“MWDbake” ร้านขนมที่กำลังโด่งดังบนโลกโซเชียล ! มาพร้อมเมนู Brownie MWDBAKE บราวนี่ต้นตำรับ เข้มช็อคแท้ หวานน้อย รสชาติอร่อย ที่ใครๆ ก็ชอบ

     หากใครกำลังมองหาร้านขนมบราวนี่ราคาย่อมเยา รสชาติเข้มข้น อร่อยถูกปาก ต้อง “ร้าน MWDBAKE” ร้านขนมที่ก่อตั้งมาแล้วถึง 7 ปี จากเตาในครัวเล็กๆ ที่เริ่มต้นจากการทำให้ครอบครัว และเพื่อนทาน สู่การขายออนไลน์ที่ทำให้เกิดรายได้ จนกลายเป็นร้าน MWDBAKE

     ด้วยรสชาติที่ติดปาก ความเข้มข้นของตัวบราวนี่ และความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครทำให้กระแสของร้านนั้นโด่งดังใน Instagram ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่มียอดวิวใน Reel ถึง 2.6 ล้านคน ทำให้บราวนี่ร้าน MWDBAKE เป็นที่รู้จักมากขึ้น

     MWDBAKE ก่อตั้งมาจากความชอบ และความหลงใหลในขนม จึงทำให้ทางร้านได้พัฒนาฝีมือขึ้นเรื่อยๆ จนวันนึงได้มาลองทำบราวนี่สไตล์ MWDBAKE เป็นการคิดค้นสูตรใหม่ทั้งหมด พัฒนาเรื่อยๆเพื่อให้สูตรที่ดีที่สุด

     ทางร้านเน้นย้ำว่าต้องการให้ลูกค้าได้ทานขนมอย่างมีความสุข จึงได้ใส่ใจในทุกขั้นตอนของการทำ เพื่อให้ได้ขนมบราวนี่ที่แสนอร่อย โดยวัตถุดิบทั้งหมดที่ทางร้านใช้นั้นเป็นวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี รับประกันในคุณภาพของวัตถุดิบ ทำให้ร้าน MWDBAKE ไม่มีไขมันทรานส์ในขนมทุกตัว

     โดยเมนู Signature ของร้านจะเป็น Brownie Original บราวนี่สูตรดั้งเดิมที่ทำให้ลูกค้าหลายๆ คนกลับมาซื้อซ้ำ และบอกต่อกันไปเรื่อยๆ โดยเนื้อบราวนี่จะมีความฉ่ำ ฟัดจ์ ความหนึบหนับ เหมือนได้ทานช็อคโกแลตแท้ๆ

     นอกจากนี้ขนมของร้าน MWDBAKE ยังเป็นขนมที่ทานได้ทุกวัย รสชาติถูกปากทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เพราะขนมทุกตัวของร้านจะหวานน้อย เวลาซื้อไปเป็นของฝากรับรองถูกใจทุกบ้านอย่างแน่นอน

     Brownie MWDBAKE บราวนี่ต้นตำรับ เข้มช็อคแท้ หวานน้อย ทานได้ทุกวัย มี 3 แบบ
         ● บราวนี่ออริจินัล 12 ชิ้น 249 บาท
         ● บราวนี่นูเทลล่า 12 ชิ้น 269 บาท
         ● Biscoff brownie 12 ชิ้น 289 บาท
และมีเมนูอื่นๆ อีก เช่น Pizza chochip, Matcha Blondie, Caramel cornflakes, Brownie cube อบกรอบ

     หากใครกำลังมองหาขนมที่ถูกใจ หรือกำลังมองหาของฝากที่น่ารักแถมอร่อยอีกด้วย ก็ต้องขอแนะนำขนมร้าน MWDBAKE เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน !


ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
ร้าน MWDBAKE ขายผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น
Facebook : Brownie MWDbake by Maywadee
Instagram : brownie.mwdbake
Line : @mwdbake

Facebook : https://www.facebook.com/MWDbrownie Instagram : https://www.instagram.com/brownie.mwdbake/?hl=en