ฮวงจุ้ยบ้านดี เสริมดวงพลิกชีวิต สร้างความมั่งคั่ง กับ “อาจารย์ โชคดี แซ่เฮียบ” ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ทางด้านฮวงจุ้ย

“ฮวงจุ้ย” เป็นศาสตร์ที่มีมาอย่างยาวนาน ซึ่งมีการถือกำเนิดมาจากปรัชญาแนวคิดของชาวจีนในการสร้างสมดุลให้กับบ้านที่อยู่อาศัย และตัวของเจ้าของบ้านด้วย เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ และเพื่อให้มีชีวิตที่ดี มีความสุข ร่ำรวย และเจริญรุ่งเรือง เช่น การจัดบ้านให้ถูกต้อง การจัดวางสิ่งของในตำแหน่งต่างๆ ให้เป็นระบบระเบียบ การนำสัญลักษณ์ของความร่ำรวยมาตั้ง หรือประดับให้ถูกต้องตามตำราฮวงจุ้ย เพื่อทำให้ผู้ที่ปฏิบัติเป็นคนมีระเบียบวินัยในการใช้ชีวิตอย่างถูกต้อง

ที่อยู่อาศัยของเราไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือคอนโด ล้วนมีพลังงานส่งต่อถึงผู้อยู่อาศัยทั้งสิ้น ไม่ว่าพลังงานนั้นจะเป็นพลังงานที่ดีหรือร้าย เมื่อมนุษย์ได้เข้าไปอยู่อาศัย คนๆ นั้นจะค่อย ๆ ซึมซับพลังงานจากที่อยู่อาศัยทีละเล็กละน้อยโดยไม่รู้ตัว บางคนเมื่อย้ายที่อยู่ใหม่แล้วชีวิตเกิดความเปลี่ยนแปลงจากเดิม บางคนก็เจริญรุ่งเรืองขึ้นเรื่อยๆ แต่บางคนก็อยู่แล้วก็มีแต่ปัญหา บางคนจากที่เคยเป็นคนเก่งเป็นคนมีความมั่นใจ ก็อาจจะกลายเป็นคนขาดความมั่นใจในตัวเองแบบไม่รู้สาเหตุก็ได้

หากคุณกำลังกังวลใจว่าที่อยู่อาศัยของคุณนั้น จะถูกหลักฮวงจุ้ยหรือไม่ ทิศทางหัวนอน เตียงนอน ห้องครัว ห้องน้ำ ฯลฯ ควรจะอยู่ตรงไหนดี วางตรงไหนถึงจะเสริมดวงลองปรึกษากับ “อาจารย์ โชคดี แซ่เฮียบ” ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ทางด้านฮวงจุ้ย ที่จะให้คำปรึกษาทั้งแปลนบ้าน การวางตำแหน่งต่างๆ อย่างเหมาะสม

สำหรับท่านใดที่กำลังจะเเก้ไขต่อเติมบ้าน หรือยังไม่แน่ใจว่าที่อยู่อาศัยถูกฮวงจุ้ยกับคุณหรือไม่ ลองมาปรึกษากับ “อาจารย์ โชคดี แซ่เฮียบ” กันได้เลย โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

อาจารย์ โชคดี แซ่เฮียบ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ทางด้านฮวงจุ้ย
นัดคิว 095-659-1654
จองคิว 098-262-4655

อาจารย์ ลักษณ์ พลิกฟ้า พลิกแผ่นดิน 082-439-2655

Facebook : ฮวงจุ้ยอาจารย์โชคดี

Youtube : ฮวงจุ้ยพลิกชีวิต

Facebook : https://www.facebook.com/fengshuibychokedee/