ที่สุดของเมนูข้าวหมกไก่สูตรลับเฉพาะ ความอร่อยที่การันตียอดขายแล้วกว่า 100,000 จาน! ที่ร้านไก่ย่างบังฟารุก ข้าวหมกไก่ ฮาลาล

สายกินต้องมาตำ! กับเมนูอร่อยที่ไม่ว่าใครก็ทานได้! กับเมนูข้าวหมกไก่ ท้าให้ลองความอร่อยแล้วที่ร้านไก่ย่างบังฟารุก ข้าวหมกไก่ ฮาลาล เอาใจชาวมุสลิมและสายกิน การันตีความอร่อยด้วยยอดขายกว่า 100,000 จาน!

ที่ร้านไก่ย่างบังฟารุก ข้าวหมกไก่ ฮาลาล พร้อมรังสรรค์เมนูใหม่ๆ ให้สายกินได้มาลองชิมทุกเดือน โดยทางร้านใส่ใจ นำฟีดแบคจากลูกค้ามาปรับแก้เพื่อรักษามาตรฐานและคุณภาพอาหารทุกจาน โดยทางร้านจะมีเมนูเด็ดที่สายกินต้องมาลองให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นข้าวหมกไก่สูตรลับตกทอดจากคุณยาย ซุปเนื้อแซ่บ ไก่ย่าง ข้าวหมกเนื้อนิวซีแลนด์ เนื้อนุ่มเสียบไม้

พร้อมให้รับความอร่อยแล้วผ่านระบบสั่งอาหาร Delivery ทั้ง Lineman Grabfood Robinhood Shopeefood และ Lazada ครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะลูกค้าที่อาศัยหรือทำงานโซนนวมินทร์86, รัชดา หลัง Esplanade, เทอดไท เยื้องประตูโรงเรียนวัดอ่างแก้ว

พิเศษสุด! รับส่วนลดเพิ่มเลย 5% เพียงแอดไลน์ @farukhalalchicken

นอกเหนือจากเมนูเด็ดๆ แล้ว ทางร้านยังมีอาหารแช่แข็งพร้อมส่งทั่วไทย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อแช่แข็ง ไก่หมักสมุนไพรเสียบไม้ เนื้อนุ่มเสียบไม้ โรตี เนื้อเสียบไม้ ความอร่อยการันตียอดขาย 30,000 ไม้ ภายใน 2 เดือน โดยจุดเด่นของเนื้อนุ่มเสียบไม้ของทางร้านนั้นจะอยู่ที่

✔️ ไม่มีฮอร์โมนการเจริญเติบโต
✔️ โรงงานได้รับรองมาตรฐาน GMP, HACCP, HALAL และ ISO22000:2018
✔️ รสชาติที่สู้เนื้อญี่ปุ่นได้ ความอร่อยฟินๆ รับรองไม่ผิดหวัง
✔️ ราคาถูกเหมาะสำหรับร้านอาหารที่ต้องการลดต้นทุน
✔️ สินค้าแช่แข็ง สามารถเก็บได้นาน 6 เดือน

หรือพ่อค้า แม่ค้าหน้าใหม่ ที่สนใจอยากร่วมเปิดเส้นทางความอร่อย ทางร้านไก่ย่างบังฟารุก ข้าวหมกไก่ ฮาลาล ก็เปิดรับตัวแทนและแฟรนไชส์ โดยจะมีการสอนทำการตลาด และช่วยผู้ประกอบการที่อยากหารายได้เสริม อีกทั้งยังช่วยเปิดร้านอาหารผ่านแพลตฟอร์ม Delivery ให้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเลยที่

ร้านไก่ย่างบังฟารุก ข้าวหมกไก่ ฮาลาล 3 สาขา
1. เกษตร นวมินทร์ 86
085-829-3524

2. รัชดา ชานเมือง10 หลังEsplanade Ratchada
065-490-8392

3. เทอดไท ตรงข้ามประตูโรงเรียนวัดอ่างแก้ว
061-019-9148

Facebook : ไก่ย่างบังฟารุก ข้าวหมกไก่ ฮาลาล - เกษตร นวมินทร์86 รัชดา กัลปพฤกษ์
Instagram : farukhalalchicken
https://linktr.ee/harryreef

Facebook : https://web.facebook.com/farukhalalchicken?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/farukhalalchicken/