเษก ชั้น 2 ห้องเลขที่ ESP01LS219 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
Tel: 02 641 3106
Time: 11.00 – 21.00
Gmail: sieteclinic@gmail.com
Line: @sieteclinic
IG: siete_clinic
Facebook: Siete clinic
เลขที่ใบอนุญาต: 10101044363

Facebook : https://www.facebook.com/Sieteclinic Instagram : https://www.instagram.com/siete_clinic/