DIADERMA Thailand สกินแคร์ออร์แกนิกพรีเมียมเพื่อการดูแลผิวที่ยั่งยืน

เครื่องสำอางเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวของคุณมีสุขภาพดี การใช้เครื่องสำอางเปรียบเสมือนการให้อาหารผิว ซึ่งถ้าหากผิวได้รับการบำรุงจากสิ่งดี ๆ และมีคุณภาพ ก็จะทำให้ผิวของคุณดูดีเป็นธรรมชาติ แม้ว่าจะมีเครื่องสำอางในการดูแลผิวให้เลือกใช้อย่างมากมายในปัจจุบันแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทุก ๆ ผลิตภัณฑ์นั้นจะเหมาะกับผิวที่อ่อนโยนของคุณ เนื่องจากแบรนด์เครื่องสำอางในปัจจุบันต่างเปลี่ยนแปลงรูปแบบการผลิตจากเครื่องสำอางบำรุงผิวแบบเดิมที่เน้นการใช้วัตถุดิบธรรมชาติไปสู่รูปแบบการผลิตในยุคอุตสาหกรรมที่เน้นการผลิตในเชิงปริมาณ และมุ่งเน้นการใช้สารประกอบเคมีต่าง ๆ ในผลิตภัณฑ์เพื่อลดต้นทุนการผลิต สามารถเก็บไว้ได้นาน และจำหน่ายได้ในราคาที่ถูกลง ทำให้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางพรีเมียมนั้นแม้ว่าจะผลิตด้วยส่วนประกอบที่ดีกว่าและคงคุณค่าที่ได้จากธรรมชาติ ไม่สามารถแข่งขันกับแบรนด์ผู้ผลิตอื่น ๆ ได้ ทำให้ผู้ผลิตสินค้าในระดับพรีเมียมเหลืออยู่เพียงไม่กี่รายเท่านั้น และรู้จักกันอยู่ในวงแคบ ๆ ในกลุ่มลูกค้าประจำที่ใช้มาอย่างยาวนานและบอกต่อจากรุ่นสู่รุ่น มีผลิตออกมาในจำนวนจำกัดขึ้นอยู่กับปริมาณวัตถุดิบที่มีอย่างจำกัด ไม่มีการทำการตลาดขนาดใหญ่ การโฆษณาปากต่อปากจึงเป็นเพียงวิธีหลักที่จะทำให้คุณสามารถเข้าถึงและรู้จักแบรนด์ จึงเปรียบเสมือนเคล็ดลับความงามที่ถูกบอกต่อ

Diaderma และ Arya Laya เป็นแบรนด์เครื่องสำอางอนุรักษ์ของเยอรมนีที่มีประวัติยาวนานกว่า 120 ปี เริ่มก่อตั้งในปี 1905 แพทย์ชื่อ กอทลีบ (Gottlieb) ซึ่งเป็นแพทย์ผิวหนังและนักพฤกษศาสตร์ ใช้ศาสตร์พืชยุโรปในการรักษาโรค ภายหลังช่วงสงครามโลกได้พัฒนามาเป็นออยล์ประทินผิวเพื่อความงาม โดยนายแพทย์ดอกเตอร์กอทลีบ ได้ศึกษาเคล็ดลับการปรุงออยล์และครีมจากตำราความงามดั้งเดิมของโรมัน ด้วยประวัติความเป็นมาที่ยาวนานบริษัทจึงได้รับ certificate ที่ออกให้โดยหน่วยงานรัฐบาลเยอรมันเป็นแบรนด์ที่คงไว้ซึ่งสินค้าคุณภาพ ไม่ใช้สารเคมี โดยส่วนประกอบหลักมาจากพืชออร์แกนิกที่ต้องมาจากไร่ออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองเท่านั้น ซึ่งหาได้ยากมากในปัจจุบัน ด้วยขั้นตอนการผลิตที่ยุ่งยาก วัตถุดิบหายาก ใช้เวลาในการเพาะปลูกและเจริญเติบโตนานกว่าจะเป็นพืชคุณภาพที่สามารถเก็บเกี่ยวมาสกัดได้ บวกกับผู้ปรุงต้องมีประสบการณ์และความชำนาญอย่างมากในการปรุง และไม่ใช้สารกันเสีย จึงทำให้การผลิตเครื่องสำอางในรูปแบบนี้มีต้นทุนสูงไม่คุ้มค่าในทำธุรกิจ ในเยอรมนีจึงเหลือผู้ผลิตเพียง 3 รายใหญ่ ๆ ที่ยังคงขายและคงคอนเซปต์ความพรีเมียมแบบนี้ไว้ได้

DIADERMA Thailand เริ่มต้นจากการนำเข้าสกินแคร์ออร์แกนิกพรีเมียมแบรนด์ Diaderma และ Arya Laya ขายดีอันดับ 1 ตั้งแต่ปี 1905 ในเยอรมนี ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะร้านออร์แกนิกพรีเมียมและร้านขายยาที่เยอรมนี และปัจจุบันส่งออกทั่วโลก เราเป็นตัวแทนจำหน่ายรายเดียวในไทย พม่า ลาว และกัมพูชา สินค้าทุกตัวจดแจ้ง อย.ไทยและได้จด Trademark ในไทย ความพรีเมียมของสินค้าที่สกัดจากพืชออร์แกนิก 100% จากไร่ที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลเยอรมัน ปลูกโดยไม่ใช้สารเคมีและไม่ใช่พืช GMO ไม่มีสารกันเสียและสารเคมีทุกชนิด ซึ่งปัจจุบันถือเป็นเทรนด์สุขภาพ Clean Skincare ที่ได้รับความนิยมและถือเป็นการดูแลผิวที่ดีและยั่งยืนที่สุดทั้งระยะสั้นและระยะยาว ทางเพจจำหน่ายสินค้าออนไลน์และต้องสั่งจองเท่านั้น เนื่องจากสินค้ามีจำนวนจำกัด สกัดจากพืช ไม่ใช่ mass product และเนื่องจากเราไม่ใส่สารกันเสียจึงต้องผลิตใหม่ทุกลอต ตามจำนวนการสั่งจอง ท่านที่สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งจองได้ที่ Facebook : DiadermaThailand

Facebook : https://www.facebook.com/DiadermaThailand/