“แวคทูโฮม คลินิกเวชกรรม” ผู้นำนวัตกรรมใหม่ คลินิกยุคดิจิทัล บริการป้องกันและดูแลสุขภาพของทุกคนในครอบครัวถึงบ้านที่ที่ปลอดภัยที่สุดของคุณ

        ยุคโควิด-19 ได้เปลี่ยนวิถีชีวิตของผู้คนบนโลกใบนี้อย่างรวดเร็วและเปลี่ยนชีวิตไปอีกนาน ทำให้ต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ทั่วโลกพร้อมกัน ที่ทุกคนต้องทำทุกอย่างที่บ้าน ผ่านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตแบบออนไลน์ ไม่ว่าทำงาน เรียนหนังสือ ซื้อขายและบริการผ่านออนไลน์ทั้งหมด ดังนั้นบ้านจึงเป็นพื้นที่สำหรับทำงานและเยียวยาจิตใจเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีและปลอดภัยที่สุด ข่าวดีสำหรับสายรักสุขภาพแต่กลัวการออกจากบ้าน มิติใหม่ของการบริการดีๆที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ และป้องกันทุกคนในครอบครัวถึงบ้านคุณเลย ง่าย สะดวกสบายมากขึ้น กับผู้นำคลินิกโฉมใหม่ “แวคทูโฮม คลินิกเวชกรรม”

ผู้นำนวัตกรรมบริการรูปแบบใหม่ยุคดิจิทัล
        จุดเริ่มต้นของธุรกิจนี้เกิดจาก Pain Points ที่ผู้ก่อตั้ง “แวคทูโฮม คลินิกเวชกรรม (Vac2Home Clinic)” คุณพิชญา เศรษฐลิขิตหรือคุณอิ๋ว (แม่ของเด็กน้อยยุคโควิด-19) และคุณหมอขวัญ สิริกานดา สมัญญา (กุมารเเพทย์ที่ชีวิตจริงก็เป็นคุณแม่ของเด็กน้อยถึง 3 คน) ทั้งสองพบว่าการพาลูกน้อยไปฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ต้องลำบากจัดเตรียมสัมภาระมากมายเพื่อการเดินทาง สมาชิกครอบครัวคนอื่นที่ต้องสละเวลาพากันไป (คุณพ่อ พี่/น้องหรือพี่เลี้ยง) นอกจากนี้การพาเด็กน้อยไปโรงพยาบาลก็เปรียบเสมือนการพาเด็กน้อยไปผจญกับเชื้อโรคที่กระจายอยู่ในโรงพยาบาลโดยเฉพาะในยุคที่มีโรคระบาดอย่างโควิด-19 ยิ่งทำให้พ่อแม่หวั่นใจเป็นอย่างมากกับความเสี่ยงตรงนี้ ผู้ร่วมก่อตั้ง (Co-Founders) มองว่าในยุคเทคโนโลยีทางการแพทย์และไอทีมีการพัฒนาก้าวล้ำไปมากๆ ก็ทำให้การรับบริการทางการแพทย์ที่บ้านนั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ ทีมงานได้ปรับปรุงขั้นตอนเดิมๆ ที่ทำอยู่ให้ดีขึ้นและผสานไปกับการนำเทคโนโลยีต่างๆ มาช่วย เช่น การใช้เครื่องวัดหัวใจแบบออนไลน์ทำให้คุณหมอสามารถตรวจการเต้นของหัวใจได้แม้ไม่ได้ไปที่บ้านลูกค้า ด้วยเหตุเหล่านี้การรับบริการที่บ้านก็จะมีคุณภาพไม่ต่างกับการไปรับบริการที่โรงพยาบาล Vac2Home ได้นำเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์มาประยุกต์ใช้ในงานบริการทางการแพทย์เพื่อยกระดับการบริการของคลินิกยุคดิจิทัล ให้ล้ำสมัย สะดวกสบาย ลดความเสี่ยง และสร้างความพึงพอใจสูงสุดในการบริการให้กับลูกค้า ด้วยสโลแกนของทางคลินิกที่ว่า “เพราะบ้านคือที่ที่ปลอดภัยที่สุด”

นี่คือปณิธานของ “แวคทูโฮม คลินิกเวชกรรม”
        เราอยากใช้ความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ของเรา ผสานเข้ากับเทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรค์ เปิดประสบการณ์การรับบริการทางการแพทย์ที่ดีขึ้นให้กับทุกคน เป็นบริการใหม่ที่สะดวกสบาย และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยไม่ได้ละเลยเรื่องคุณภาพของบริการ

อะไรคือเหตุผลที่ต้องใช้บริการกับทางคลินิก
        - อยู่บ้านห่างไกลเชื้อโรค ปัจจุบันมีเชื้อโรคเยอะเเยะมากมาย ไม่ว่าจะโควิด-19 ไข้หวัดใหญ่ RSV จะดีกว่าไหมหากเราหลีกเลี่ยงได้
        - สะดวก สบายไม่ต้องเดินทาง ประหยัดเวลา ไม่ต้องไปเสียเวลาไปกับการเดินทาง การรอคิว
        - เเพทย์ พยาบาลมืออาชีพ ทีมงานของเราทั้งคุณหมอ และคุณพยาบาลนอกจากจะมีประสบการณ์ที่มากมายแล้ว ยังมีความเป็นกันเอง ใจดี ดูแลใส่ใจเหมือนคนในครอบครัวอีกด้วย
        - บริการหลากหลาย ทั้งบริการวัคซีนเด็ก บริการวัคซีนผู้ใหญ่ และบริการตรวจสุขภาพ เรียกได้ว่าให้บริการได้กับทุกคนในครอบครัวเลยทีเดียว

บริการของเรา จากใจถึงบ้านคุณ ออนไลน์กับคุณหมอผ่านวีดีโอคอล
        - บริการวัคซีนสำหรับเด็กพร้อมตรวจพัฒนาการ ที่นี่เราใช้วัคซีนอย่างดีจากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก และเราไม่ได้แค่ฉีดวัคซีนเด็กอย่างเดียว แต่ยังมีคุณหมอ และคุณพยาบาลช่วยตรวจพัฒนาการและให้คำปรึกษาด้านการเลี้ยงลูกเหมือนเวลาไปรับบริการที่โรงพยาบาล
        - บริการวัคซีนสำหรับผู้ใหญ่และพี่เลี้ยงเด็ก นอกจากจะมีวัคซีนครบถ้วนแล้ว ขอบอกว่าพยาบาลมือเบามากๆ
        - บริการตรวจสุขภาพทั่วๆไปที่บ้าน บริการดีๆ ที่ทำให้ทุกคนไม่ต้องขับรถออกจากบ้านขณะหิวโซเพราะอดข้าวมาตลอดทั้งคืน
        - ให้คำปรึกษาออนไลน์ บริการที่ดูแลใส่ใจเป็นอย่างดี ตอบปัญหา และข้อกังวลต่างๆ ให้คุณแม่คุณพ่อได้อย่างถูกต้องและครบถ้วน

คุณหมอ พยาบาลมืออาชีพ ผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ มั่นใจ เชื่อถือได้ในการบริการ
        - ทางคลินิกของเราได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการสถานพยาบาล เลขที่ 10101025064 จากกระทรวงสาธารณสุข
        - คุณหมอของเราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กโดยเฉพาะ คุณพ่อคุณแม่สามารถตรวจสอบใบอนุญาต/ใบประกอบวิชาชีพ/ใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะเวชกรรมจากกระทรวงสาธารณสุขได้ที่ลิงก์ https://checkmd.tmc.or.th
        - มาตรการเข้มข้นในการดูแลป้องกัน Covid-19 เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัย
        สำหรับครอบครัวยุคดิจิทัล ที่ไม่อยากพาลูกน้อยหรือคนในครอบครัวไปโรงพยาบาลโดยตรง ท่านมีทางเลือกใหม่ ลดความเสี่ยง สะดวก และสบายบริหารเวลาได้กับนวัตกรรมใหม่ มิติใหม่ของวงการแพทย์ เสมือนยกโรงพยาบาลมาไว้ที่บ้าน ด้วยเทคโนโลยีออนไลน์ล้ำสมัยเพื่อครอบครัวคุณ ทุกชีวิตปลอดภัยในบ้านที่คุณรัก กับผู้นำคลินิกยุคดิจิทัล “แวคทูโฮม คลินิกเวชกรรม (Vac2Home Clinic)” บริการที่ล้ำสมัย สะดวก สบาย ไม่ยุ่งยาก และลดความเสี่ยง

สนใจให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! นัดจองคิวล่วงหน้า ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ทุกวันที่เบอร์โทรศัพท์และช่องทางออนไลน์ต่างๆ ตามข้อมูลด้านล่างนี้
แวคทูโฮม คลินิกเวชกรรม (Vac2Home Clinic)
เบอร์โทร : 062-437-1418
อีเมล : vac2home@gmail.com
เว็บไซต์ : www.vac2home.com
Facebook page: https://www.facebook.com/vac2home
Line ID: https://lin.ee/vKy4tX6

Facebook : https://www.facebook.com/vac2home