โรงรับจำนำแคชแม็กซ์ CashMax ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ คิดถึงเงิน คิดถึงเรา

การเข้าโรงรับจำนำจะไม่ใช่เรื่องน่าอายอีกต่อไป CashMax โรงรับจำนำที่จะมาเปลี่ยนความคิดคนรุ่นใหม่ ให้เปิดใจกับแหล่งเงินทุนดอกเบี้ยต่ำที่เข้าถึงง่าย สะดวก รวดเร็ว ด้วยขั้นตอนการบริการและเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมทั้งการให้บริการที่ประทับใจโดยทีมงานมืออาชีพ

เพราะความฝันรอไม่ได้ ให้แคชแม็กซ์ช่วยสานฝัน Unlimited ของคุณให้ได้ไปต่อกันแบบยาวๆ

โรงรับจำนำแคชแม็กซ์ CashMax ที่สุดของโรงรับจำนำที่มีความเชี่ยวชาญในการบริการด้านการเงิน ที่อยู่เคียงข้างคนไทยและธุรกิจ SME มายาวนานกว่า 50 ปี! ปัจจุบันได้เปิดให้บริการทั้งหมด 10 สาขา ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล คอยให้คำปรึกษา และเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้แก่ผู้ที่ต้องการก้าวข้ามจุดสำคัญในชีวิต หรือจะสานฝันอันยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น พ่อแม่ที่ต้องการเงินเพื่อไปจ่ายค่าเทอมให้ลูก เจ้าของธุรกิจที่ต้องการเงินสดเพื่อหมุนเวียนสภาพคล่อง หรือลงทุนต่อยอดธุรกิจ วัยรุ่นสร้างตัวอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง หรือจะเรียนต่อเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับชีวิต ให้คนนึกถึงแคชแม็กซ์เวลาต้องการใช้เงินตามสโลแกน คิดถึงเงิน คิดถึงเรา

แคชแม็กซ์ รุ่นเก๋า...แต่ไม่เก่า

แคชแม็กซ์มีมาตรฐานในการประเมินราคาจากผู้เชี่ยวชาญที่เชื่อถือได้ ให้ราคาสูงโดนใจ มีการเก็บรักษาทรัพย์เป็นอย่างดี ปลอดภัย คงสภาพเดิม 100% ด้วยระบบเทคโนโลยีทันสมัยทำให้สามารถดำเนินการทุกอย่างได้ง่ายๆ ทันใจ ในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีระบบแจ้งเตือนก่อนตั๋วหมดอายุ และสามารถส่งดอกผ่านไลน์ได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว เรียกได้ว่ามีการปรับตัวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเเท้ทรู อีกทั้งการตกแต่งร้านจะเป็นสไตล์โมเดิร์น ใช้โทนสีสว่าง ให้ความรู้สึกที่โล่ง โปร่ง สบาย ชนิดที่ว่าลืมบรรยากาศโรงรับจำนำเก่าๆ ไปได้เลย

แคชแม็กซ์ ตอบโจทย์นักช้อปยุค 5G

นอกจากรับจำนำสินค้าแล้วแคชแม็กซ์ยังมีสินค้าหลุดจำนำสภาพดี การันตีคุณภาพหลากหลายมากมายให้สำหรับผู้ที่สนใจได้เลือกชม เลือกช้อปได้ตามใจชอบ ในราคาสุดแสนจะย่อมเยา หลากหลายช่องทางทั้งไลน์ (Line Openchat), live สดทางเพจ Facebook, Instagram หรือจะหน้าร้าน ทางเราก็สะดวกทุกช่องทาง ช้อปง๊ายง่ายสบายสุดๆ ไปเลยจ้า

แคชเเม็กซ์อยู่เคียงข้างคนไทยทุกช่วงเวลา…ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในความสุขและความสำเร็จของคุณ

ช่องทางติดต่อ

Facebook : โรงรับจำนำ CashMax แคชแม็กซ์
IG : cashmaxth
Line oa >>>โรงรับจำนำ CashMax ทั้ง 10 สาขา

  • โรงรับจำนำแคชแม็กซ์ไท้เส็งเฮง : @cashmaxtsh
  • โรงรับจำนำแคชแม็กซ์ปิ่นเกล้า : @cashmaxpk
  • โรงรับจำนำแคชแม็กซ์บางซื่อ : @cashmaxbs
  • โรงรับจำนำแคชแม็กซ์ประชาห้วยขวาง : @cashmaxhk
  • โรงรับจำนำแคชแม็กซ์ประชาราชพฤกษ์ : @cashmaxrcp
  • โรงรับจำนำแคชแม็กซ์บางรักพัฒนานนท์ : @cashmaxbr
  • โรงรับจำนำแคชแม็กซ์สวนพลู : @cashmaxsp
  • โรงรับจำนำแคชแม็กซ์บางขันธ์คลองหลวง :  @cashmaxkl
  • โรงรับจำนำแคชแม็กซ์ประชาทุ่งครุ : @cashmaxtk
  • โรงรับจำนำแคชแม็กซ์สาธุ22 : @cashmaxst

Facebook : https://www.facebook.com/CashMaxTH/ Instagram : https://www.instagram.com/cashmaxth/