ผิวสวยผิวขาวจนคนต้องทัก อยากมีผิวปังสวย ใช้นี่เลย “aise’” ปรับสีผิวให้ขาวคงทน หมดกังวลผิวคล้ำ จุดด่างดำ ใช้ต่อเนื่องเห็นผลได้ใน 14 วัน

        ใช้ชีวิตผ่านร้อนฝนหนาว แดดประเทศไทยเปรี้ยงปร้างทำร้ายผิวสุดๆ ปัญหาผิวหมองคล้ำ กระดำกระด่าง สีผิวไม่เสมอกัน ผิวแบ่งเป็นสองสีแบบลาเต้ ไม่มีความมั่นใจ หาทางแก้ผิวก็ขาวแค่แป๊บเดียวแล้วกลับไปคล้ำอีก จะใช้ยาเร่งผิวขาวก็กลัวอันตรายไม่ปลอดภัย วันนี้เราขอแนะนำทางเลือกที่ปลอดภัยและเห็นผลจริง ขาวสวยขาวสุดแบบฉุดไม่อยู่ เพียงแค่ทาโลชั่น “aise’” โลชั่นผิวขาวที่จะช่วยปรับสภาพผิวของคุณให้มีผิวที่ขาวขึ้นแบบยั่งยืนสุขภาพดี ให้ผิวขาวอยู่กับเราไปนานๆ

        aise’ (เอซเซ่) ตัวช่วยง่ายๆ ที่ปรับสีผิวหมองคล้ำ ไม่เสมอกันให้แลดูจางลง ผิวกายแลดูกระจ่างใสสม่ำเสมอ เห็นผลได้ภายใน 14 วัน หลังใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติจาก Aloe Vera ทำให้ผิวชุ่มชื้น บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม และสารสกัด Dipotassium Glycyrrhizate ลดการระคายเคือง มีทั้งวิตามิน C และ E เน้นบำรุงผิวแบบจัดเต็ม ปราศจากสารพาราเบนและแอลกอฮอล์ ปลอดภัยต่อผิวที่บอบบางของคุณ ดูแลและช่วยบำรุงจนผิวกลับมาขาวใส ผู้ใช้จริงรีวิวเลยว่าผิวกระจ่างใสจนคนทัก!

        “aise’ Bright radiant whitening hand & body lotion” ใช้แล้วคุณต้องเลิฟ ด้วยสรรพคุณช่วยให้ผิวขาว นุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดี กระจ่างใส ตัวผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบหลอดแบนพกพาสะดวก ใช้เป็นโลชั่นคู่กายดูผิวคุณไม่ห่างกัน

        • ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
        • ปลอดภัย มีสารสกัดธรรมชาติ ได้แก่ Aloe Vera, Dipotassium Glycyrrhizate และวิตามินหลักที่สำคัญต่อการบำรุงผิวโดยเฉพาะ ได้แก่ วิตามิน A, B3, C & E
        • ไม่มีสารพาราเบนจึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้
        • บรรจุภัณฑ์พกพาสะดวกไม่ทำให้กระเป๋าตุง
        • ภาพลักษณ์ มีระดับภายใต้คอนเซป less is more (aise ภาษาฝรั่งเศส) = easy ไม่ยุ่งยากใช้ตัวเดียวก็ขาวได้ พกไปได้ทุกที่

        กว่าจะมี “aise’” ได้นั้นไม่ง่ายเลยถ้าไม่ได้คุณศรัณยวัฒน์ ชัยวังศรี หรือ คุณเอส ที่ได้แรงบันดาลใจในการสร้างแบรนด์ aise’ ซึ่งเริ่มมาจากตัวเองที่ประสบปัญหาผิวสองสี ไม่สม่ำเสมอ สีผิวด่างดำ และความต่างของสีผิวที่เกิดจากรอยนาฬิกาข้อมือและแขนเสื้อ รวมถึงจุดด่างดำที่เกิดบนใบหน้าทำให้ความมั่นใจลดลง คุณเอสจึงต้องหันมาดูแลตัวเองอย่างจริงจังแบบไม่ลองผิดลองถูก

        เนื่องจากเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายจึงต้องใช้เวชภัณฑ์ที่มีราคาแพง ใช้ไปนานๆ ผิวไม่เสียแต่ก็กระทบกับเงินในกระเป๋าพอสมควร คุณเอสใช้โลชั่นหลายยี่ห้อหลายแบบตามสรรพคุณที่แจ้งไว้ บางอย่างไม่ครอบคลุมจึงต้องใช้หลายแบรนด์หลายยี่ห้อทำให้เกิดความยุ่งยาก คุณเอสจึงต้องการที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่สามารถแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดและครอบคลุม จึงเป็นที่มาของการพัฒนาและสร้างแบรนด์ “aise’” เพื่อช่วยแก้ปัญหาผิวโดยตั้งบนพื้นฐานของความง่าย ลดขั้นตอน ลดความซับซ้อนและส่งต่อผลลัพธ์ที่เห็นผลจริง โดยคุณเอสได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง ร่วมกับทีมวิจัยและพัฒนาของโรงงาน ปรับปรุง และพัฒนาสินค้าตัวแรกของแบรนด์ ได้เป็น “Whitening hand & body lotion” ส่งต่อความขาว กระจ่างใสของผิวอย่างเป็นธรรมชาติ สู่ผู้ใช้ “aise’” ในประเทศไทยและต่างประเทศไปพร้อมๆ กัน

        จุดประสงค์ของแบรนด์คือการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง “aise’” ยังคงศึกษาค้นคว้าเพื่อเข้าถึงทุกปัญหาด้านผิวพรรณอย่างเข้าใจแล้วสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค โดยเน้นแก้ปัญหาอย่างยั่งยืนและครองใจผู้ใช้ทั้งในและต่างประเทศ

        มาถึงขนาดนี้คงไม่ลองไม่ได้แล้ว “aise’” เอาอยู่ กู้ผิวของคุณให้กลับมาสวยใสอีกครั้ง ปลอดภัยไร้กังวล มีวินัยใช้ต่อเนื่องทุกวันเห็นผลแน่ สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ และมีโปรโมชั่นดี ๆ ปกติหลอดละ 450 บาท ตอนนี้ลดเหลือเพียง 359 บาท (ไม่รวมค่าส่ง) ถ้าซื้อ 2 หลอด ฟรีค่าส่งไปเลยจ้า พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ มาผิวสวยด้วยกันใช้โลชั่น “aise’” นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สนใจติดต่อเลย!


ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า
ที่อยู่: 519/277 ซอยเดชะตุงคะ1 ถนนเดชะตุงคะ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210
เวลาทำการ: วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.30 - 17.30 น. ช่องทางออนไลน์ FB page DM ตอบกลับทันที
Tel: 064-356-2991
Facebook: Aise’ Whitening hand & Body lotion ขายปลีก-ส่ง
IG: aise_skincare
Line Official Account: aise1965
เลขที่ใบอนุญาต: 12-1-6400043944
#aise’ bright radiant #aise’ whitening lotion #ขาวไม่ไหว #ผิวกระจ่างใสเนียน #ผิวกระจ่างใสจนคนทัก #ขาวกว่าก็เด่นกว่า #ขาวกว่าก็ดูดีกว่า #ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น

Facebook : https://www.facebook.com/Aise-Whitening-hand-Body-lotion-%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%B5%E0%B8%81-%E0%B8%AA%E0%B9%88%E0%B8%87-111601774658713 Instagram : https://www.instagram.com/aise_skincare/?hl=th