Chilldent Dental Clinic คลินิกทำฟันสุดชิลล์ดูแลโดยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางหลายสาขา จัดฟันเริ่มต้น 499 บาทเท่านั้น

        ใครไม่อยากพลาดโอกาสฟันสวย ห้ามพลาดเลย Chillden Dental Clinic มาพร้อมความคุ้มค่าที่คุณไม่ควรพลาด! เพราะที่นี่เป็นคลินิกทันตกรรม ที่พร้อมให้บริการแบบครบวงจร ขึ้นชื่อเรื่องบริการดี รวดเร็วทันใจ ราคาเป็นมิตรรีวิวความประทับใจจากลูกค้าอย่างล้นหลามในบริการของที่นี่ ปังไม่ปังดูจากรีวิวได้เลย ใช้บริการแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เหมาะสำหรับผู้ที่อยากทำฟัน จัดฟันเพื่อดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพของฟันให้สามารถใช้งานได้ดีและยาวนานมากยิ่งขึ้น

"Chillden Dental Clinic ยิ้มอย่างมั่นใจเพราะเราใส่ใจทุกขั้นตอน"

        คลินิกทันตกรรมชิลล์เด๊นท์ เป็นคลินิกที่ให้บริการทันตกรรมในกรุงเทพมหานคร มี 2 สาขา สาขาแรกอยู่แถวม.ราชภัฏสวนดุสิต และสาขา 2 จรัญสนิทวงศ์ อยู่แถว MRT บางขุนนนท์ ซึ่งได้มีการเปิดให้บริการมานานกว่า 5 ปีแล้ว มีอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน เพื่อสามารถให้บริการต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ อาทิ จัดฟันแบบโลหะ จัดฟันแบบใส ทำฟัน รากฟันเทียม วีเนียร์ ฟอกสีฟัน ฟันปลอม เป็นต้น และความพิเศษของคลินิกชิลล์เด๊นท์คือดูแลโดยทีมทันตแพทย์เฉพาะทางหลายสาขาครอบคลุมทางด้านทันตกรรม ที่นอกจากจะให้บริการแบบเน้นความปลอดภัย และให้คำปรึกษาตรงจุดรู้ลึกทุกปัญหาฟัน ทั้งทันตกรรมจัดฟัน ทันตกรรมความงาม และทันตกรรมรากเทียม แถมยังได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างบอกต่อกันอย่างหนาหูว่า ทั้งคุณหมอและพนักงานที่นี่ ใจดี น่ารัก เป็นกันเองมาก ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ได้อย่างดีเยี่ยม และที่สำคัญมือเบาสุดๆ สบายใจได้เลย สำหรับผู้ที่กลัวการมาคลินิกทำฟัน

ด้วยความใส่ใจในทุกเคส ทำให้ที่ผ่านมาได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในย่านนี้เป็นอย่างดี มีผู้เข้ามาใช้บริการหนาแน่นและต่อเนื่อง รวมไปถึงมีการจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม จ่ายราคาชิลล์ๆ เริ่มต้นแค่ 499 บาท ผ่อนได้สบายๆ เพียงเดือนละ 1,000 บาทเท่านั้น! มาพร้อมของแถมกว่า 20,000 บาท คุ้มเกินคุ้ม ฟันสวยชิดไวใช้เวลาไม่นาน ปัญหาฟันแบบไหนคุณหมอก็เอาอยู่

หากใครที่สนใจ สามารถเข้ามาปรึกษาฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ตอบโจทย์ทุกความต้องการและสามารถแก้ไขได้ทุกปัญหาฟันแบบชิลล์ๆ ขจัดหมดทุกความกังวล เดินทางสะดวก อยู่ใกล้แหล่งชุมชนและรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT บางขุนนนท์

นอกจากนี้ทางคลินิกเค้ายังให้ความสำคัญกับมาตรการรักษาความสะอาด ความปลอดภัยในการให้บริการแก่ทุกๆ คน ทุกท่านสามารถมาใช้บริการได้อย่างมั่นใจ รู้สึกปลอดภัย หมดห่วงไร้กังวลไปได้เลย เพราะทางคลินิกมีระบบฆ่าเชื้อที่ได้มาตรฐาน รับประกันคลินิกสะอาด ปลอดภัยห่างไกลโควิดอย่างแน่นอน

Contact

เวลาเปิดทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00 - 19:30 น.
Facebook : Chill Dent Dental Clinic
IG : chilldent
Line : @chilldent

Facebook : https://www.facebook.com/ChillDental/ Instagram : https://www.instagram.com/chilldent/