แนะนำ Deep & Harmonicare IVF Center ผู้ช่วยสำหรับคนที่ต้องการมีบุตร ด้วยอัตราความสำเร็จที่มากขึ้นกว่าเดิม พร้อมเครื่องมือการแพทย์และการบริการที่ถือว่าดีที่สุดในประเทศตอนนี้

       การมีบุตรยาก ถือเป็นปัญหาใหญ่ของคู่แต่งงานหลายๆคู่ ที่อาจเนื่องมาจากปัญหาสุขภาพหรือฮอร์โมนต่างๆ แม้จะยิ่งพยายามทำทุกทางเท่าไหร่ แต่ก็ยังไม่มีบุตรสักที ซึ่งอาจทำให้คุณแม่เกิดความเครียดสะสมได้​ ส่งผลต่อสภาพร่างกายและจิตใจ​เป็นอย่างมาก​ วันนี้ทางเราจึงอยากแนะนำศูนย์ให้บริการปรึกษาผู้อยากมีบุตรและรักษาภาวะผู้มีบุตรยากที่มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือ รวมถึงด้านบริการที่คุณสามารถมั่นใจได้

       หากพูดถึงคลินิกสำหรับผู้ที่อยากมีบุตรให้สมดังตั้งใจ หรือต้องการรักษาภาวะมีบุตรยาก ในตอนนี้คงแทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก Deep & Harmonicare IVF Center ( DHC IVF Center ) คลินิกที่กำลังมาแรงมากในขณะนี้  ซึ่งเป็นคลินิกเวชกรรมเฉพาะทางด้านการรักษาภาวะมีบุตรยาก และเป็นศูนย์การรักษาด้วยเทคโนโลยีช่วยในการเจริญพันธุ์ ที่ได้รับการรับรองจาก Joint Commission International (JCI) โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลให้คำแนะนำตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ​ในการดูแลรักษา​ผู้มีบุตรยาก เรามีห้องปฏิบัติการ​ที่มีเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทยเพื่อเพิ่มอัตราความสำเร็จ ที่กล้าเคลมได้ขนาดนี้ ก็เพราะว่า

  • DHC IVF Center ติดตั้งอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุดและเป็นเทคโนโลยีชั้นนำจากทั่วโลก รวมทั้งเครื่องอัลตราซาวด์รุ่นล่าสุด เตียงผ่าตัดที่ทันสมัยที่สุด
  • มีตู้เลี้ยงตัวอ่อนรุ่นใหม่นำเข้าจากสวีเดน เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของตัวอ่อนและลดการรบกวนต่อตัวอ่อนทำให้เพิ่มอัตราความสำเร็จของการเลี้ยงตัวอ่อน
  • ใช้เทคโนโลยีในการคัดเลือกอสุจิด้วยกล่องจุลทรรศน์ 6,000 เท่า ซึ่งจะช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพในการคัดเลือกอสุจิที่จะนำไปฉีดใส่เซลล์ไข่ เพื่อทำการปฏิสนธิอีกด้วย
  • อีกทั้งมีห้องปฏิบัติการที่สร้างตามมาตรฐานหนึ่งในไม่กี่สถาบัน ควบคุมความบริสุทธิ์สูงถึง 99.99% เพื่ออัตราความสำเร็จที่สูงที่สุด

       Deep & Harmonicare IVF center ( DHC IVF Center ) มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้การบริการคู่สมรสที่มีบุตรยากแบบครบวงจร และคุณภาพในการให้บริการระดับสูงสุด ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่มีปัญหาการมีบุตรยาก หรือต้องการมีบุตรที่อยู่ภายในการดูแลของแพทย์ รวมถึงผู้ที่เป็นโรคติดต่อต่างๆ เช่น HIV ตาบอดสี ทาลัสซีเมีย ฯลฯ แต่อยากมีบุตร และผู้ที่มองหาความสำเร็จของการมีบุตรที่มากขึ้น ทาง DHC IVF Center ก็สามารถให้ความช่วยเหลือได้อย่างครอบคลุม ด้วยอัตราความสําเร็จที่ครอบคลุมถึง 75% บอกเลยว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์มากที่สุด และมั่นใจว่าคุณจะได้รับการบริการที่มีคุณภาพพร้อมผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจอย่างแน่นอน เพราะทางทีมจะติดตามคนไข้จนจบกระบวนการตั้งแต่เริ่มถึงคลอดทารกได้สําเร็จ

       พิเศษ! สำหรับท่านที่พร้อมจะเป็นคุณแม่ ทาง DHC IVF Center ได้จัดแคมเปญ #คืนความสุขให้ลูกค้า DHC IVF Center ตั้งแต่วันนี้ จนถึง เดือนเมษายน (ก่อนเทศกาลสงกรานต์) โดยผู้ที่เป็นลูกค้าของ DHC IVF Center ในช่วงระหว่างนี้ มีสิทธิลุ้นในการเป็นผู้โชคดีได้รางวัล "ทำ ICSI ฟรี !!" นอกจากยังมีรางวัลสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย ที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและนัดหมายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ที่
Tel : 093-7891313
Website : https://dhcivfthai.com
IG : dhcivf.th
Line : @dhcivf.th (มี@ด้วย)
FB : Deep & Harmonicare IVF Center
youtube : deep harmonicare
Email: info@deepcareclinic.com
Deep&Harmonicare IVF Center

(ใบอนุญาตเลขที่: 10102003263)

Facebook : https://www.facebook.com/DeepHarmoniCareIVF/ Instagram : https://instagram.com/dhcivf.th