ร้าน “นุ้ย ลาวอินเตอร์” ส่งออกหมูแดดเดียว นุ่ม กลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อม ที่ใครๆกินก็ชมว่าอร่อย ! รับประกันความสดใหม่ทุกวัน

     หมูแดดเดียวอีกหนึ่งเมนูอาหารที่ทานกับอะไรก็อร่อย แค่ได้ยินชื่อก็ทำให้หลายๆ คนกลืนน้ำลายกันเลยทีเดียว เพราะเมนูหมูแดดเดียวทอดถือว่าเป็นเมนูหมูที่อร่อย ทำง่าย ทานง่าย ทานกับอะไรก็อร่อย ไม่ว่าคุณจะทานเปล่าๆ ทานกับข้าวสวยร้อนๆ หรือจะทานคู่กับข้าวเหนียวก็สามารถทำได้ มากไปกว่านั้นหมูแดดเดียวยังเป็นวัตถุดิบหลักในอีกหลายๆเมนู อาทิ เมนูหมูแดดเดียวยำสมุนไพร, ข้าวผัดหมูแดดเดียว, หมูแดดเดียวต้มกะทิ, หมูแดดเดียวกับน้ำพริก เป็นต้น แต่หากจะไม่แนะนำ “ร้านนุ้ย ลาวอินเตอร์” ก็คงไม่ได้

     ร้านนุ้ย ลาวอินเตอร์ จุดเริ่มต้นมาจากคุณนุ้ยเจ้าของร้าน เคยประสบปัญหาไม่มีเงินจะทานข้าว ไม่มีห้องให้อยู่ พูดได้ว่าถึงขั้นตกต่ำที่สุดในชีวิต แต่โชคเข้ามาช่วยคุณนุ้ย มีรุ่นพี่มาชวนคุณนุ้ยให้ไปช่วยทำงานที่ร้านส้มตำ โดยวันแรกของการทำงาน รุ่นพี่เจ้าของร้านส้มตำได้ให้คุณนุ้ยลองชิมหมูทอดของร้าน คุณนุ้ยเล่าว่าในความรู้สึกตอนนั้นเป็นการทานข้าวหมูทอดที่อร่อยที่สุดในโลก ถึงแม้ว่าปกติคุณนุ้ยนั้นไม่ทานเนื้อหมู แต่เป็นเนื้อหมูที่มีค่าและอร่อยที่สุด หลังจากที่ทำงานกับรุ่นพี่จนมีเงินเก็บ 1,000 บาท จึงตัดสินใจลาออก และเปิดร้านขายหมูแดดเดียวเป็นของตนเอง ด้วยระยะเวลา 4 ปี ปัจจุบันร้านนุ้ย ลาวอินเตอร์ขายในแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยยอดขายหมูแดดเดียวมากที่สุดถึง 50 กิโลต่อวัน !

     หมูแดดเดียวของที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องการส่งออกหมูแดดเดียวเกรดพรีเมียม เพราะที่ร้านเลือกใช้วัดถุดิบสำหรับการหมักแบบคัดพิเศษ เน้นวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ ใส่ใจในทุกขั้นตอน บอกเลยว่ารับประกันความสดใหม่ ร้านเน้นหมูแดดเดียวสดใหม่ทุกวัน เพราะอยากให้ลูกค้าได้รับประทานหมูแดดเดียวที่มีคุณภาพ หอม อร่อย โดยคุณลูกค้าสามารถนำไปทอด พร้อมรับประทานได้เลย มากไปกว่านั้นทางร้านไม่ใส่ผงหมักเนื้อนุ่ม เลยทำให้เนื้อหมูมีสีตามธรรมชาติ และไม่ใส่สารกันบูด

     บอกเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน หากซื้อหมูแดดเดียวจาก “ร้านนุ้ย ลาวอินเตอร์” สามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กหลักของร้านได้เลย เอาใจคุณลูกค้าเปิดขายตลอด 24 ชั่วโมง

ข้อมูลสั่งซื้อเพิ่มเติม
Facebook : นุ้ย ลาวอินเตอร์
Tel : 084-296-5294

Facebook : https://www.facebook.com/nuilaointer/