ห้ามพลาด! Little Hen Noodle บะหมี่โฮมเมดสูตรกวางตุ้งเพื่อสุขภาพคุณภาพพรีเมียม ตำนานกว่า 70 ปี ที่ทุกคนต้องลอง

       วันตรุษจีน หรือวันปีใหม่ตามปฏิทินจีนนั่นเอง ถือได้ว่าเป็นเทศกาลที่สำคัญที่สุด สำหรับคนจีนและคนไทยเชื้อสายจีนเป็นอย่างมาก คนส่วนใหญ่รู้ว่าเทศกาลตรุษจีน เป็นวันรับ “อั่งเปา” แต่จริง ๆ แล้ววันตรุษจีน ยังมีอีกหลายกิจกรรม โดยบางกิจกรรมก็มีความคล้ายกับคนไทยที่มักทำกันในช่วงวันปีใหม่ คือเป็นวันพบปะญาติมิตร ไหว้พระ ขอพรจากผู้ใหญ่ การสังสรรค์ และมอบของขวัญที่เป็นมงคลให้แก่กัน ซึ่งวันนี้จะมาแนะนำของที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเทศกาลตรุษจีน บอกเลยว่าทำกินในครอบครัวก็อร่อย หรือส่งต่อเป็นของขวัญก็รับรองว่าสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้อย่างแน่นอน

       Little Hen Noodle บะหมี่ไข่โฮมเมดสูตรกวางตุ้งแท้ รับประกันความอร่อยจากสูตรที่ได้รับการสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นยาวนานกว่า 70 ปี อีกทั้งการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ทั้งไข่ที่ได้จากฟาร์มคุณภาพ แป้งสาลีได้มีมาตรฐาน แป้งโฮลวีทที่นำเข้ามาจากฝรั่งเศส รวมถึงใช้ผักออแกนิคเท่านั้นสำหรับเป็นส่วนผสมในตัวบะหมี่ ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของสารเติมแต่งใดๆ ไม่ว่าจะสารกันบูด กลิ่น หรือสีสังเคราะห์ ซึ่งมีให้เลือก ทั้งบะหมี่ไข่ล้น/เกี๊ยวoriginal บะหมี่/เกี๊ยวผักโขมผสมสาหร่ายสไปรูลิน่า และบะหมี่/เกี๊ยวผสมแป้งโฮลวีท ซึ่งเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพสุดๆ อีกทั้งยังสามารถเลือกทานทั้งเส้นกลมและเส้นแบนตามความชื่นชอบอีกด้วย

       ต้องบอกก่อนว่าจริงๆแล้วทาง Little Hen Noodle เป็น gen 3 แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ทำบะหมี่มาประมาณ 70 ปีแล้วตั้งแต่รุ่นอากงอาม่า ซึ่ง Little Hen Noodle ได้พยายามปรับสินค้าให้เข้ากับเทรนด์ตอนนี้ให้มากที่สุด นั่นก็คือ “เทรนด์สุขภาพ” เพื่ออยากเจาะกลุ่มลูกค้าอีกแบบนึง ซึ่งจากประสบการณ์ที่สั่งสมมา จึงมีความชำนาญด้านเส้นบะหมี่และแผ่นเกี๊ยวจริงๆ และทุกผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ได้รับการพัฒนาคุณภาพอยู่เสมอเพื่อต้องการให้ลูกค้าได้รับสินค้าดีๆ อยู่เสมอ

หากถามว่าจุดเด่นหรือจุดแข็งของ Little Hen Noodle คืออะไร ?

       สามารถตอบได้เลยว่า คุณภาพที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน เส้นบะหมี่ของทางแบรนด์จะมีความเหนียวนุ่มมากๆ ซึ่งได้รับผลตอบรับจากลูกค้าที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหอมไข่แบบสุดๆ อีกทั้งขนาดเส้นที่เล็ก เวลานำไปทำอาหารก็ลวกง่ายสุกไว แถมรสชาติดีมากๆ นอกจากนี้ยังมีตัวเกี๊ยว โดยเฉพาะเกี๊ยวผัก ที่ลูกค้าหลายท่านชอบและติดใจมากๆ เนื่องจากแผ่นเกี๊ยวจะไม่เปื่อยง่ายเมื่อนำไปลวกหรือนึ่ง ซึ่งจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ผสมผักโขมผสมสาหร่ายสไปรูลิน่า ทั้งเกี๊ยวและบะหมี่ของสูตร Little Hen Noodle คือต้องมีเกล็ดผักเท่านั้น! สามารถพูดได้เลยว่าเป็นที่แรกที่เดียวเลย เพราะอยากให้ลูกค้ารู้ว่าใส่ผักจริงๆ ไม่จ้อจี้

       นอกจากนี้ Little Hen Noodle ได้ออกสินค้าใหม่ คือ บะหมี่อบแห้ง มีทั้งบะหมี่อบแห้งผักโขมผสมสาหร่ายสไปรูลิน่า และ บะหมี่งาดำ เป็นสินค้าที่สามารถจัดเก็บได้ 1 ปี ในอุณภูมิห้องโดยไม่ต้องแช่เย็นเหมือนบะหมี่สด ซึ่งจุดเด่นของบะหมี่อบ แห้งตัวนี้คือ เวลานำมาต้ม จะให้ texture ที่เหมือนบะหมี่สดมากๆ ทั้งรสสัมผัสและกลิ่น

       พิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีน Little Hen Noodle ได้จัดทำบะหมี่ของขวัญ โดยจะมีเป็นเซ็ท “บะหมี่อายุยืนยาว” บะหมี่ไข่ล้นเส้นยาวๆ เป็นเมตร - เส้นยาวๆที่ ชาวจีนเชื่อว่ายิ่งเส้นยาวเท่าไหร่ยิ่งดี ทานไปแล้วก็จะมีอายุที่ยืนยาว ดังนั้นเป็นการดีที่สุดที่จะไม่ ตัดหรือแบ่งเส้น เมื่อรับประทานอาหาร เวลากินก็สาวเส้นบะหมี่ใช้ตะเกียบคีบเส้นบะหมี่ทานให้ยาวที่สุดกันไปเลย ในเทศกาจตรุษจีน เส้นบะหมี่สามารถมานำมาลวกเพื่อทำก๋วยเตี๋ยว หรือ นำไปผัดกับน้ำมันใส่ต้นหอม หรือที่ที่เรียกกันว่า ผัดหมี่ หรือหมี่ซั่วนั่นเอง สำหรับท่านใดกำลังมองหาของขวัญในช่วงเทศกาลตรุษจีน บอกได้เลยว่าตอบโจทย์มากๆ และมีความหมายที่น่าประทับใจสุดๆ

ท่านใดที่สนใจสินค้าของทาง Little Hen Noodle สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทาง ดังนี้
line id : @littlehen (มี@)
หรือสั่งหน้า shopee : littlehennoodle

Facebook : https://facebook.com/littlehennoodle/