R-CHA อาร์ชา เสิร์ฟความอร่อยไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศ กับชานมไข่มุกกระป๋อง ครีมชีสนมสดผลไม้และเค้กกระป๋องสุดฮิต ที่ใครไม่เคยได้ลองต้องห้ามพลาด!!

เมนูสุดแปลกใหม่ที่เป็นเมนูสุดยอดฮิตทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น กับ “ชานมไข่มุกกระป๋อง ครีมชีสนมสดผลไม้และเค้กกระป๋องใส” ของหวานที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากสื่อสังคมออนไลน์ของเกาหลี-ญี่ปุ่น สู่กระแสสังคมของไทย โดยช่วงแรกมีการจัดจำหน่ายเฉพาะในตู้ขายหยอดเหรียญที่ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ด้วยความหาทานยาก ทำให้เป็นที่ต้องการของผู้ที่ชื่นชอบชานมและขนมเค้กเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ล่าสุดร้าน R-CHA อาร์ชา ได้มีการนำไอเดีย ประกอบกับอยากให้คนไทยได้มาลิ้มลองความอร่อยแบบไทยๆ แต่ยังคงกลิ่นอายความเป็นเกาหลี จึงได้นำไอเดียเหล่านี้ มาเปิดขายแฟรนไชส์ให้คนไทยได้มาลิ้มลองความอร่อยแบบไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศ ด้วยไอเดียการออกแบบสุดปังกับรสชาติสุดพรีเมียม ทำสดพร้อมเสิร์ฟหน้าร้าน จัดส่งเดริเวอรี่ก็สะดวกสบายสุดๆ กับ R-CHA อาร์ชา ชานมไข่มุก เครื่องดื่มสไตล์เกาหลี ที่มาพร้อมกับ 8 หมวดหมู่เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน ให้ทุกคนได้มาลองชิมให้ครบความอร่อยแบบไม่ซ้ำใคร

R-CHA อาร์ชา แฟรนไชส์เครื่องดื่มสไตล์เกาหลี ที่มีดีกรีทั้งในเรื่องของคุณภาพของวัตถุดิบที่ใช้ในการทำเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นใบชาแท้เกรดพรีเมียม นมสดแสนกลมกล่อม ครีมชีสหวานหอมนุ่มละมุ่น จนเกิดเป็นความพิเศษในทุกแก้วที่เสิร์ฟ นอกจากนี้ยังมีดีกรีในเรื่องของรสชาติความอร่อย สุดเข้มข้นที่ไม่เหมือนใคร ทำให้อาร์ชาเป็นแบรนด์ที่เมื่อใครได้ลอง จะต้องติดอก ติดใจกลับมาซื้อซ้ำอย่างแน่นอน จากรีวิวมากมายเเละเสียงตอบรับของลูกค้าประจำที่ตกหลุมรักในความอร่อย การันตีได้เลยว่าสามารถทานได้ทุกวันโดยไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน แถมราคาไม่เเพง ใครๆ สามารถเข้าถึงง่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 25 บาทเท่านั้น!

แฟรนไชส์ของอาร์ชา ขึ้นชื่อเรื่องความขายง่าย คืนทุนไว กำไรดี กลุ่มลูกค้าแน่น สำหรับใครที่สนใจลงทุนก็ไม่ต้องกลัวว่าร้านจะเงียบ เพราะเราคิดมาให้คุณแล้ว ตั้งแต่ในเรื่องของสิทธิ์ของแบรนด์, การโปรโมทโฆษณาให้อย่างเต็มที่, ชุดคู่มือสูตรทุกเมนู, อุปกรณ์และวัตถุดิบในการเปิดร้านมากกว่า 85 รายการ พร้อมเครื่องซีลกระป๋องระบบอัติโนมัติ, รวมไปถึงการสอนหลักสูตรในการเปิดร้านทำตัวต่อตัวแบบ 1 วันเต็ม พร้อมให้คำปรึกษาฟรีตลอดอายุสัญญา การลงทุนมีหลายแพ็คเกจ โดยเริ่มต้นราคาทุนเพียง 69,000 บาท

สำหรับใครที่สนใจไม่ควรพลาด! สามารถมองหาพิกัดความอร่อยใกล้บ้านคุณได้เเล้ววันนี้ อีกทั้งยังสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดต่อเพื่อมาร่วมลงทุนกับแฟรนไชส์อาร์ชาได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย!

Contact

Tel : 0616656623
E-mail : rchapremium@gmail.com
Facebook : อาร์ชา แฟรนไชด์เครื่องดื่มสไตล์เกาหลี
LineID : @rcharayong

Facebook : https://www.facebook.com/RChafranchise/