เวอรีเมด (ViriMed) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัย ให้คุณสามารถใช้ชีวิตประจำวันโดยไม่ต้องกังวลเรื่องเชื้อโรค ไวรัสและมลพิษ

       ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ต้องบอกเลยว่า “แอลกอฮอล์ล้างมือและหน้ากากอนามัย” คือสิ่งที่ขาดไม่ได้ ซึ่งเชื่อว่าเป็นของสำคัญที่หลายคนพกติดตัวในช่วงเวลานี้ เพราะนอกจากที่ทุกคนจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยกันอยู่แล้วอย่างเลี่ยงไม่ได้ การใช้ชีวิตประจำวันส่วนใหญ่เชื่อว่าทุกคนจะต้องมีการหยิบจับและสัมผัสสิ่งของอยู่เสมอ ซึ่งบางครั้งไม่สามารถหาสบู่หรือน้ำสำหรับล้างมือได้ทันที แอลกอฮอล์สำหรับล้างมือจึงกลายเป็นสิ่งที่ใช้ทดแทนได้ดีที่สุด วันนี้ทางเราจึงอยากมาพูดถึงหน้ากากอนามัยและแอลกอฮอล์ล้างมือมาตรฐานทางการแพทย์ ที่สำคัญคิดมาเพื่อคนไทย ผลิตในไทย เพื่อให้คนไทยได้ใช้สินค้าที่มีประสิทธิภาพและการป้องกันอย่างดีที่สุด

       บริษัท เวอรีเดียน เทรดดิ้ง จำกัด หนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านสินค้านำเข้าและส่งออกจากทั่วโลก ที่มีประสบการณ์มากมายเกี่ยวกับ Modern Trade, Traditional Trade และ International Trade โดยสินค้าของทางบริษัทฯ มีดังนี้ หน้ากาก N95 หน้ากากอนามัย สเปรย์แอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ ฯลฯ ซึ่งจัดจำหน่ายภายใต้ชื่อแบรนด์ “เวอรีเมด (ViriMed)” อีกทั้งทางบริษัทฯ มีโรงงานผลิตสินค้าเองภายในประเทศไทยด้วย

       ViriMed หน้ากากอนามัย N95 หน้ากากอนามัยเวอรีเมด ผลิตได้มาตรฐานทางการแพทย์ ด้วยแผ่นกรอง 5 ชั้น ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพและการกรอง ทั้งเชื้อแบคทีเรียและฝุ่นได้ถึง มากกว่า 99% (PFE, BFE > 99%) แต่ยังหายใจสะดวก ไม่อึดอัด มาพร้อมแกนพลาสติกล็อคสันจมูกอยู่ด้านบน เพื่อเพิ่มความกระชับ ไม่ทำให้เกิดรูรั่ว และสายรัดหูนิ่ม ทำให้มีความสบายขณะสวมใส่ อีกทั้งมีคุณสมบัติให้ป้องกันละอองขนาดเล็กต่างๆ ดังนี้

  • สามารถกรองฝุ่นละอองขนาด 0.1-0.3 ไมครอนได้ > 99% (PFE) ตามมาตรฐาน 42 CFR 84, NiOSH
  • ออกแบบมาให้หายใจสะดวก ไม่อึดอัดด้วยอัตราการต้านการหายใจ < 16 mmH2O (Delta P)
  • สามารถกรองอนุภาคของแบคทีเรียและเชื้อจุลินทรีย์ขนาด 0.3-3 ไมครอนได้ > 99% (BFE) ตามมาตรฐานหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ ASTM F2100:2019
  • มีคุณสมบัติในการต่อต้านการซึมผ่านของของเหลวได้ (Fluid Resistance) ตามมาตรฐานหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ ASTM F2100:2019 เหมาะสำหรับใช้ในโรงพยาบาล (Medical Grade)
  • ป้องกันการลามไฟ (Flammability) Class 1 : ไม่ติดไฟ (Did not ignite)

       ซึ่งสามารถมั่นใจเรื่องประสิทธิภาพว่าสามารถใช้ในการป้องกันอนุภาคต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างปลอดภัย (เลขจดแจ้ง อย.65-1-3-2-0000125)

       ViriMed Alcohol Hand Sanitizer 80% แอลกอฮอล์ 80% ซึ่งสามารถฆ่าเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าแอลกอฮอล์ 70% หรือ 75% ตามมาตรฐานองค์กรอนามัยโลก ใช้สำหรับล้างมือหรือพื้นผิววัตถุ แบบไม่ต้องล้างออก มาพร้อมส่วนผสมกลีเซอรีน (Glycerin) เพื่อเพิ่มตวามชุ่มชื้นผิวและอุ้มแอลกอฮอล์ ไม่เหนียวเหนอะหนะเหมือนเจลทั่วๆ ไป ไม่ทิ้งคราบและไม่สะสมอยู่ชั้นใต้ผิวหนัง รวมถึงมีส่วนผสมไฮโดรเจอเปอร์ออกไซต์ (Hydrogen Peroxide) เพิ่มประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคได้เพิ่มมากขึ้น

ViriMed Alcohol Hand Sanitizer 80% มีคุณสมบัติดังนี้

  • ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้ 99.99%
  • ไม่ระคายเคืองผิว
  • ปราศจากน้ำหอม (Fragrance Free)
  • ผ่านการรับรองมาตรฐานจากกระทรวงสาธารณสุข
    (เลขจดแจ้ง อย.20-1-6400028072)

       สำหรับประชาชนทั่วไปที่หรือบุคลากรทางการแพทย์ ที่ต้องใช้หน้ากากอนามัยและแอลกอฮอล์อย่างเป็นประจำ ViriMed ตอบโจทย์ให้ทุกท่านได้อย่างครอบคลุม เพราะสินค้าทุกชนิด มีให้เลือกทั้งขนาดเล็กสำหรับพกพาและขนาดใหญ่สำหรับผู้ที่ใช้ในปริมาณมาก รับประกันเรื่องคุณภาพ ที่สามารถเพิ่มความปลอดภัยในชีวิตประจำวันของทุกคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ที่อยู่บริษัทฯ : 199/184 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
ช่องทางการสั่งซื้อ
Website : https://www.viridiantrading.com
Line : @virimed
เบอร์ติดต่อ : 02-005-5554