อยู่ที่ไหนก็อร่อยได้ ด้วย Pizza Aura แป้งพิซซ่าสำเร็จรูป เอาใจสายกิน ให้ฟินกันอย่างจุใจ

เอาใจสายกินทั้งหลายที่ชื่นชอบในเมนูสตรีทฟู้ดและฟาสฟู้ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งพิซซ่า เมนูสุดอร่อยที่ครองใจใครหลายๆ คน แต่ว่าพิซซ่าที่ดีนั้นจะต้องเริ่มมาจากแป้งพิซซ่าที่ผ่านกระบวนการอย่างพิถีพิถัน วันนี้เราขอแนะนำร้านขายแป้งพิซซ่าสำเร็จรูปใหม่ที่ไม่เหมือนใคร แถมมาในราคาย่อมเยา “Pizza Aura” แป้งพิซซ่าสำเร็จรูป ที่ใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ทำให้ประหยัดเวลา แถมยังอร่อยได้แบบฟินๆ กันไปเลย

Pizza Aura แป้งพิซซ่าสำเร็จรูปของทางร้านนั้นทำสดออกจากเตาทุกวัน มาในรูปแบบแป้งโฮมเมด และแป้งที่ใช้ทำมีคุณภาพเกรดสูง สะอาด ไร้ส่วนประกอบของสารเคมี เราใส่ใจในทุกรายละเอียด มั่นใจได้ว่ากระบวนการทำในทุกขั้นตอนไม่มีสารเคมีเจือปน สะอาด ปลอดภัยอย่างแน่นอน พร้อมพัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้ทันสมัย มาในรูปแบบกล่องแบบใหม่ที่สีสันสวยงามและน่าดึงดูด ซื้อไปทำเองก็ได้ ซื้อเป็นของฝากก็ไม่อายใคร

สิ่งที่ทำให้ Pizza Aura โดดเด่นและไม่เหมือนกับที่อื่น คือ แป้งของเรามีการตรวจสอบสินค้าทุกครั้ง เราได้คัดเลือกเฉพาะแป้งที่สะอาดและสดใหม่เท่านั้น เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ไม่ให้มีการตกหล่นและข้อผิดพลาด ทั้งในเรื่องกระบวนการผลิต วัตถุดิบ และการขนส่ง จัดเสิร์ฟความอร่อยให้ถือมือลูกค้าทุกท่าน

การันตีด้วยกระแสตอบรับจากลูกค้า ที่คอนเฟิร์มว่าแป้งพิซซ่าสำเร็จรูปของ Pizza Aura นั้นใช้แต่วัตถุชั้นเลิศ ทำให้ได้แป้งที่ออกมานุ่ม ไม่แข็ง และยังมีหลากหลายขนาดให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นสายกินที่ต้องการทำพิซซ่าเองที่บ้าน หรือจะเป็นเจ้าของกิจการร้านอาหารที่ต้องการเสิร์ฟความอร่อยแบบพรีเมี่ยม ก็ต้องเลือกแป้งพิซซ่าของทางร้าน นอกจากนี้ยังมีซอสให้เลือก ทั้งซอสมะเขือเทศ ซอสมายองเนส และเทาซันไอแลนด์ บอกว่าสั่งที่ร้าน ได้ครบจบในที่เดียว

สายกินทั้งหลายบอกเลยว่าปลื้มสุดๆ อยู่ที่ไหนก็สั่งได้ ไม่ว่าจะอยู่ไทยหรือต่างประเทศ เราพร้อมส่งตรงความอร่อยสุดฟินให้กับทุกคน หากท่านไหนที่สนใจ สามารถสั่งซื้อสินค้าและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : รามอินทรา กิโล 8 ซอยคู้บอน 27 แยก 26 ถนนคู้บอน ท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ
เวลาที่เปิด – ปิด : 08.00 – 17.00 น.
FB : Pizza Aura จำหน่ายแป้งพิซซ่าสำเร็จรูป
line : @pizza.aura มี @
Tel : 082 394 1514

Facebook : https://web.facebook.com/pizza.aura145/?_rdc=1&_rdr