Bunny Cup Rabbit & Rabbit hotel โรงแรมสำหรับน้องกระต่ายสุดที่รัก จำหน่ายกระต่าย และอุปกรณ์การเลี้ยงอย่างครบวงจร

จะดีแค่ไหนเมื่อต้องเดินทางไปต่างจังหวัด ไปเที่ยว หรือช่วงที่ไม่มีดูแลน้องกระต่ายสุดรัก แล้วมีผู้มีประสบการณ์ในการเลี้ยงกระต่ายเป็นคนช่วยดูแลแทนเราได้อย่างมั่นใจกว่าการฝากเพื่อนหรือคนข้างบ้านช่วยดูแล บริการใหม่ โรงแรมสำหรับน้องกระต่ายโดยเฉพาะ โรงแรม Bunny Cup เปิดให้บริการแล้ว บริหารงานโดยคุณกิ๊กกี้ ที่มีประสบการณ์ในการทำงานเกี่ยวกับกระต่ายและมีประสบการณ์เลี้ยงกระต่ายมากว่า 9 ปี ซึ่งคุณกิ๊กกี้จะเป็นผู้ดูแลน้องกระต่ายที่เข้าพักทุกตัวอย่างใกล้ชิด ทั้งวันทั้งคืน ทำความสะอาดกรงทุกวัน อาหารบุฟเฟต์ อยู่อย่างดี แอร์เย็นฉ่ำ หญ้าพรีเมียม มีส่งคลิปให้หรือสามารถ video call คุยกับน้องกระต่ายให้หายคิดถึงก็ได้ พิเศษสุด ๆ มีคอกให้น้องวิ่งเล่นกันด้วย บริการดีแน่นอน จึงทำให้ไปเที่ยวได้อย่างหายห่วง เพราะคุณกิ๊กกี้จะเป็นผู้ช่วยอยู่ดูแลน้องให้เองตลอด 24 ชั่วโมง

โดยจุดเริ่มต้นของโรงแรม Bunny Cup คุณกิ๊กกี้ได้เล่าให้ฟังถึงความชอบกระต่าย ตั้งแต่อายุ ประมาณ 18-19 ปี แฟนซื้อกระต่ายตัวแรกให้เป็นของขวัญและตั้งชื่อให้ว่า น้องถุงเท้า โดยเริ่มเลี้ยงจากการที่ไม่มีความรู้อะไรเกี่ยวกับกระต่ายเลย ที่สำคัญเป็นกระต่ายวัยเด็กทำให้เพิ่มความท้าทายในการเลี้ยงอย่างมาก แต่ด้วยความรักและความสนใจที่จะเลี้ยงน้องให้รอด จึงได้ศึกษาหาวิธีเลี้ยงจากทุกช่องทางที่หาได้ ไม่ว่าจะในอินเทอร์เน็ต สอบถามจากผู้เลี้ยงกระต่าย หรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นการเลี้ยงในกลุ่มต่าง ๆ ในโซเชียลมีเดีย จากความมุ่งมั่นทำให้น้องถุงเท้าเติบโตแข็งแรงและยังอยู่รอดปลอดภัยจนถึงทุกวันนี้ และน้องถุงเท้าซึ่งเป็นกระต่ายตัวแรกของคุณกิ๊กกี้ได้กลายเป็นสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของครอบครัว ย้อนกลับไปเมื่ออยู่ในช่วงเรียนมหาวิทยาลัยปีที่ 3 ได้เริ่มหางานพาร์ตไทม์หลังช่วงเวลาเรียน จึงเป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นที่สร้างโอกาสให้ตัวเองได้ทำงานเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เกี่ยวกับกระต่ายมากขึ้น ด้วยความชอบในเรื่องของกระต่ายมีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จึงทำให้เกิดความฝันที่อยากทำโรงแรมกระต่าย และคาเฟ่เล็ก ๆ แต่พอเรียนจบก็ทำงานอย่างอื่นสักพักและโชคชะตาก็ทำให้กลับมาทำงานเกี่ยวกับกระต่ายอีกครั้งหนึ่ง จากประสบการณ์ในการทำงานและประสบการณ์เลี้ยงกระต่ายด้วยตัวเองมากว่า 9 ปี เกือบทุกสายพันธุ์ โดยเฉพาะสายพันธุ์ Holland Lop และพร้อมที่ทำตามความฝันของตัวเอง จนในช่วงปลายปี 2021 จึงได้เปิดตัว Bunny Cup  โรงแรมกระต่าย

Bunny Cup Rabbit & Rabbit hotel โรงแรมกระต่าย จำหน่ายน้องกระต่ายน่ารัก ๆ และอาหารอุปกรณ์การเลี้ยงครบครัน จัดส่งทั่วประเทศแบบรวดเร็วทันใจ ร้านตั้งอยู่ที่อ่อนนุช 44 (ปากซอยพึ่งมี 50/30) เปิดบริการทุกวัน 11.00-21.00 น. (ยกเว้นวันอังคาร 10.00-13.00 น.) ทางร้านมีที่จอดรถ ในส่วนของรับฝากสามารถมานอกเหนือเวลาร้านได้ตลอดเวลาโดยสามารถนัดหมายกับคุณกิ๊กกี้ได้เลย ผู้ที่สนใจพาน้องมาเข้าพักสามารถ สอบถาม ปรึกษา หรือจองวันฝาก ส่วนลดคุยได้ คุยง่ายทักเลย จองกันได้เลย น้องแกสบี้ทางโรงแรมก็มีรับฝากเช่นกัน


Facebook: Bunny Cup
Line: https://lin.ee/RtejSLU
Instagram: bunnycup.2022
Tel: 0863806557
หรือแอดไลน์เบอร์นี้ได้เลย

Facebook : https://www.facebook.com/BunnyCup2022/ Instagram : https://instagram.com/bunnycup.2022?utm_medium=copy_link