“ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล” บริการจัดงานศพ ดอกไม้งานศพ-หีบศพ สั่งง่ายจบในที่เดียว ราคาเข้าถึงได้ พร้อมดูแลในวาระสุดท้ายของคนที่ท่านรักอย่างสมเกียรติ

        เมื่อคนสำคัญได้จากไป แน่นอนว่าคนในครอบครัว ญาติ มิตร หรือผู้ที่รู้จักจะต้องเกิดความเศร้า การเกิด แก่ เจ็บตายเป็นเรื่องธรรมดา ธรรมชาติ ต้องเกิดขึ้นกับทุกคน เพราะฉะนั้นในเมื่อเขาได้จากไปแล้ว การจัดงานศพเพื่อเป็นการรำลึกและอำลาควรจัดให้ดีที่สุด และคงจะดีไม่น้อยถ้ามีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำช่วยเหลือ

        “บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด” เป็นผู้เชี่ยวชาญในงานพิธีศพแบบครบวงจร ทำให้มีบุคคลมีชื่อเสียง ดารา นักแสดง นักธุรกิจ รวมไปถึงนักการเมืองไว้วางใจใช้บริการเป็นจำนวนมาก มีแพ็คเกจจัดงานศพ บริการดอกไม้งานศพ หีบศพ รถบริการรับส่งศพ และสินค้าจำเป็นในพิธีศพ รับจัดพวงหรีด ดอกไม้ตกแต่งเมรุ พร้อมบริการทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพ-ปริมลฑล ภาคกลาง ภาคตะวันตก ภาคตะวันออก

        ทางบริษัทมีบริการจัดดอกไม้งานศพ “สมเกียรติ สวยหรู ทันสมัย” มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ราคาเริ่มต้น 4,500 บาท ไปจนถึงหลักแสนบาท พร้อมบริการตั้งแต่งานเล็ก ๆ ไปจนถึงงานที่ต้องการเน้นความหรูหราสมเกียรติ เรามีรูปแบบดอกไม้มากมายพร้อมทีมงานมืออาชีพ โดยช่างดอกไม้ฝีมือดีของบริษัทเราโดยตรง พร้อมพนักงานจัดดอกไม้ไปจัดส่งและติดตั้งให้ถึงหน้างาน เพื่อจัดวางองค์ประกอบดอกไม้หน้าศพให้สวยงาม เราเน้นใช้ดอกไม้นำเข้าจากต่างประเทศ เลือกดอกไม้เกรดดีในทุก ๆ งาน รวมไปถึงเทคนิคพิเศษเพื่อให้ดอกไม้อยู่ได้คงทนมากที่สุด ด้วยประสบการณ์ในแวดวงการดอกไม้ และเป็นผู้ให้บริการในงานศพมายาวนานกว่า 40 ปี

        อีกบริการที่ขาดไม่ได้ในงานศพคือ บริการหีบศพ-โลงศพ เรามีหีบศพและโลงศพทุกประเภทที่เหมาะสม และเข้ากับทุกศาสนา มีหีบศพมาตรฐานหลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงโลงเย็นในการเก็บรักษาสภาพศพ อีกทั้งยังมีหีบศพแบบพิเศษที่สั่งผลิตได้ตามต้องการ ใส่ใจในทุกกระบวนการผลิต มีโรงงานผลิตหีบศพเอง บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่ ด้วยคุณภาพในการบริการและราคาดุจญาติมิตร

        นอกจากนี้เรายังมีบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวเนื่องในงานศพ เช่น บริการรับจัดพวงหรีด รถรับส่งศพจากโรงพยาบาล บริการฉีดฟอร์มาลีนรักษาสภาพศพ การจัดพิธีกงเต็กและการจัดพิธีศพแบบจีน เราตระหนักดีว่าท่านอยู่ในช่วงเวลาที่กำลังรู้สึกสูญเสียคนที่ท่านรัก เราจึงขอเป็นผู้ช่วยในการให้คำปรึกษาและแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ท่าน พร้อมดูแลในวาระสุดท้ายของคนที่ท่านรักอย่างดีที่สุด ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี เราพร้อมให้บริการและช่วยเหลือท่านสุดความสามารถ


บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด
โทรศัพท์ 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ 24 ช.ม.)
สาขากรุงเทพ 02-0966-555 , สาขาราชบุรี 082-722-4444
Line: @PANTHACHOK
Facebook: Panthachok บจก.ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล - ดอกไม้งานศพ หีบศพ รับจัดงานศพครบวงจร
IG: panthachok.funeral
Website: https://www.panthachok.co.th/ดอกไม้งานศพ/

Facebook : https://www.facebook.com/Panthachok Instagram : https://www.instagram.com/panthachok.funeral/