IA89 บริษัทออกแบบตกแต่งภายในเชิงพาณิชย์มืออาชีพแบบครบวงจร ที่ให้บริการบริษัทยักษ์ใหญ่มานับไม่ถ้วน การันตีด้วยการออกแบบตกแต่งให้กับบริษัทชั้นนำของเมืองไทย

ซึ่งประกอบด้วยห้องประชุมขนาดใหญ่ 1 ห้อง ที่แบ่งเป็นห้องย่อยๆอีก 5 ห้อง โดยเน้นปรับพื้นที่เดิมให้มีประโยชน์ใช้สอยสูงสุด ทั้งในแง่ของการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน การประชุม ด้วยการแบ่งห้องต่างๆ ไปตามการใช้งานเช่นการประชุมใหญ่ หรือการประชุมย่อย หรือแม้แต่ฮอลล์ ที่มีเวทีระบบแสง-เสียง ที่ทันสมัย หรือห้องพักผ่อนสังสรรค์ในรูปแบบต่างๆ ที่รองรับความต้องการขององค์กรสมัยใหม่ ที่ต้องตอบโจทย์การทำงานที่มีความยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนได้รวดเร็วและรองรับเทคโนโลยีการติดต่อสื่อสารอันทันสมัย

โดยครั้งนี้ มีการออกแบบภายใต้คอนเซ็ป “‘PRISM-LUMINA” ที่สะท้อนแนวคิดของการเคลื่อนไหวอย่างไม่หยุดนิ่งด้วยการใช้แสงไฟที่มีจังหวะสอดรับไปกับลวดลายของกําาแพง ใช้วัสดุพื้นผิวจากธรรมชาติ ประสานเทคโนโลยีอย่างลงตัว และกลมกลืนไปกับบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงานให้กับบุคลากรเพื่อขับเคลื่อนองค์กรด้วยการทำงานที่มีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ IA89 ยังเป็นบริษัทที่ขึ้นชื่อเรื่องออกแบบตกแต่งภายในเชิงพาณิชย์มืออาชีพแบบครบวงจร ได้รับการไว้วางใจจากบริษัทหลากหลายบริษัทชั้นนำของประเทศไทย ให้บริการรับเหมา ออกแบบ ตกแต่งภายใน ทุกบริการของทางบริษัท ดูแลจัดทำด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ดูแลครบจบตั้งเเต่การปรึกษาหาข้อตกลงเกี่ยวกับงบประมาณ จนไปถึงการบริหารจัดการเพื่อให้ได้ผลงานตามความต้องการ โดยทางบริษัท IA89 ไม่ได้มุ่งเน้นเพื่อให้สวยงามเเต่อย่างเดียว เเต่ยังได้มีการมุ่งเน้นการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์และตอบโจทย์ความต้องการแก่ผู้ใช้งานมากที่สุดอีกด้วย

หรือหากยังไม่เห็นภาพ ทางบริษัทก็มีภาพผลงานตัวอย่าง ให้ชมมากกว่า 2,000 ภาพ ซึ่งในเเต่ละผลงานถูกออกแบบโดยมัณฑนากรประสบการณ์สูง ทำให้ผลงานทุกชิ้นมีดีกรีทั้งในเรื่องของความสวยเป็นเลิศ แข็งเเรง ทนทาน ดูดีมีระดับ เนื่องจากวัสดุที่ใช้มีการเลือกสรรเป็นอย่างดี จึงทำให้ในผลงานทุกชิ้นของ IA89 จะเน้นใช้แต่วัสดุเกรด PREMIUM เท่านั้น! ทั้งนี้ทางบริษัทยังมีทีมช่างตกแต่งภายในทุกสาขา มากกว่า 100 คน มีการบริหารงานอย่างมืออาชีพ คอยดูแล และทำงานตามงบประมาณที่เจ้าของงานกำหนด โดยคิดราคาตามชิ้นงานจริง มีราคาแสดงชัดเจนก่อนทำทุกชิ้น เรียกได้ว่าให้ความสำคัญ เเละความใส่ใจต่อผลงานทุกชิ้นอย่างแท้จริงเลยทีเดียว 

ให้ IA89 ต่อเติมความฝันของคุณให้เป็นจริง หากใครที่สนใจ สามารถปรึกษา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ในการใช้บริการงานออกแบบตกแต่งภายในเชิงพาณิชย์ระดับพรีเมียมได้เเล้ววันนี้ ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย!

**รับงานเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท**

Contact :
Location : 125 ถนนเลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510
Website : www.ia89.net
Facebook : IA89
Tel : 088 990 9195 (คุณนัท)
E-mail : goodidea.ceo@gmail.com
Line ID: goodidea88

Facebook : https://www.facebook.com/IA89InteriorArchitechs