เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขต สัมพันธวงศ์ หรือ เยาวราช จาก พรรคพลังประชารัฐ ซีอีโอ ตั้ม พีระโรจน์ ชัยรัตน์

เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขต สัมพันธวงศ์ หรือ เยาวราช จาก พรรคพลังประชารัฐ ซีอีโอ ตั้ม พีระโรจน์ ชัยรัตน์ จาก ทีมงาน ส.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม เขต 1 กรุงเทพชั้นใน

นักธุรกิจดังย่าน ถนน ข้าวสาร เกิดและโตใน เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร ซึ่งครอบครัว เป็นคนเชื้อสายจีน ประกอบธุรกิจ SME เล๊กๆ ในย่านถนน ข้าวสาร ตั้งแต่เรียนจบมา จนกลายเป็น ซีอีโอ เครือโรงแรม KPL Corporation สู่องกรณ์หลายพันล้าน ในช่วงเวลาแค่ 16 ปีที่ปั้นธุรกิจมาทั้งในและนอกประเทศ กว่าจะถึงจุดนี้ ผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างหนักหน่วง จนเป็น ประธานเจ้าหน้าบริหารเครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯชั้นใน

ทางท่าน ส.ส.กานต์กนิษฐ์ เล็งเห็นความยากลำบากในการใช้ชีวิตของพี่น้องประชาชนในพื้นที่สัมพันวงธศ์ในช่วง วิกฤต โควิด 19 นี้เป็น อย่างมาก และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ พร้อมทั้งต้องการที่จะช่วยเหลือ ประชากรในเขต ท่องเที่ยว อย่างสัมพันธวงศ์ ให้เจริญงอกงาม เป็นศูนย์กลางแห่ง กทม จึงดึงตัวน้องใหม่ไฟแรงลงทีมงาน เพื่อพัฒนาด้านการท่องเที่ยว และ เศรษฐกิจ อย่าง ซีอีโอตั้ม พีระโรจน์ ชัยรัตน์ คนเมืองเก่า กทม ที่เข้าใจพื้นที่ และ วัฒนธรรมไทยจีน แบบผสมผสาน

ซีอีโอ ตั้ม พีระโรจน์ มาพร้อม ความมุ่งมั่นและความเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง ตั้งใจมาลงทำงาน อาสา พัฒนา เขต สัมพันธวงศ์ ให้เจริญรุ่งเรือง เพื่อตอบแทน ประเทศไทยที่ให้ที่อยู่ ทำมาหากินกับครอบครัวชาวจีน อย่าง ครอบครัวอาก๋งอาม่า ที่อพยพมาจากเมืองจีน
.
คุณตั้ม เข้ามาช่วยดูแล เขต สัมพันธวงศ์ มาเป็นเวลา 2 ปีในฐานะ ผู้ช่วย ท่าน ส.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ เพื่อดูแลพี่น้องประชาชนในเขต สัมพันธวงศ์โดยเฉพาะเจาะจง เขต นี้

ประจวบเหมาะ ในช่วง โควิด ซึ่ง สภาพประชาชน ในสังคมไทย ถึงขีดต่ำสุดเป็นเวลาที่ ทุกข์ทรมาน ของพี่น้องประชาชนนี้ กว่า 2 ปี ท่าน ส.ส.กานต์กนิษฐ์ และ ตั้ม พีระโรจน์ สร้างโครงการต่างๆเพื่อดูแล พี่น้องประชาชน ชาว สัมพันธวงศ์ บรรเทาความเดือดร้อน ให้กับพี่น้องประชาชน ตลอดเวลา โดยเฉพาะ ครอบครัวผู้คลาดแคลนอาหาร, ผู้ป่วยติดเตียง รวมไปถึง เด็กและ คนชรา

มีการมอบข้าวสาร อาหารแห้ง ถุงยังชีพ หน้ากากอนามัน เจลแอลกอฮอร์ และ โครงการ เปิด Hospitel รับผู้ป่วยโควิดกว่า พันคนในช่วงที่โควิดระบาดหนัก จัดหาข้าวปลาอาหาร ให้ผู้ป่วยกักตัวในเครือโรงแรม และ ทีมงานส่งอาหารข้าวสาร และ ของใช้จำเป็นตามบ้านเรือน ในเขต สัมพันธวงศ์. รวมไปถึง ติดไฟโซล่าเซล และ กล้องวงจรปิด ตามชุมชนต่างๆ เพื่อความปลอดภัยจากการโจรกรรมช่วงเศรษฐกิจทรุดโทรมนี้ ซึ่งตามตรงนั้น คุณตั้มเอง ก็เป็นสายทำบุญอยู่แล้ว การเป็นจิตอาสา มาทำหน้าที่ตรงนี้ถือว่าเป็นความสุขและเป็นกำไรของชีวิต
.
หลังจาก การทำธุรกิจมานาน จากความฝันที่จะปั้นธุรกิจเล๊กๆจนเป็นองกรณ์พันล้านได้สำเร็จไป คุณ ตั้มได้ ตั้งใจเดินตามความ ฝันครั้งใหม่ เพื่อสังคมที่เขาเติบโตมา ตั้งอุดมการณ์ว่างานการเมืองเพื่อสังคมในอนาคตไทย ควร จะเป็นงานอาสา โดยไม่หวังผลประโยชน์ส่วนตัวทั้งสิ้น จะต้องเป็นเหมือนงานการกุศลเพื่ออาสามาพัฒนาบ้านเมืองเท่านั้น เพื่อให้บ้านเมืองเจริญงอกงาม สะอาด สดสวย ปลอดภัย ค้าขายลื่นไหล และ น่าอยู่

งานนี้ งานหนักเพราะต้องเจอแชมป์ เก่าหลายสมัย แต่อย่างไรก็ตาม ซีอีโอตั้ม ตั้งใจสู้เต็มที่จนกว่า จะถึง วันนั้นที่จะได้เห็นบ้านเมืองเปลี่ยนแปลง และจะทำให้สำเร็จให้ได้ จึงจะ วางมือทางการเมือง

ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/TumPeeraroj

Facebook : https://www.facebook.com/TumPeeraroj