โกลดี้ คอฟฟี่ กาแฟผสมวิตามิน ทางเลือกคอกาแฟที่ใส่ใจสุขภาพ บุกตลาดเปิดรับตัวแทน Dropship ทั่วประเทศ ลงทุนน้อย ไม่ต้องสต๊อกของ

     จากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งนับวันจะทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง การซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์จึงเป็นพฤติกรรมปกติ และการซื้อสินค้าออนไลน์ ไม่ได้จำกัดกลุ่มผู้บริโภคเฉพาะ วัยเด็ก หรือ วัยรุ่น อีกต่อไป เพราะยุคสมัยนี้กลุ่มผู้ใหญ่วัยกลางคน ไปจนถึงกลุ่มสูงวัยหัวใจยังเฟรช เป็นอีกกลุ่มที่หันเข้าสู่วงการดิจิทัลกันแบบเต็มตัวเป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้การขายสินค้าออนไลน์ มีอัตราการเติบโตที่สูงมากและมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ และนี่จึงเป็นโอกาสสำหรับคนที่กำลังมองหาอาชีพเสริม หรือ อาจจะกลายเป็นอาชีพหลักเลยก็ว่าได้ โกลดี้ จึงขอใช้โอกาสนี้ในการนำเสนอธุรกิจสินค้าสุขภาพ ออกสู่ตลาดผู้บริโภคที่รักสุขภาพเพื่อรองรับความต้องการในวงกว้าง โกลดี้ แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ มุ่งมั่นคิดค้น คัดสรรออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนที่รักสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวแรก Functional Drinks “โกลดี้ คอฟฟี่” กาแฟผสมวิตามิน MCT Oil และ สารสกัดจากธรรมชาติรวม 16 ชนิด ที่มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของ สมอง หัวใจ กระดูกและระบบภูมิคุ้มกัน

     คุณนันท์ดาภัทร ธนสุคนธสิทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีเนียร์ โอเคย์ จำกัด ผู้ก่อตั้ง แบรนด์ โกลดี้ กล่าวว่า จุดเริ่มต้นของแบรนด์ โกลดี้ เกิดจากความตั้งใจ ที่เราต้องการจะนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่ทำขึ้นมาเพื่อกลุ่มคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ โดยเราตั้งมั่นว่า เราจะผลิต ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดี ที่ได้มาตรฐานและปลอดภัยกับร่างกาย ผ่านการคิดค้นและวิจัยโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ยึดหลักการในการคัดสรร และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานสูง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อร่างกาย โดยมุ่งหวังให้คนไทยทุกเพศ ทุกวัย มีสุขภาพที่แข็งแรงอย่างมีคุณภาพ และมีความสุข ในทุกๆ วัน

     โกลดี้ คอฟฟี่ กาแฟผสมวิตามิน ตอบโจทย์ตามความต้องการของคอกาแฟที่ใส่ใจสุขภาพทุกเพศทุกวัย โกลดี้ คอฟฟี่ กาแฟผสมวิตามิน โดดเด่นต่างจากกาแฟทั่วไป เพราะปริมาณคาเฟอีนต่ำ ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่กังวลเรื่องการดื่มกาแฟแล้วนอนไม่หลับ ใจสั่น ผสมผสานคุณประโยชน์จาก MCT Oil วิตามิน แร่ธาตุ และสารสกัดจากธรรมชาติรวม 16 ชนิด ที่มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของ สมอง หัวใจ กระดูก และภูมิต้านทาน มาไว้ในรูปแบบกาแฟปรุงสำเร็จ 2 สูตร คือ สูตรกลมกล่อม (กล่องสีแดง) สำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟรสชาติ หวาน มัน สูตรนี้ใช้ความหวานจากหญ้าหวาน 100% และ ได้ความมันจากครีมมะพร้าว สูตรกาแฟดำ จะปราศจากความหวาน (กล่องสีดำ) ทั้ง 2 สูตร ปราศจากน้ำตาล ไม่มีคอเลสเตอรอล และ ไม่มีไขมันทรานส์ ดื่มได้ทุกวันไม่ทำลายสุขภาพ

     คุณบุณฑริก มือเพชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเนียร์ โอเคย์ จำกัด แบรนด์ โกลดี้ กล่าวว่า โกลดี้ คอฟฟี่ เปิดตัวเดือนนี้ก้าวเข้าสู่เดือนที่ 8 ถือว่าได้การตอบรับจากคอกาแฟที่รักสุขภาพเป็นอย่างดี และสูงขึ้นเรื่อยๆ โกลดี้ คอฟฟี่ ไม่ได้มีขายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น ทางแบรนด์ได้มีการส่งออกกว่า 19 ประเทศทั่วโลก อาทิเช่น  ประเทศบาเรนห์ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และมีแผนจะขยายไปยังประเทศอื่นๆ เช่น ออสเตรเลีย

     สำหรับในประเทศไทย ทางแบรนด์มองว่า ถึงเวลาแล้วที่เราจะนำสินค้าสุขภาพที่มีคุณภาพของไทย กลับมาให้คนไทยได้บริโภค และ ยังขยายโอกาสสำหรับนักขายมือใหม่ หรือ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ให้ได้มีส่วนร่วมในธุรกิจสินค้าสุขภาพ และเติบโตไปด้วยกัน ลงทุนเพียง 99 บาท ไม่ต้องสต็อกของ เพื่อลดความเสี่ยง เลี่ยงการจมทุน และจัดส่งสินค้าฟรีทุกรายการ ไม่ต้องกังวลว่าจะทำตลาดไม่เป็น ทางแบรนด์มีแผนทำการตลาดเชิงรุกผ่านทั้งสื่อออนไลน์ และ ออฟไลน์ มีกลุ่มเทรนคอร์สเรียนยิง ADS แบบมือโปร มูลค่า 7,990 บาทฟรี พร้อมสื่อการขายอย่างมืออาชีพ ช่วยให้ตัวแทนขาย ขายสินค้าได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมีโปรโมชันส่งเสริมการขาย และ รางวัลมากมายเพื่อมอบให้กับตัวแทนขายที่พัฒนายอดขายได้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับคนที่สนใจสามารถติดต่อทางแบรนด์ สอบถามรายละเอียดได้ที่ เบอร์ 064 552 5554 หรือ line @goldydropship

สำหรับคอกาแฟที่รักสุขภาพทั่วไป สามารถสั่งซื้อสินค้า ได้แล้ววันนี้ผ่านทุกช่องทางได้ที่
Line : @goldyshop
Shopee : goldy.thailand
Lazada : goldythailand
Web : www.goldythailand.com
ราคาโปรโมชัน 1 กล่อง 14 ซอง ดื่มได้ 2 สัปดาห์ ราคา 399 บาท จากปกติราคา 700 บาท
ติดตามข่าวสาร และกิจกรรมของ โกลดี้ เพิ่มเติมได้ที่ FB Fanpage: โกลดี้ Goldy หรือ Line: @goldyshop

เลขที่แจ้งจด อย. : 11-1-22360-2-0031 สูตรกลมกล่อม
เลขที่แจ้งจด อย. : 11-1-22360-2-0032 สูตรกาแฟดำ

Facebook : https://www.facebook.com/goldybyseniorokay