อร่อยทุกเมนูอาหารไทย กับ “แกงเขียวหวานราชา” เเฟรนไชส์อาหารไทยสุดปัง ห้ามพลาด !!

"แกงเขียวหวานราชา" แฟรนไชส์แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย โดยเน้นขายเมนูที่ใช้วัตถุดิบเป็นเนื้อปลากรายสูตรพิเศษ แต่ก็มีเมนูอาหารไทยอื่นๆ เผื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า มาพร้อมกับสโลแกน "อร่อยทุกเมนูอาหารไทย" การันตีด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี รับประกันความอร่อย ที่คุณไม่ควรพลาด !!

จุดเริ่มต้นของร้านแกงเขียวหวานราชา เริ่มมาจากการที่เจ้าของร้านเป็นคนชอบทำอาหาร ชอบค้าขาย รวมถึงชอบงานอิสระที่สร้างอาชีพได้ และได้เล็งเห็นว่าสินค้าที่ขายนั้นเป็นปัจจัยหลักที่ทุกคนต้องทาน อาหารจึงเป็นทางเลือกที่ดี ขายง่าย กำไรดี ทุนไม่จม จึงเป็นที่มาของร้านและการขยายกิจการด้วยการสร้างเเฟรนไชส์ขึ้นมา โดยให้ทุกคนที่ต้องการขายเข้าถึงได้ง่าย พร้อมทั้งอยากแบ่งปันให้คนที่สนใจมีรายได้เหมือนกันกับเรา และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการสร้างอาชีพที่มีรายได้ดี

สินค้าของ "แกงเขียวหวานราชา" จะเน้นในเรื่องคุณภาพ ความสะอาด และรสชาติเป็นหลัก เพราะเราต้องให้ลูกค้าที่ได้ทานอาหารของเรานั้นได้รับแต่ของดี มีคุณภาพ เป็นการให้เกียรติลูกค้า โดยเมนูดาวเด่นของทางร้าน จะเป็นแกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย ซึ่งทำมาจากเนื้อปลากรายอย่างดี ทำเมนูอะไรก็อร่อย มาพร้อมกับพริกแกงหอม ๆ เครื่องปรุงสุดเข้มข้น ซึ่งจุดเด่นของทางร้าน คือ ทำสด ๆ ที่หน้าร้าน ลูกค้าจะได้ทานของสดใหม่ เสิร์ฟร้อน ๆ ออกจากเตา พร้อมทั้งสามารถทานทุกที่ ทุกสาขา ถ้าเห็นป้ายของทางร้าน คือ รสชาติและคุณภาพนั้นเหมือนกันทุกสาขาอย่างแน่นอน

หากใครที่สนใจมาชิม สามารถมาลิ้มลองความอร่อยได้ที่สาขาหลัก ตั้งอยู่ที่ตลาดนัดเช้า วัดสุทธาวาส อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00 - 11.00 น. หรือสาขาอื่น ๆ มากกว่า 50 สาขาทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจทำธุรกิจเเฟรนไชส์ “แกงเขียวหวานราชา” เป็นการทำธุรกิจที่ไม่ต้องลงทุนเยอะ เพราะทางเรามีสอนให้ฟรี ทั้งการสอนตัวต่อตัวและการสอนออนไลน์ พร้อมบอกวิธีทำง่าย ไม่ยุ่งยาก อุปกรณ์และวัตถุดิบต่าง ๆ ไม่เยอะ สามารถติดต่อมาได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : แกงเขียวหวานราชา
Tel : 061 505 4282
Line : racha_999

Facebook : https://www.facebook.com/racha999curry/