“หมอพั๊นช์” ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับโครงสร้างรูปหน้าให้สวยได้ดั่งใจ ด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ช่วยให้เจ็บตัวน้อยสุด ที่ "The Cozy Clinic"

     ความใฝ่ฝันของสาวๆ หลายคนอยากมีผิวหน้าที่ดี และมีใบหน้าที่ได้รูป เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตนเอง แต่การจะมีผิวหน้าที่ดีได้นั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของผิวหน้าโดยตรงมาดูแลและให้คำแนะนำ หากใครกำลังมีปัญหาเหล่านี้อยู่ วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับ "The Cozy Clinic" ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน!!

     "The Cozy Clinic" เกิดจากแนวความคิดของ “คุณหมอพั๊นช์” พ.ต.ต.หญิง พญ.เพ็ญพิชชา ลาภโรจน์ไพบูลย์ แพทย์เจ้าของคลินิก ผู้มีความตั้งใจอยากให้คนเข้ามาใช้บริการในคลินิก รู้สึกถึงความอบอุ่น ความสบายใจ ความปลอดภัยที่ทางคลินิกมอบให้ เสมือนอยู่บ้าน ซึ่งสอดคล้องตามความหมายของชื่อคลินิก (Cozy) มีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญดูแลเองทุกเคส และยังมีทีมงานมืออาชีพคอยพร้อมให้บริการลูกค้าอยู่เสมอ

     ยืนหนึ่งด้านการปรับรูปหน้า โดยคุณหมอพั๊นช์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังโดยตรง และมีประสบการณ์ในการทำคลินิกความงามมามากกว่า 10 ปี จึงเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับโครงสร้างรูปหน้าโดยใช้ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ร้อยไหม สกินบูสเตอร์ PRP Meso MADE Laser และ HIFU เป็นอย่างมาก ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาที่กังวลใจในเรื่องรูปหน้าแบบไหน บอกเลยว่าคุณหมอพั๊นช์มีคำตอบให้เสมอ รวมทั้งยังให้คำปรึกษาแก่ผู้มีปัญหาเรื่องสิว ผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

     ในส่วนของการบริการด้านการศัลยกรรม ทางคลินิกก็ให้บริการทั้ง การศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมหน้าอก คุณหมอก็สามารถทำได้หมด โดยเทคนิคที่คุณหมอเลือกใช้ จะเน้นเป็นเทคนิคเกาหลี ด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ที่ทำให้เราสามารถสวยได้โดยไม่เจ็บตัวหรือเจ็บตัวน้อยที่สุด ช้ำน้อยที่สุด และดูเป็นธรรมชาติ

     อีกทั้งคุณหมอ ยังเป็นจิตแพทย์ ที่เน้นเรื่องความใส่ใจและเข้าใจลูกค้าเป็นอย่างมาก สามารถให้คำปรึกษา คำแนะนำที่ถูกต้อง ทำให้ผู้เข้ารับบริการที่คลินิกหมดความกังวลใจเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ ได้อย่างไม่มีข้อสงสัย และอุ่นใจทุกครั้งที่ได้ปรึกษาพูดคุยกับคุณหมอ ไม่ว่าปัญหาไหนๆ คุณหมอพั๊นช์สามารถดูแลได้หมด เพื่อให้คุณสวย ครบ จบที่เดียว

     ทางคลินิกเน้นใส่ใจเป็นพิเศษในเรื่องของการให้บริการตามมาตรฐานทางการแพทย์ โดยอุปกรณ์ทางการแพทย์ และตัวยาทุกตัวที่เลือกใช้ได้ผ่านการตรวจสอบรับรองมาตรฐานที่มีเครื่องหมาย อย.ไทย และ FDA ทั้งอเมริกา และ เกาหลี จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไร้กังวล ด้วยประสบการณ์มากกว่า10 ปี ทำให้คุณหมอมีความมั่นใจว่า "The Cozy Clinic" จะให้บริการลูกค้าได้อย่างดีที่สุดแน่นอน

หากท่านใดที่สนใจสามารถเข้าไปรับคำปรึกษา หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่ม สามารถติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

The cozy clinic
พิกัด : 787 ถ. พระรามที่ ๖ แขวง วังใหม่ เขตปทุมวัน
กรุงเทพมหานคร 10330 (Stadium one/BTS สนามกีฬา)
Tel : 06-5415-5536, 02-023-7293
Line : @thecozyclinic
Facebook Page : The Cozy Clinic
Instagram : Thecozyclinic
Website: https://www.thecozyclinic.com/

(เลขที่ใบอนุญาต : 10101036564)

Facebook : https://www.facebook.com/thecozyclinic/ Instagram : https://www.instagram.com/thecozyclinic/