"168 To Be Design” เคาะโปรโมชั่น ขยายฐานลูกค้าออกแบบตกแต่งภายในระดับไฮเอนด์ พร้อมเจาะตลาดบลูโอเชี่ยนดีมานแข็งแกร่ง บ้านเดี่ยว-คอนโดหรู

เป็นที่ทราบกันดีว่าตลาดบ้านหรูพรีเมียมยังคงมีดีมานแข็งแกร่ง เติบโตสวนทางกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ถือเป็นกลุ่มเซกเมนต์ผู้ซื้อที่มีความมั่งคั่งทางการเงินสูง มีเงินออมมาก ไม่กระทบต่อรายได้ ทนทานต่อเศรษฐกิจหดตัว เราพบว่าลูกค้ากลุ่มนี้มีพฤติกรรมมีการมองหาผู้รับเหมาตกแต่งภายในที่มีผลคุณภาพ ไว้ใจได้ น่าเชื่อถือ เพื่อผลิตผลงานตอบโจทย์ความต้องการงานตกแต่งให้โดดเด่นสวยงามเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนฐานะทางสังคมและสร้างภาพจดจำความประทับใจแก่ผู้มาเยือน บริษัทเล็งเห็นว่าลูกค้ากลุ่มนี้เป็นตลาดสำคัญที่ต้องเตรียมความพร้อมในหลายๆ ด้านในการให้บริการ

จากการสำรวจเราพบว่า ลูกค้านิยมการเลือกซื้อบ้านบนพื้นที่กว้างขวาง กระแสนิยมพื้นที่ใช้สอยแบบเปิดโล่ง เน้นเพดานสูงโปร่ง ห้องมีขนาดใหญ่ ชอบการตกแต่งแบบสวยงามโอ่อ่า เพื่อสะท้อนสถานะทางสังคมและอวดโฉมแก่แขกผู้มาเยือน มูลค่าอสังหาอยู่ในช่วงราคา 20-200 ล้านบาท

ด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญของ บริษัท 168 ทูบีดีไซน์ได้ผ่านหน้างานโครงการระดับ Super Luxury ที่หลากหลาย พร้อมให้บริการตอบสนองลูกค้าระดับบน ด้วยกลยุทธ์ชูจุดขาย รูปแบบงานดีไซน์นำเสนอแบบ Customized เพื่อลูกค้าเฉพาะราย สร้างสรรค์งานศิลปะ ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ตามรสนิยมความชื่นชอบของผู้อาศัย ไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบสไตล์ Modern Luxury, Modern Classic, Modern, Tropical รวมถึงสไตล์ Loft บริษัทเน้นการชูจุดเด่นมัฑณากรหรืออินทีเรียดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรง มีพลังสร้างสรรค์ มีความโดดเด่นด้านจิตนาการสุนทรียะทางศิลปะ มีความเป็นระเบียบวินัย ความรับผิดชอบสูงและมีความเข้าใจในเรื่องธุรกิจการตอบสนองความต้องการลูกค้า พยายามมุ่งเน้นจุดขายที่ไม่เหมือนใคร

ในปีนี้ทางบริษัททุ่มเงินลงทุนมากกว่า 5 ล้านบาท ประยุกต์พัฒนาซอร์ฟแวร์ระดับโลกสำหรับการออกแบบตกแต่งภายในโดยเฉพาะ เพื่อความสวยงาม สมจริง รวดเร็ว มองเห็นภาพในทุกมิติ นอกจากนี้ในส่วนของความรวดเร็วในการทำงาน เรามีการใช้เทคโนโลยี smart planning เข้ามาวางแผนการก่อสร้างฟิตติ้งงานเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน การวางระบบต่างๆ ด้วยสถิติการรับเหมาขึ้นงานประกอบหน้างานจริงบนพื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตร จนดำเนินงานเสร็จเรียบร้อยสมบูรณ์ 100% ภายในเวลาเพียงสามอาทิตย์ และยังตอกย้ำความได้เปรียบการแข่งขันด้วยการวางระบบ supply chain management อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่การบริหาร สินค้าคงคลังกับวัสดุพื้นฐาน เพื่อลดค่าใช้จ่ายการขนถ่ายสินค้า และเป็นกลไกหนึ่งในการควบคุมความรวดเร็วของการผลิตทำงาน รวมถึงกลยุทธ์การสั่งซื้อวัสดุจำนวนมากขึ้นเพื่อเพิ่มอำนาจต่อรองกับ vendor ไปพร้อมกับการบริหารความเสี่ยงราคาสินค้าในยุคที่สถานการณ์ ต้นทุนพลังงานปิโตรเลียม รวมไปถึงเหล็ก ราคาผันผวน เราจึงกล้าการันตีทั้งในเรื่องความสวยงามอันโดดเด่น คุณภาพวัสดุชั้นเลิศ จากแหล่งผู้ผลิตระดับโลก ราคาคุ้มค่า พร้อมชูจุดเด่นด้านความรวดเร็วการทำงานแบบมืออาชีพ รายละเอียดงานโครงสร้างและวัสดุตกแต่งทำด้วยความปราณีตละเอียดอ่อน

และเพื่อเป็นการกระตุ้นธุรกิจอุตสาหกรรมตกแต่งภายใน เราจึงเสนอจัดโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองครบรอบความเชี่ยวชาญในธุรกิจครบ 15 ปีเต็ม ให้กับลูกค้าที่ทำสัญญารับเหมาออกแบบตกแต่งภายใน มูลค่า 15 ล้านบาทขึ้นไป

ต่อที่ 1 ฟรี!! ค่าออกแบบ ไม่มีกำหนดพื้นที่ออกแบบ
ต่อที่ 2 รับส่วนลดเงิดสด on top เพิ่ม 150,000 บาท ทันที จากส่วนลดปกติ
ต่อที่ 3 เฉพาะลูกค้าเซ็นต์สัญญาภายใน 31 กรกฎาคม 2565 รับเพิ่มฟรี แหวนเพชรแท้สื่อความหมายสวยงามอมตะตลอดกาล น้ำหนักมากถึง 1.5 กะรัต พร้อมเซอร์มาตรฐานโลก GIA มูลค่า 350,000 บาท (3 สิทธิ์ เท่านั้น)

บริษัท 168 ทูบีดีไซน์ พร้อมให้บริการตกแต่งภายในมาตรฐานชั้นหนึ่งอย่างครบวงจร ให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงประสบการณ์ความหรูหราของที่พักอาศัยอย่าง แท้จริง

บริษัท 168 ทูบีดีไซน์ จำกัด (168 To Be Design Interior and Construction)
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 08:00 น. - 17:00 น.
เบอร์โทร : 095-645-4665, 083-916-9356
อีเมล : 168tobedesign@gmail.com, bank.168tobedesign@gmail.com, sales@168tobedesign.co.th
เว็บไซต์ : https://www.168tobedesign.co.th/
Line ID: @168tobedesign (มี @ ด้านหน้า)
Facebook page: @168To8eDesign
IG : 168_to_be_design

Facebook : https://www.facebook.com/168To8eDesign/ Instagram : https://www.instagram.com/168_to_be_design/