เต๊ป กีรติ ศิริสุทธิพัฒนา CEO ผู้ก่อตั้ง Sea Circus เสื้อผ้าแบรนด์ไทยหัวใจทะเล

คุณเต๊ป อดีตพิธีกรรายการ oic และ ดีเจคลื่น green wave 106.5 ผู้ที่ใช้พลังงานขับเคลื่อนทำงานที่ตัวเองรักจากเมืองสู่ธรรมชาติ ตลอด 12 ปี ในวงการธุรกิจดำน้ำจนประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ต่อยอดด้วยหัวใจที่รักทะเลเป็นที่สุดผุดแบรนด์เสื้อผ้า ที่มีความซน สนุกสนาน ถ่ายทอด story กับ collection พิเศษมากมาย ให้ชาวสายน้ำได้สนุกกัน

คุณเต๊ปเล่าให้ฟังว่า Sea circus คือความสนุกที่ใฝ่ฝันมานานแล้ว จากเป็นคนชอบ Street fashion บวกกับกิจกรรมที่รักคือดำน้ำ จึงจับสองอย่างนี้มารวมกัน ใน Concept “ When sport meet fashion” เสื้อผ้าของ sea circus จึงเป็นการนำเอาความ over size ที่ใส่สบายเหมาะกับทะเล ผสมผสานกับการแต่งกายแบบนัก surf ส่วนลวดลายจะมีเรื่องราวในทุก collection

สำหรับ Collectionล่าสุด Sea circus x Better surf Thailand (โรงเรียนสอน surf ที่ชิคที่สุดในเมืองไทย) เรียกได้ว่า Better surf เป็นผู้บุกเบิกกีฬากระดานโต้คลื่นในไทยเลยก็ว่าได้ เพราะมีสมาชิกผู้ก่อตั้งเป็นถึงนักกีฬาและผู้ฝึกสอน กระดานโต้คลื่น ทีมชาติ

ส่วนลวดลายตั้งใจให้มีกลิ่นอายของเสื้อแข่ง เน้นโลโก้ทีม มีกลิ่นอายของ Event งานแข่งของต่างประเทศ โดยมี Keyหลักคือ เขาหลัก หรือสถานที่ตั้งของ Better surf ซึ่งเป็นหาดที่เหมาะที่สุดสำหรับ Surf ในเมืองไทยนั่นเอง ให้คนที่ได้ไปเป็นเจ้าของได้รู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของ แบรนด์ ทั้ง 2 แบรนด์ สำหรับใครที่สนใจจะมาเป็นทีม Better surf ด้วยกัน Shopping กันได้แล้วที่

สั่งซื้อได้ทาง
Facebook : www.facebook.com/seacircusthailand
Line@ : https://lin.ee/D9KzUAf
Inbox : m.me/seacircusthailand
IG : instagram.com/seacircusthailand/

Facebook : https://www.facebook.com/seacircusthailand Instagram : https://www.instagram.com/seacircusthailand/