ส่องพิกัดความอร่อยในช่วงหน้าร้อนกับ "ข้าวเหนียวมูนคุณสุ" ร้านข้าวเหนียวมะม่วงเจ้าเด็ดยืนหนึ่งในดวงใจชาวโกสุมดอนเมืองที่คุณไม่ควรพลาด!

       ที่สุดของข้าวเหนียวมะม่วงร้านคุณสุ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่ทุกคนไม่ควรพลาด! ร้านข้าวเหนียวมูนคุณสุ(คุณปุ๊กเจ้าเก่า 45 ปี) ด้วยความปังของรสชาติที่ดีที่หาจากไหนไม่ได้ บวกกับสูตรความอร่อยที่ตกทอดมารุ่นสู่รุ่น ก่อนจะกลายมาเป็นเมนูซิกเนเจอร์โดนใจใครหลายๆคน เดิมทีเป็นเพียงสูตรขนมที่ใช้ทำทานเองภายในบ้านเท่านั้น บางครั้งที่บ้านก็จะทำเหล่าเมนูข้าวเหนียวมูน เพื่อเป็นของฝากในงานมงคล เทศกาลต่างๆ เมื่อได้ลองนำไปให้ทุกคนทาน กลับได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด ทุกคนต่างติดใจในรสชาติความอร่อยของสูตรเด็ดของที่บ้าน จึงได้เกิดไอเดียที่จะทำขาย และเริ่มส่งมอบความอร่อยผ่านข้าวเหนียวมะม่วงตั้งแต่นั้นเรื่อยมา

        สำหรับในช่วงของฤดูมะม่วง ทางร้านสามารถขายได้ถึงวันละ 100 กว่ากิโลฯ เรียกได้ว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่าสุดๆ ไปเลย การันตีความอร่อยทุกเมนู ไม่ดีไม่ขาย ไม่อร่อยไม่บอกต่ออย่างแน่นอน! ที่มาของความอร่อยนอกจากจะมาจากมะม่วงที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี แถมยังมาจากข้าวเหนียวมูน ที่จะใช้แต่หัวกะทิในการทำเท่านั้น ทำให้ข้าวเหนียวมูนมีรสชาติหวานมัน หอมกลมกล่อม หวานนัวกำลังดี ด้วยวัตถุดิบที่ผสมผสานกับการปรุงอย่างพิถีพิถัน โดยทางร้านไม่เพียงแต่เด่นดังเรื่องข้าวเหนียวมะม่วงเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายเมนูแสนอร่อยพร้อมเสิร์ฟให้คุณฟินไปกับความเริ่ดของรสชาติโดยเฉพาะ ซึ่งสินค้าที่นำมาขาย มีทั้ง ข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวสี และข้าวเหนียวใส่หน้าต่างๆ อาทิ หน้าปลา หน้ากุ้ง สังขยา 

นอกจากจะจำหน่ายปลีก-ส่ง ข้าวเหนียวมูนแล้ว ทางร้านยังรับออกบูธ ออกงานนอกสถานที่ และยังรับทำ SnackBox ขนมไทยต่างๆ อีกด้วย เหมาะแก่การเป็นของฝาก ของอวยพรงานมงคลต่างๆ และของว่างแสนอร่อยอีกด้วย ด้วยรสชาติที่ดี หอม นัว หวานละมุน ทานคู่กับข้าวเหนียวมูนสูตรเด็ด ร่วมกับการคัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพดี และการทำอย่างพิถีพิถัน จึงทำให้ร้านข้าวเหนียวมูน คุณสุ กลายเป็นร้านข้าวเหนียวมูนยืนหนึ่งครองใจชาวโกสุมมานานกว่า 40 ปีเลยทีเดียว!

สั่งง่ายไม่ต้องรอ ดื่มด่ำความอร่อยกับเทศกาลของมะม่วงสีเหลืองทองได้แล้ววันนี้ที่ ตลาดโกสุม เปิดบริการทุกวัน เวลา 06.00-20.00 น. อย่าลืมมาลิ้มลองความอร่อยกันเยอะๆนะ รับประกันไม่ผิดหวัง!

ช่องทางติดต่อ

Location : ตลาดโกสุม ดอนเมือง

Facebook : ข้าวเหนียวมูนคุณสุ

Facebook : https://m.facebook.com/khunSuThaiDesserts/