“NANOXAN” ผลิตภัณฑ์น้ำมังคุดสกัด 100% เตรียมเข้าสู่ตลาดฮาลาลโลก พร้อมการันตีความปังด้วยประสบการณ์การดื่มจริงของคุณพิ้งกี้ !!

NANOXAN พร้อมบุกเข้าสู่ตลาดฮาลาลโลก เพื่อส่งออกผลิตภัณฑ์มังคุดแท้จากธรรมชาติ 100% ปลอดภัย ไร้สารเคมี ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดีๆ จากประเทศไทย ถึงเวลาที่จะพาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดี มีคุณประโยชน์ บินลัดฟ้าเพื่อโบยบินไปทั่วโลก

พร้อมการันตีความปังกับการดื่มผลิตภัณฑ์จริงจากคุณพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช นักแสดงชื่อดังและมากความสามารถ บรรจงถ่ายทอดความในใจหลังจากดื่มน้ำมังคุดสกัด 100 % NANOXAN มา 1 เดือนเต็ม ก่อนจะส่งผ่านผลิตภัณฑ์ที่เธอบอกว่าหลงรักให้คุณพ่อซึ่งกำลังพักฟื้นหลังการผ่าตัดช่องท้อง และคุณยายอายุ 83 ปีซึ่งต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

จุดเริ่มต้นของแบรนด์ NANOXAN เริ่มต้นจากเจ้าของธุรกิจเคยทำงานหนักและล้มป่วยมาก่อน และผ่านการต่อสู้ชีวิตเพื่อให้ตัวเองกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ด้วยการกลับมาดูแลตัวเองทั้งด้านการกิน การนอน การพักผ่อนที่เพียงพอ สุขภาพจิตที่ดี และได้ค้นพบว่าธรรมชาติคือสิ่งที่ดีที่สุด และมังคุดคือราชินีของผลไม้ที่เต็มไปด้วยประโยชน์มากมาย จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถสร้างธุรกิจที่เติบโตได้ในระดับโลก จากการเริ่มต้นสร้างธุรกิจเล็ก ๆ จนก้าวสู่ปีที่ 4 เป็นปีที่เติบโตแบบก้าวกระโดด เนื่องจากสินค้าได้รับการยอมรับ จึงอยากจะพาธุรกิจและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากประเทศไทยเปิดตลาดฮาลาลโลกอย่างเต็มรูปแบบ

น้ำมังคุดสกัด 100% NANOXAN สกัดเข้มข้นจากคุณมังคุดทั้งลูก ออแกนิก ไม่มียาฆ่าแมลง ไม่มีสารกันบูด ไม่มีน้ำตาล ดีต่อสุขภาพ เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ผ่านการคิดค้นจนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่ไปด้วยคุณประโยชน์ พร้อมทั้งได้เลือกใช้มังคุดซึ่งเป็นราชินีผลไม้ที่มีประโยชน์มากมาย โดยใช้เทคโนโลยีในการสกัดพิเศษและบรรจุรักษาความสดของมังคุดโดยไม่ต้องใส่สารกันบูด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสดชื่น ช่วยเรื่องอ่อนเพลีย ไม่ใช่แค่น้ำผลไม้ทั่วไปแต่ให้ประโยชน์ที่มากกว่าผลไม้ทั่วไป

ส่งต่อผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพที่ผลิตจากธรรมชาติ 100% ให้คนทุกเพศทุกวัยสามารถทานได้ ผลิตภัณฑ์มังคุดไม่ใช่อาหารเสริม แต่เป็นอาหารจากผลไม้ ไม่ผสมน้ำตาลและสารกันบูด ปลอดภัยต่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว เมื่อสุขภาพดีคุณภาพชีวิตต่างๆ ก็จะดีขึ้น เพราะเราอยากดูแลสุขภาพของคนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ตอบโจทย์โดยไม่มีผลข้างเคียง ไม่มีการตกค้างของเคมี เหมาะสำหรับคนที่ดูแลสุขภาพและต้องการทำธุรกิจด้วยกันแบ่งปันสิ่งที่ดีให้กับคนที่เรารัก พร้อมทั้งส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่ดีกับสุขภาพแบบนี้ให้กับทุกคน หากใครสนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อได้ช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจของประเทศไทยสู่ตลาดฮาลาลโลก ให้คนไทยได้มีอาชีพและได้มีผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพได้ดื่ม เมื่อเศรษฐกิจดีจะส่งผลต่อภาพรวมของสังคมและประเทศ และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมีฮาลาลครบถ้วนเป็นที่ต้องการของต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์ดีสุขภาพดีคือความแข็งแกร่งของการดำเนินชีวิต จากนี้คือบทพิสูจน์ศักยภาพ ความสมัครสมานสามัคคีและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของสมาชิกในครอบครัว NANOXAN เพื่อก้าวเข้าสู่ตลาดฮาลาลโลกอย่างเต็มรูปแบบ !!

ช่องทางการติดต่อ
ที่อยู่ : 161/2 บ.เจาะเกาะ ม.1 ต.บูกิต อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส
เวลาเปิด - ปิด : 09.00 – 17.00 น.
Facebook : น้ำมังคุดสกัด 100% nanoxan halal global เพจหลักบริษัท

** เลขที่ใบอนุญาต : 73-2-03748-2-0012 **

Facebook : https://www.facebook.com/Nanoxan.Thailand/