Destiny Nail ตอบโจทย์ทุกความสวยที่คุณต้องการ ตั้งแต่หัวจรดเท้า สวยจบได้ในที่เดียว

       นอกจากร้านเสริมสวยแล้ว ก็มีร้านทำเล็บนี่แหละที่ผู้หญิงอย่างเราเข้าไปใช้บริการกันอยู่บ่อย ๆ สาว ๆ หลายคนนิยมเข้ารับบริการแต่งเล็บมือเล็บเท้าในช่วงที่มีโอกาสสำคัญแตกต่างกันออกไป เช่น การเลือกทาสีเล็บให้เข้ากับชุดที่จะสวมใส่เพื่อร่วมงานสำคัญ ส่วนสาวๆ อีกหลายคนก็นิยมเข้าร้านทำเล็บ เพื่อดูแลเล็บให้สวยงาม นอกจากนี้ร้านทำเล็บมักจะมีบริการนวดนิ้วมือและนิ้วเท้า ซึ่งยังช่วยสร้างความผ่อนคลาย ลดความเครียดได้อีกด้วย วันนี้ทางเราจึงอยากแนะนำร้านทำเล็บและเสริมสวยแบบครบวงจร รับประกันทำสวยปัง ร้านเดียวจบทุกความสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า

       Destiny nail ให้บริการทำเล็บและสปา ทั้งมือและเท้าแบบครบวงจร นอกจากนี้ยังมีบริการต่อขนตา ลิฟท์ติ้งคิ้ว/ขนตา สปาหน้า รวมไปถึงแว้กซ์กำจัดขนอย่างครบวงจร โดยทางร้านใส่ใจทุกรายละเอียดทั้ง ความสะอาด คุณภาพของอุปกรณ์ใช้สินค้าทำเล็บเจลที่มีคุณภาพ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า อีกทั้งราคาที่ไม่แพง เพราะต้องการให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีได้อย่างทั่วถึง เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดต่อลูกค้าที่มาที่เข้ามาใช้บริการ

       Destiny nail เริ่มจากความชื่นชอบในการทำเล็บของเจ้าของร้าน ความรักสวยรักงามแบบหญิงสาวทั่วไป ซึ่งหลายครั้งก็ต้องลองเสี่ยงไปเจอร้านที่ทำไม่สวยบ้าง ใช้ของที่ไม่มีคุณภาพ หรือบางครั้งทำสวยก็จริงแต่ราคาค่อนข้างสูงมาก จึงเกิดความคิดที่ว่า ในเมื่อไหนๆ ก็ทำเล็บและแสริมสวยเป็นประจำอยู่แล้ว และเชื่อว่าคงมีผู้หญิงที่หลายคนที่เป็นเหมือนกัน จึงได้เกิดเป็น Destiny Nail ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความสวยให้กับทุกคน และที่สำคัญอยากให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ โดยใช้สินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาจับต้องได้ เพราะทางร้านมีตั้งแต่กลุ่มนักเรียนนักศึกษาไปจนถึงคนวัยทำงาน จึงต้องคำนึงเรื่องราคาที่เหมาะสม และคนสามารถที่มีกำลังจ่ายได้อย่างสบายๆ

       สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านเสริมสวยที่สามารถทำได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า บอกเลยว่า Destiny Nail ร้านนี้ร้านเดียว จบทุกความสวยที่คุณต้องการ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปหลายที่ แถมยังมั่นใจเรื่องคุณภาพและฝีมือได้อย่างแน่นอน

Location : 43/17 หมู่ 3 (ร้านทำเล็บ-ร้านนวด) ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี
เวลาเปิดให้บริการ : วันจันทร์ ถึง ศุกร์  เปิดเวลา 10.00-21.00 น.
วันเสาร์ ถึง อาทิตย์ เปิดเวลา 09.00-21.00 น.

ช่องทางการติดต่อ
Tel. 096-615-6429
Facebook : Destiny nail
Line : @destinynail
Instagram : Destiny_nail_spa

Facebook : https://www.facebook.com/Destiny-nail-457288704780849/ Instagram : https://instagram.com/destiny_nail_spa