พร้อมหรือยังที่จะมีก้นสวย กลม เด้ง ด้วยเทคนิคพิเศษจาก F Clinic กับเทคนิค “เปิดแผลเดียว” ซ่อนรอยแผลได้อย่างมิดชิด ไม่โป๊ะ!

   เราเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกว่าแต่งตัวยังไงก็ไม่สวย จนทำให้เราขาดความมั่นใจและเริ่มไม่สนุกกับการแต่งตัว จึงมานั่งทบทวนว่าปัญหามันอยู่ที่ไหนใช่ที่ก้นหรือป่าวนะ เพราะมีหลายคนมากที่ทักว่าเราหุ่นดีนะแต่ก้นค่อนข้างเล็ก แฟ่บ ดูไม่ได้รูปเท่าที่ควร เราจึงพยายามหาตัวช่วยอย่างดันทรงเสริมบั้นท้ายมาใส่ทุกครั้งที่แต่งตัว แต่เมื่อไหร่ที่เราถอดมันออกก้นก็กลับไปแบนดังเดิม ซึ่งเรามองว่ามันเป็นการแก้ปัญหาที่ไม่ยั่งยืนเลย จึงเริ่มปรึกษาเพื่อนๆ และหาข้อมูลเกี่ยวกับการเสริมก้น เพราะเราเชื่อว่าการปั้นก้นให้เป็นทรงสวยจะเป็นการจบปัญหาที่ต้นเหตุ ไม่ว่าเราจะแต่งตัวแบบไหนก้นก็จะช่วยเสริมให้บุคลิกภาพของเราดูสวยโดยไม่ต้องพึ่งดันทรงอีกต่อไป

   จากการหาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจในการเสริมก้นของเราจากหลายๆ คลินิกทั้งด้านเทคนิคที่ใช้ ความชำนาญของศัลยแพทย์ ความทันสมัยของเครื่องมือต่างๆ และรีวิวจริงจากผู้ใช้บริการ เพื่อการันตีคุณภาพและความปลอดภัย เพราะนี่ถือเป็นการผ่าตัดครั้งแรกในชีวิตของเราจึงค่อนข้างกังวลและต้องการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง จนเราได้ตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ มาหนึ่งที่ นั่นคือ “F Clinic” เหตุผลที่ทำให้เราสนใจคือที่นี่มีศัลยกรรมเสริมก้นด้วยซิลิโคน แต่ใช้เทคนิคพิเศษเฉพาะคือ “การเปิดแผลเดียว” ซึ่งโดยทั่วไปจะเป็นการเปิดแผลถึง 2 จุด แต่ที่ F Clinic เปิดเพียงแค่แผลเดียวค่ะเพื่อน ๆ ที่เรารู้สึกอุ่นใจมากยิ่งไปกว่านั้นคือเสริมโดยศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง และเขาเคลมว่า…แผลจะอยู่บริเวณร่องก้น เมื่อใส่ชุดชั้นในก็จะอยู่ภายใต้บิกินีตัวจิ๋ว ซ่อนรอยแผลได้มิดชิด ประหนึ่งว่าไม่เคยผ่าตัดมาเลยค่ะ!

   ด้วยความอยากแต่งตัวให้ปังเป๊ะ โชว์สัดส่วน S Curve ของเรา ทรงสวยเป็นนาฬิกาทราย เราจึงตัดสินใจเข้าไปปรึกษากับทาง F Clinic แบบจริงจัง เพราะเราเชื่อว่าที่นี่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจที่ขาดหายไปได้อย่างตรงจุด โดยเราเลือกเทคนิคเปิดแผลเดียว ซึ่งมีความแตกต่างจากเทคนิคอื่นๆ และมีข้อดี ดังนี้

  • แพทย์ใส่ซิลิโคนได้ง่ายกว่าเทคนิคทั่วไป
  • ทำแผลสะดวก เพราะมีแผลเดียวจึงดูแลง่าย
  • แผลไม่ยาวมาก
  • ไม่เห็นรอยแผล เพราะอยู่บริเวณร่องก้น

   เราเชื่อว่าสาว ๆ หลายคนอาจประสบปัญหาเดียวกับเรา แต่ก็มีอีกหลายคนที่บกพร่องในจุดอื่นที่ต่างออกไป และที่นี่ก็อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับเพื่อนๆ เพราะ F Clinic ไม่ได้มีชื่อเสียงแค่ศัลยกรรมเสริมก้นนะคะยังมีหัตถการอื่นอีกด้วย ซึ่งมีรีวิวให้ดูทุกวันไม่ขาดสาย เช่น เสริมหน้าอก ดูดไขมัน ดูดไขมันตกแต่ง Sexy Line ตัดหนังหน้าท้อง ดึงหน้า รวมไปถึงเสริมจมูก ตัดปีกจมูก ตกแต่งตาสองชั้น เสริมคาง เป็นต้น และบริการที่มีระดับแตกต่างจากที่อื่น เพื่อส่งมอบผลลัพธ์ที่ตรงตามความต้องการและความพึงพอใจเรา โดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก และยังพัฒนาในทุกด้านอย่างไม่หยุดนิ่งอีกด้วย

   สำหรับเพื่อน ๆ ที่รักการแต่งตัวแบบเราอยากสนุกกับการแต่งตัว อยากเห็นตัวเองดูดีอยู่ตลอดเวลา และสนใจอยากเสริมก้นให้มีทรวดทรงที่สวยงามมากขึ้น มีส่วนเว้าส่วนโค้ง เราก็อยากแนะนำให้ลองเข้ามาปรึกษาที่ F Clinic กันก่อนเพราะอย่างที่บอกไปข้างต้นว่าที่นี่ใช้เทคนิค “เปิดแผลเดียว” ดูเนียนตา และแผลแนบไปกับบิกินี ไว้ครั้งหน้าเราจะเอาภาพหลังทำมาอวดเพื่อน ๆ อย่ารอช้ามาสวยไปพร้อมกับเรากันนะคะทุกคน :)

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-20.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Call : 090-909-4979
Line : @Fclinic

ใบอนุญาตเลขที่
สาขาเมืองทองธานี : 12101004758
สาขาสุขุมวิท 3/1 : 10101031464
สาขา MBK : 10101015860

Facebook : https://www.facebook.com/fclinicbeauty Twitter : https://twitter.com/fclinicbeauty Instagram : https://instagram.com/f_clinic